Đang tải...

Thảo luận Drem thái đi 10 ngày yếu ăc qui đề không nổi

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi thanhphong1975, 2/7/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thanhphong1975
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/3/16
    Số km:
    271
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,864 lít xăng
    là thế này, xe cứ đi 10 ngày yếu ắc qui phải nạp điện ở ngoài lại. đả kiểm tra thay ắc qui mới,xạc tốt chỉnh lưu không chập ,cuộn phát điện tôt, đèn thắng không dính. các cụ chém giùm
     
  2. kutikuti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/12
    Số km:
    110
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    740 lít xăng
    Thử thay cục xạc lại thử cụ. Thay thế loai trừ thôi. Tắt khóa lấy đồng hồ đo thử có cái j an điện không. Role đề ctac đề có dính không. Đang chạy ga lớn role buồn buồn dich ai nghe
     
  3. theanh_79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/3/15
    Số km:
    269
    Được đổ xăng:
    116
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,883 lít xăng
    Khả năng xạc kém nhưng chưa chết,bạn có thể thay cục xạc khác vào chạy thử xem sao.Vì bình mới thì chỉ có thể do xạc kém thôi
     
  4. thakkkk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/16
    Số km:
    141
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    280 lít xăng
    bác thử đồ điện sạc thử xem sao bao nhiêu v
     
  5. anhchanghocviec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,773
    Được đổ xăng:
    541
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,841 lít xăng
    đơn giản quá cụ.bình mới thay mà 10 ngày yếu là do xạc,có thể cụ kiểm tra sai
    cụ đo thử xem
     
  6. thanhphong1975
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/3/16
    Số km:
    271
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,864 lít xăng
    hồi tháng trước lần đầu tiên mình kiểm tra xe đó, mình có hỏi khách xe đả làm gì. khách nói tân trang lại hết xe. và tiệm củ thay ắc qui mới và họ tưởng ắc qui trục trặc nên đổi ắc qui khác vẩn bị .nên mình nghỉ ngay đến cục,xạc nên mình cho khách mượn cục xạc way anh pha của mình và xe khách vẩn bị còn xe mình xài xạc của khách thì tốt
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  7. tuanlinhdigital
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/16
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    27 lít xăng
    Theo em cụ nên kiểm tra kỹ lại thiết bị điện có bị tiếp mát ra ngoài hay không và khách tân trang xem có lắp thêm thiết bị gì khác xử dụng đến điện hay không vì có nhiều vật tư tải dòng cao khiến con nạp không cấp đủ và tiêu hao điện trong bình
     
  8. thanhphong1975
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/3/16
    Số km:
    271
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,864 lít xăng
    không lắp thêm thiết bị gì khác hết cụ tuấn linh à
     
  9. TanTao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/9/15
    Số km:
    180
    Được đổ xăng:
    55
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    900 lít xăng
    Cụ đo tiếp mass thử có tốt không
     
  10. thanhphong1975
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/3/16
    Số km:
    271
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,864 lít xăng
    tiếp mass không đủ thì nó ảnh hưởng bộ phận tiêu thụ điện chứ không ảnh hưởng phần nạp điện đâu cụ
     
  11. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,924
    Được đổ xăng:
    12,175
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,468 lít xăng
    Tiếp mát cho cái gì cơ, bác?
     
  12. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,924
    Được đổ xăng:
    12,175
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,468 lít xăng
    Ai bảo vậy, đã là điện, phải đủ cả âm, dương chứ
     
  13. trexanh135
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    545
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,264 lít xăng
    lúc máy đang nổ bạn tháo 1 cọc bình ắc quy ra rồi quệt quêt vài cái khi đang ga hơi cao chút xem có đánh lửa ko. tiếp theo bạn tắt khóa điện đi và cũng quẹt quẹt như vậy vào cực bình xem có đánh tia lửa điện ko? kết quả? nếu trường hơp (TH) 1 có tia lửa và TH 2 cũng có nghĩa là sạc tốt nhưng đang bị trạm mát tính từ ổ khóa trở lại. nếu TH1 ko có tia lửa TH2 cung ko có là sạc kém và ko bị tram mass. nếu TH1 ko có TH2 có sạc kém và đang bị tram mass. TH1 có TH2 ko có là sạc tốt và ko bị trạm mass có gắng thay tiếp cái bình nữa
     
  14. trexanh135
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    545
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,264 lít xăng
    đó là làm theo trực quan kinh nghiệm của các ông cụ sửa xe ngày xưa. bạn có đồng hồ đo thì mình ko nói cách đồng hồ
     
  15. thanhphong1975
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/3/16
    Số km:
    271
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,864 lít xăng
    cụ nên hiểu khi bình không được nạp thì nhửng cách cơ bản người thợ đả kiểm tra hết rồi mà không được mới lên đây nhờ các cụ giúp, chứ đơn giản như cụ nói thì nó không thể làm khổ mình cả tháng nay được. dẩu xao củng cảm ơn cụ đả góp ý. và ngày nay khách đả đem xe đến theo kỳ hẹn là 11 ngày,và vẩn yếu ắc qui không đề được nhưng mình đả sử lý.xong. tuy không chắc 100 phần 100 nhưng có phần ổn thỏa và hẹn khach 10 ngày sau dù được hay không củng phải tái khám
     
  16. trexanh135
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    545
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,264 lít xăng
    vậy nó bị sao bạn?
     
  17. Vinhhondavt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/6/16
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    784 lít xăng
    Hì! Đơn giãn thôi mà
     
  18. thanhphong1975
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/3/16
    Số km:
    271
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,864 lít xăng
    đơn giản thế nào cụ nói thử xem
     
  19. Vinhhondavt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/6/16
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    784 lít xăng
    Vì do các bác thợ trước đấu nhầm ! Dây đèn lái đấu vào chân sạc cho ắc quy. Còn dây trắng sạc lại cho lên đèn. Nếu dùng đồng hồ vom thì mình xác định đc thôi. Đug ko cụ thanhphong1975 em bít bác làm đc rồi :)
     
  20. thanhphong1975
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/3/16
    Số km:
    271
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,864 lít xăng
    cụ nói dây đèn lái đấu vào chân xạc thì xe nổ máy chưa bật đèn thì hệ thống đèn lái đồng hồ sáng hết thì mình phát hiện sớm rồi .mặc may cụ nói là ở dưới máy lên có 2 dây vàng là đèn đấu lộn cho xạc va trắng xạc đấu lộn cho đèn thì hơi khó phát hiện.nhưng cách đo đó mình củng đo rồi từ đầu rồi. là đồng hồ bật than đo vôn 50 cho nổ máy vẩn còn để ắc qui và tách dây cầu chì ,kẹp dương đồng hồ vao dây cầu chì bênh ắc qui âm đồng hồ kẹp vao day cầu chì cục xạc ra sau đó bật đèn lên ga một chúc thì kim đồng hồ nhích một chúc còn nếu kim không nhích là đấu lộn như trên nói
     

Chia sẻ trang này