Đang tải...

Phụ việc e đang tìm sư phụ cảm biến trên các xe đời cao. có sư phụ nào nhận đệ tử này ko ạ

Thảo luận trong 'Người tìm việc' bắt đầu bởi tien.gara.hue, 1/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tien.gara.hue
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/14
    Số km:
    325
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,334 lít xăng
    E làm thợ máy gầm xe hơi và xe tải nhẹ đc hơn 8 năm. Về phần cơ thì e làm nói chung là cũng ko thua ai . Những con xe gọi là khó sữa như
    BMW hay laceti CDX và... e cũng làm tốt cả.nhưng về phần điện cảm biến thì e dốt lắm vì vậy eSUAXECHUYENNGHIEP đang tìm 1 gara ở hà nội hoặc ở huế chuyên sữa chữa và đọc lổi các xe đời cao để học hỏi thêm có sư phụ nào đang tìm đệ tử như e thì gọi e theo số dt này nhé e xin cám ơn ạ 0968025717 SUAXECHUYENNGHIEP
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  2. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    bác nói phần cơ không thua ai cả chắc bác là một "đại cao thủ" rồi nhỉ. đã cao thủ như vậy rồi thì còn cần gì làm bên điện nữa bác? không biết phần cơ bác có học nghề của ai không mà bác nói không thua ai thì nếu có ai nhận làm sư phụ ĐIÊN NẶNG cho bác cũng phải cẩn thận không rồi lại thua bác. bác xem trên O-H có ai hợp thì bác tuyển làm sư phụ vậy.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102garahungduc.
  3. tien.gara.hue
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/14
    Số km:
    325
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,334 lít xăng
    Bác cứ hay nóng tính. Nói chung là e ko thua kém ai về phần cơ. Nhưng phần điện và cảm biến thì mù tịt. Vì thế mới tìm sư phụ chứ. Chắc bác là cao thủ nên khó nghe khi e nói vậy à. E phải sữa là ko thua kém ai là đc chứ j
     
  4. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    em thì đang đi học nghề các anh em trôn O-H thôi. bác đừng bận tâm làm gì.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102, vietnhatauto11garahungduc .
  5. tien.gara.hue
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/14
    Số km:
    325
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,334 lít xăng
    Nghề nay thì ai mà chẳng fai hok thêm. Chẳng có ai giỏi hơn ai. E thì đi làm đc gần 9 năm nhưng khổ nổi là những sư phụ của e toàn ko biết sử dụng máy đọc lổi vì vậy về fan cảm biến gần như mù tịt. Vì thế e định đi tìm sư phụ về điện để học hỏi th nè. Bác có ai ko giới thiệu e với
     
    Đã được đổ xăng bởi PhamNguyenDangNguyen.
  6. traicongtruong91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/14
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    564 lít xăng
    :D các cụ cứ đá đi đá lại hoài. Tư vấn cho chủ topic đây!

    Nếu học điện ô tô..... ở đất hà nội thì lên tìm tới con đường PHẠM VĂN ĐỒNG. mưu thầy, mẹo thợ ở đấy là kho tàng để học hỏi. làm cơ tốt rồi thì cũng là lợi thế khi tìm gara

    ok!
     
    Đã được đổ xăng bởi tien.gara.hue.
  7. garahungduc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Số km:
    550
    Được đổ xăng:
    459
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,862 lít xăng
    dả làm dược máy gầm các xe hạng sang và làm rất tốt và khơng thua ai thì chắc chán bác củng nắm rỏ dược cảm biến và cơ cấu chấp hành chứ,vì xe sang toàn hỏng diện chứ cơ khí mấy khi hỏng dâu.
     
    Đã được đổ xăng bởi Ferrari599nguyen nghi.
  8. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    cụ ơi xe như nào thì là xe đời cao
    xe đời cao và đời thấp về phần cảm biến nhìn bên ngoài có gì khác xe đời thấp cụ nhỉ
    cụ em chưa biết về cái này lắm mà theo em cụ trả lời dc hai câu hỏi trên thì cụ có khả năng tìm dc sư phụ rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi garahungduc, tuanneo0811tien.gara.hue .
  9. tien.gara.hue
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/14
    Số km:
    325
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,334 lít xăng
    E thì đi làm đc gần 9 năm nhưng khổ nổi là những sư phụ của e toàn ko biết sử dụng máy đọc lổi vì vậy về fan cảm biến gần như mù tịt. Vì thế e định đi tìm sư phụ về điện để học hỏi th nè. Bác có ai ko giới thiệu e với
    [MERGETIME="1417446457"][/MERGETIME]
    Nhưng con xe sang e làm máy ấy đa số là bị hỏng xương hàn nhưng vì chủ xe gà quá bọn e toàn bổ máy e nó ra làm thôi. Vì thế lắp ráp cẩn thận xả e nước song là lại ngon nghẻ ngay. Còn bị phần cảm biến thì e bó cánh luôn.hjjj
     
  10. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    Trong điện đóm em chưa nghe khái niệm đời thấp hay cao và ko có khái niệm đó
    Nếu cụ muốn tìm hiểu thì tốt nhất cụ phải nhận biết được các cb trên xe ít nhất phải có một chút cơ bản thì mới nhanh ko thì mịt mù lắm
    Ít ai dậy một ông chưa biết gì lắm
     
    Đã được đổ xăng bởi vungoc2911, mobilesttien.gara.hue .
  11. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,045
    Được đổ xăng:
    1,076
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,273 lít xăng
    cho e hỏi một câu hơi ngu là XƯƠNG HÀN LÀ GÌ VẬY BÁC?
     
  12. tien.gara.hue
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/14
    Số km:
    325
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,334 lít xăng
    Nói chung e hiểu chức năng của những con cảm biến cũng đc 70 đến 80% nhưng e ko biết cách kiểm tra nó còn sống hay đả chết và cũng ko biết sử dụng máy đọc lổi vì thế e mới muốn đi hok thêm phần đó nè
     
  13. tien.gara.hue
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/14
    Số km:
    325
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,334 lít xăng
    E koo biết tiếng anh gọi nó là gì nhưng thợ gara gọi bộ làm mát dầu máy là xương hàn đấy cụ à
     
    Đã được đổ xăng bởi hoang3539.
  14. thanhvu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    107
    Được đổ xăng:
    114
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,958 lít xăng
    em nghĩ phần cơ khí cũng có liên quan với phần Cảm biến chứ...ví dụ như cảm biến bàn đạp ga nằm trên bàn đạp ga, và bác phải biết nó là cái gì? khi bác tháo ra tháo vào...hay cảm biến bướm ga thì đặc ở đường nạp, khi bác làm phần cơ khí là vệ sinh đường gió nạp chắc cũng đụng tới nó rồi chứ bác :p làm 8 năm hẳn là cụ giỏi lắm, em nghĩ cụ nên liên hệ với ban quản trị OH để tìm sư phụ thôi cụ à
     
    Đã được đổ xăng bởi tien.gara.hue.
  15. tien.gara.hue
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/14
    Số km:
    325
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,334 lít xăng
    Nói chung e hiểu chức năng của những con cảm biến và vị trí của nó cũng đc 70 đến 80% nhưng e ko biết cách kiểm tra nó còn sống hay đả chết và cũng ko biết sử dụng máy đọc lổi vì thế e mới muốn đi hok thêm phần đó nè
     
  16. tuananh0589
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/09
    Số km:
    595
    Được đổ xăng:
    330
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    793 lít xăng
    lai ông tiền nghệ an à ?
     
  17. hoang3539
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    144
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,049 lít xăng
    e cũng chưa biết xương hàn là gì?... bộ sinh hàn làm mát nhớt động cơ thì e cũng biết chút chút
    bác biết 70, 80% và đo cảm biến chết hay song là ok rồi
    e đi theo hoc bác vậy, e vẫn còn mù tịt lắm
     
    Đã được đổ xăng bởi tien.gara.hue.
  18. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,709
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,142 lít xăng
    Cu em trước làm bên Lào với Cường "nhỏ " à ?
     
    Đã được đổ xăng bởi tien.gara.hue.
  19. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,160
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,461 lít xăng
    Cái đó thợ máy gọi là "sinh hàn", bác nhé![DOUBLEPOST=1417491953,1417491777][/DOUBLEPOST]
    Tôi nghĩ bác sẽ không tìm thấy ai đâu
     
    Đã được đổ xăng bởi tien.gara.hue.
  20. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    em còn mong mỏi được 80% là tốt lắm rồi. bác cho em hỏi cảm biến đo lưu lượng khí nạp loại giây sấy làm sao nó xác định được khối lượng khí nạp vào động cơ ạ? và như thế nào gọi là cầu phân áp bác? để ECU hiểu được tín hiệu cảm biến này có cần cầu phân áp không ạ? em nghĩ bác hiểu 80% thì cái này bác biết hết rồi. em chỉ hỏi chứ không có ý gì mong bác đừng hiểu nhầm em.
     
    Đã được đổ xăng bởi tien.gara.huegarahungduc.

Chia sẻ trang này