Đang tải...

Đắk Lắk Đường xá daklak

Thảo luận trong 'Miền Trung - Tây Nguyên' bắt đầu bởi buctuong_lua16, 11/9/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. buctuong_lua16
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/09
    Số km:
    9,677
    Được đổ xăng:
    583
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    369 lít xăng
    Tây nguyên chỉ có tỉnh daklak ta là có 3 đường quốc lộ xuyên qua tỉnh daklak:
    1.Quốc lộ 27
    Quốc lộ 27 là tuyến đường quốc lộ theo hướng đông tây, kết nối các tỉnh Ninh Thuận, Lâm Đồng, Đắk Lắk

    Điểm đầu của tuyến là tại thành phố Phan Rang-Tháp Chàm (Ninh Thuận), theo hướng tây, vượt qua đèo Ngoạn Mục tới Thị trấn Liên Khương, Đức Trọng, (Lâm Đồng). Từ Liên Khương tiếp tục theo hướng tây bắc qua các huyện Lâm Hà, Đam Rông (Lâm Đồng) và Lắk, Krông Ana (Đắk Lắk) và kết thúc tại Thành phố Buôn Ma Thuột

    Tổng chiều dài của Quốc lộ 27 khoảng gần 300km, đoạn từ Phan Rang đi Liên Khương dài khoảng 120km. Đoạn từ Liên Khương đi Buôn Ma Thuột dài khoảng 170km.


    - Đoạn từ Ngã 3 Phi Nôm đi Ngã 3 Đ’rán (Đường 27). Cự ly đoạn này là 20km. Đoạn đường này rất xấu (hư hỏng và xuống cấp). Mặt đường rộng khoảng 10m và quanh co. Có một cây cầu nhỏ giới hạn tải trọng 20 tấn tại Phú Thạnh, Hiệp Thạnh-Đức Trọng. Còn có một cây cầu tải trọng 25 tấn và 2 (hai) cầu không có bảng thông báo tải trọng. Đoạn đường này hư hỏng và xuống cấp khoảng 70%. Ngoài ra, cũng có 4-5 đoạn đang sửa chữa, thi công đường. Quan sát không thấy các xe có tải trọng lớn và dài hay đầu kéo lưu thông, ngoại trừ xe ben phục vụ thi công. Đoạn đường xấu, hư hỏng nặng, nhiều khúc quanh co và hẹp, rất khó khăn cho những xe trên 10 tấn lưu thông. - Đoạn từ Ngã 3 Đ’rán đi qua Đèo Ngoạn Mục, cự ly 9km đường đèo (Đường 27) Tuy chỉ dài 9km nhưng đoạn đèo này có rất nhiều khúc quanh gấp. Có 3 cua tay áo rất gấp và hẹp, là những cua gấp nổi tiếng của Đèo Ngoạn Mục. Bề rộng mặt đường có nơi chỉ có 6m. Mặt đường đèo hiện nay xuống cấp, khá nhiều hư hỏng nặng. Suốt tuyến đèo này, hoàn toàn không thấy xe có tải trọng lớn, dài, đầu kéo hay xe khác 45 chỗ lưu thông. Chỉ có xe ôtô du lịch và xe khách 29 chỗ lưu thông. Đoạn này không thể lưu thông được và nếu xe có chiều dài trên 10 (mười) mét không thể cua xe được theo cách cua bình thường. Nâng cấp và mở rộng mặt đường đèo trong giai đoạn hiện nay không khả thi. - Đoạn Xông Pha – Ngã 3 Tân Sơn (đường 27), cự ly 32 (ba mươi hai) kilômét Mặt đường nhỏ, khoảng 8 (tám) mét), và xấu do chưa được duy tu sửa chữa. Có 30% đoạn đường có nhà dân sinh sống ở hai bên đường. Đoạn này có 2 cầu trọng tải 25 tấn và 2 cầu 18 tấn. Quan sát không thấy có xe tải trọng lớn hay đầu kéo container lưu thông. Do là đường độc đạo đi qua Đèo Ngoạn Mục cho nên các xe có tải trọng trên 5 tấn không lưu thông.

    2.Quốc lộ 26:
    Quốc lộ 26 là quốc lộ bắt đầu từ thị trấn Ninh Hoà, (km1420, quốc lộ 1, tỉnh Khánh Hòa) đến thành phố Buôn Ma Thuột (tỉnh Đăk Lăk), qua Dục Mĩ, đèo Phượng Hoàng, Krông Pák.
    [sửa] Thông số chung

    * Tổng chiều dài 151 km;
    * Chiều rộng: từ 5 m đến 7 m;
    * Mặt đường: trải thảm bê tông nhựa;
    * Số cầu trên đường: 48 cầu, tải trọng 25 tấn;
    * Đặc điểm đoạn từ thị trấn Ninh Hòa đến đèo Phượng Hoàng dài 25 km đường bằng phẳng, qua vùng đông dân cư, đoạn đèo Phượng Hoàng đến Ma'ĐRắc dài 38 km qua vùng núi, vách taluy cao, vực sâu, đoạn từ Ma'ĐRắc đến thành phố Buôn Ma Thuột dài 88 km, qua vùng đồi núi, đông dân cư.

    Do Công ty Cổ phần Quản lý & Xây dựng đường bộ 26 Thuôc Khu Quản lý đường bộ 5 Quản lý tuyến đường, là tuyến đường huyết mạch nối các tỉnh Tây Nguyên với đồng bằng duyên hải Miền trung.

    3.Quốc lộ 14:
    Quốc lộ 14 là con đường giao thông huyết mạch nối các tỉnh Bắc Trung Bộ với các tỉnh cao nguyên Nam Trung Bộ và các tỉnh Đông Nam Bộ. Nếu tính về chiều dài (khoảng 890 km) thì đây là quốc lộ dài thứ 2 của Việt Nam, chỉ sau quốc lộ 1A.

    Quốc lộ 14 chạy qua địa phận các tỉnh Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế, Quảng Nam, Kon Tum, Gia Lai, Đăk Lăk, Đăk Nông và Bình Phước.

    * Điểm đầu: Cầu Đa Krong, huyện Đa Krong, Quảng Trị.
    * Lý trình: TT.A Lưới (H.A Lưới, Thừa Thiên Huế) - TT.Prao (H.Đông Giang, Quảng Nam) - TT.Khâm Đức (H.Phước Sơn, Quảng Nam) - TT.Pleikan (H.Ngọc Hồi, Kon Tum - Thị xã Kon Tum), Kon Tum - Thành phố Pleiku, Gia Lai - Thành phố Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk - Thị xã Gia Nghĩa, Đăk Nông - Thị xã Đồng Xoài, Bình Phước.
    * Điểm cuối: TT.Chơn Thành (H.Chơn Thành, Bình Phước).

    Đoạn từ cầu Đa Krong tới thị xã Kon Tum là đường bê tông nhựa, từ thị xã Kon Tum tới thị trấn Chơn Thành là đường nhựa.
     
  2. namvuong47
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/09
    Số km:
    583
    Được đổ xăng:
    175
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,452 lít xăng
    theo mình bác bức tường lửa nên về bmt làm quản lý địa chính được đó bác. thấy bác rành quá ta..kakaka
     
  3. AstonMartinDBS
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/10
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    241 lít xăng
    mình người Daklak nè......yêu Daklak quá !!!
     
  4. buctuong_lua16
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/09
    Số km:
    9,677
    Được đổ xăng:
    583
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    369 lít xăng
    nếu là dân daklak tây nguyên thì cứa để lại địa chỉ và tel để nếu có về quê thì liên lạc đi chơi nha
     
  5. namvuong47
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/09
    Số km:
    583
    Được đổ xăng:
    175
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,452 lít xăng
    ok: để mình lập topic về daklak off nha
     

Chia sẻ trang này