Đang tải...

Mercedes-Benz E200 bị bó phanh

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi dongvac, 12/4/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. dongvac
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/10
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    550 lít xăng
    Chào cả nhà e đang làm 1e e200 kom bị hết 1 bên phanh sau các bánh khác bình thường nên đang nghi kẹt piston. Bác nào đã gặp xin tư vấn giúp e vì e chưa có kinh nghiệm dòng này
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung.
  2. toyota_vietnam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/2/11
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    288 lít xăng
    dòng xe này cũng lành mà bác.ko tới lỗi khó đâu.theo e bác tháo ra và đi láng lại đĩa phanh và thay mới má phanh.còn tổng phanh sau thì ta tháo ra vệ sinh và thay phớt đi.kém quá thì báo khách thay luôn.chúc bác thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzungminhquan90.
  3. hoangtiensinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/5/12
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    149
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,138 lít xăng
    chắc bị kẹt piston kẹt ắc, bác tháo ra xem rùi có gì đưa hình lên cho a e tham khảo với nha
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung.
  4. panda_gmb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/6/13
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    405 lít xăng
    Theo em thì con heo này bị dính rồi.bác tháo piston heo ra kiểm tra xem heo còn láng mịn ko nhé, láng mịn thì bác thay cuppen nhé. Vệ sinh heo và piston sạch sẽ nhé. Cuối cùng thì bác thay luôn bố sau.
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung.
  5. mami1981
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    39
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    680 lít xăng
    Vụ này dễ hơn ăn kẹo mà bác,tháo cụm phanh bó ra,kiểm tra Pít Tông bằng cách cho tháo ra,sau đó dạp nhẹ phanh cho Pít Tông lồi ra,sau đó dùng Ma Lơ Via vào ép thử xem,nếu không vào hoặc vào nhưng phải cần lực mạnh thì em nó đã kẹt,sau đó kiểm tra đến ắc
    Pistong thì tháo ra sau đó bác cho tay vào kiểm tra xem lòng nó có mịn không,nếu rỗ thì lấy giáp mịn đánh lại
    Ắc và các bộ phận khác thì dùng bàn chà nhám lắp vào máy mà oánh
    Nếu đĩa phanh đã thành gờ,rãnh thì bác mang qua thợ tiện kêu họ láng lại
    Thay đôi má phanh mới,chêm dầu phanh,xả e sau đó tính xèng thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung.
  6. hoangtiensinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/5/12
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    149
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,138 lít xăng
    cứ như là ăn kẹo hjhj
     
  7. dongvac
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/10
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    550 lít xăng
    thực ra con này e cũng nghĩ kẹt pittong nên chiều nay đã tháo bảo dưỡng + thay má mới. Chiều tối lắp vào test thử bị dính 2 bánh sau bó. Cụm phanh nó bằng hợp kim nhôm nên ko bao giờ gỉ đc e chỉ vs sạch rồi lắp lại. cho mỡ vào 2 con suốt. còn piston khi lắp vào 1/2 thì nhẹ nhưng ấn vào tiếp thì rất nặng ko thể vào đc nữa và e thả thử piston vào xi lanh mà ko có cúp ben cũng rất chặt ko xuống đc. cúp ben đẹp, piston đẹp, xanh lanh đẹp và xe mới chạy đc 2 vạn. khó hiểu thật
     
  8. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,597 lít xăng
    Khi bó bác thử sả e xem dầu có bị ứ giữ áp không nếu không thì bảo đưỡng ắc phanh pít tông thay xin là xong.
     

Chia sẻ trang này