Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet DW Magnus 2.5 L6 Cần Giúp Đở

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi checkcar, 5/1/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    Tình hình cuối năm em tự nhiên gặp ca bệnh không hiểu nguyên nhân . Quay Cop mãi không được đành nhờ phao cứu trợ của nhà ta.
    Tình hình xe DW Magnus 2.5 L6 2003 vào xưởng nổ bình thường . sau khi đi lại đường dây điện xe nổ bình thường nhưng em chạy thử 3 km chết dọc đường . kéo về xưởng em kiểm tra ở con cảm biến Map mất nguồn 5v Con .cảm biến cam thì nguồn 12v mass 5v .cảm biến cơ mass 1.8v 1.8 em chả hiểu lí do và nguyên nhân khi cắm máy vào check thì không có lổi . kiểm tra mất xăng mất lửa . em kết luận hộp hỏng nhưng hỏng lý do gì em cũng chưa rõ đang chờ hộp thì em xin các cụ tư vấn em con này vì sao nó mất xăng mất lửa nguyên nhân ở đâu ? cảm biến cơ cam em đo vẩn còn sống theo triết lý quá hoại của em, Mong các cụ giúp em qua ca này cho em ăn tết âm với ạ .
    Thank Checkcar
     
    Đã được đổ xăng bởi Check, ngocanh_102binhoto92 .
  2. binhoto92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    229
    Được đổ xăng:
    226
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    957 lít xăng
    xe này tại sao lại phải đi lại đường điện vậy cụ. Mà cụ thể là đi lại đường dây động cơ hay dây nào?. Sau khi làm lại dây mà chết hộp thì là vô tình hay đúng lúc đây. Theo em nghĩ nếu như không đấu nhầm hoặc làm chạm chập thì hộp không chết được. Dòng magnus này em gặp nhiều là bị dây điện cảm biến trục cơ đoạn từ đầu nối với cảm biến đi vào bó dây. do nằm phía trên ống xả lâu ngày chịu đựng cái nóng dây bị cứng giòn, chỉ cần tác động như băng bó lại cho gọn cũng làm dây gãy và chạm vào nhau. Cụ kiểm tra lại xem sao nhé !
     
    Đã được đổ xăng bởi khanhbp, XeLu75H6789, checkcar1 tài xế khác.
  3. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    em nó bó dây điện kim phun với đánh lửa bị mục và chập nên em đi lại. em nghi nó mất mass cấp cho kim phun và mobin .... vì kiểm tra không thấy tính hiệu
     
    Đã được đổ xăng bởi XeLu75H6789.
  4. binhoto92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    229
    Được đổ xăng:
    226
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    957 lít xăng
    làm lại bộ dây Kim và mobin thì cũng phải tháo cổ hút ra ngoài, nên cũng động chạm dến khu vực của cảm biến trục cơ. Còn mất tín hiệu mobin và kim thì cụ kiểm tra lại dắc nối tổng của bộ dây mới làm bên dưới vách máy phía trước xem có bị move không. Còn mass mobin là mass lấy từ sườn, còn kim là lửa ig chờ sẵn và hộp đóng mass cho kim họt động.
     
    Đã được đổ xăng bởi khanhbpngocanh_102.

Chia sẻ trang này