Đang tải...

Mercedes-Benz E240 ĐIỀU HÒA KHÔNG CHẠY

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi vantrung178, 6/10/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    hôm nay em kiểm tra mercedes E240 đời 2005 06 thì phải
    kt lốc không chạy bên cao áp và thấp áp gần bằng nhau kt điện xuống van thì chưa kịp kt vì trời tối.
    khi bật điều hòa thì quạt két nước chạy ở tốc độ cao nhất nhưng lốc không chạy
    đọc lỗi thì không có lỗi gì em có chụp cái datalis các cụ xem hhooj em vớisem tí khinh nghiệm làm dòng này nhờ các cụ tư vấn giúp ạ
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    20141006_142518.jpg

    20141006_142518.jpg
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi sirduyduchuyday1510.
  2. truongphonghp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/10
    Số km:
    390
    Được đổ xăng:
    545
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    690 lít xăng
    kiểm tra có điện xuống van đít chưa rồi mới tính được tiếp cụ ạ. Để ý nhiệt độ nước làm mát nhé nhiệt độ có 83 độ mà quạt gió đã quay ở tốc độ cao là hơi bất thường nhé cụ thử kiểm tra xem nó có bị e nước k?
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto1vantrung178.
  3. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    không phải e nước cụ ạ em nổ máy lúc máy nguội mà bật điều hòa thì nó mới chạy tắt điều hòa đi thì nó không chạy nữa
     
    Đã được đổ xăng bởi truongphonghp.
  4. truongphonghp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/10
    Số km:
    390
    Được đổ xăng:
    545
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    690 lít xăng
    Vâng vậy cụ cứ kiểm tra đã có điện cấp xuống van đít chưa thì mới tính được cụ ạ. Cũng có thể là quang tèo cái lốc rồi dòng này nó hay chết cái van lắm cụ ợ tại nó quen ăn ở sạch sẽ rồi ở bẩn chút là nó bỏ đi ngay cụ ạ. hì
     
    Đã được đổ xăng bởi vantrung178vietnhatauto1.
  5. oanhthoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/14
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    363
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,041 lít xăng
    quat chạy tốc độ cao bác kiểm tra xem van áp suất, có bị lỏng hay dây dợ có bị đất k?
     
    Đã được đổ xăng bởi vantrung178garaautoquangphuc.
  6. tuanneo0811
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    409
    Được đổ xăng:
    482
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,673 lít xăng
    cụ xem có lỗi gì ko, dòng điều khiển xuống lốc tận 2,55A rồi đấy, nhiệt độ với áp đường cao có 38 độ, 8 cân rồi đấy, cụ có xem được nhiệt độ bốc hới giàn lạnh ko?
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest, truongphonghpvantrung178 .
  7. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    hoom nay em đo dây xuống lốc thì không thấy có vôn nào cả
    hay em đo bằng đồng hồ kim của china nên không đo được.đo dây từ valve đít lốc nên SAM trước vẫn thông
     
  8. LOOI2202
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/13
    Số km:
    101
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    766 lít xăng
    kiểm tra cảm biến áp cao, nhiệt độ giàn lạnh, nguồn cấp cho hộp đk lạnh
     
  9. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,860
    Được đổ xăng:
    12,171
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,892 lít xăng
    - Bác bật lên, nó chạy xong dừng hay không chạy tý nào?
    - Không nhìn rõ, nên không biết máy báo áp suất bên cao áp là bao nhiêu?
     
  10. tuanneo0811
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    409
    Được đổ xăng:
    482
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,673 lít xăng
    bật điều hòa mà quạt chạy tốc độ cao ngay thì phần nhiều là áp suất đường cao áp đang lớn quá, hoặc cảm biến bị hỏng, đứt dây nó cũng như vậy, cụ kiểm tra lại đi
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilestvantrung178.
  11. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    bật điều hòa là lốc không chạy luôn ạ.con này lốc không có côn từ mà chạy bằng van đít ạ.cảm biến áp suất báo 8 bar.khi bật nên bên cao áp và thấp áp không thay đổi gì cả.êm đang không biết đo điện điều khiển lốc bằng cách nào ạ.đo đồng hồ kim thường của trung quốc thì không thấy có vôn nào đo dây từ van nên tới bảng cầu chì vẫn thông không báo lỗi gì ạ[DOUBLEPOST=1412780878,1412780744][/DOUBLEPOST]
    không phải dâu cụ ạ em bật điều hòa ở mức LOW ở chế độ auto thì quoạt giàn nóng mới chạy tốc độ cao còn bật ở chế độ bình thường thì nó vẫn chạy bình thường khi bật điều hòa ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  12. tuanneo0811
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    409
    Được đổ xăng:
    482
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,673 lít xăng
    điện điều khiển của nó nếu đo thì tầm 8-9v, 8bar mà lốc ko chạy thì cụ thử vô SAM trước xem có lỗi gì ko nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  13. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    cụ cho em hỏi đo bằng đồng hồ điện tử hay đồng hồ kim vì em đo không thấy có vol nào cả.em đo bằng đồng hồ kim của trung quốc hay là do con này chạy bằng xung nên không đo được nhỉ
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  14. tuanneo0811
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    409
    Được đổ xăng:
    482
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,673 lít xăng
    tùy thuộc vào dòng điều khiển từ SAM trước ra mà có sụt áp ở đường dây đo cụ ạ, nó cũng là xung nhưng dao động nhanh và trong khoảng nhất định nên đồng hồ kim của cụ vẫn đo được. nhưng em thấy trong data dòng điều khiển quá ngưỡng nhiều rồi, ko biết có phải kẹt van hay ko ? cụ kiểm tra lại đi nha, van đít rất dễ bị kẹt :)
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  15. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    em chưa dám mổ ra vì chưa dám chắc chắn.em đang đặt mua máy hiện sóng về đo thử được xem có điện điều khiển không
    ông khách này khách quen rất khó tính và cẩn thận nên chưa chắc chắn được nên chưa dám làm ạ mà chỗ em làm ít dòng này chưa có kinh nghiệm nên hơi run.nêm đây nhờ sự chỉ báo của các cụ
     
  16. huyday1510
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    438 lít xăng


    mình nghĩ là hỏng lốc rồi
     
  17. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    con này em đo không có điện xuống lốc lạnh đo xung sóng cung không thấy.đọc lỗi không có lỗi gì.em cũng chẳng biết tại sao nữa ít làm dòng xe châu âu nên không có kinh nghiệm.nên trả xe cho khách đi chỗ khác làm ạ
     
  18. thaiquangan.hp83
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/5/13
    Số km:
    283
    Được đổ xăng:
    192
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,648 lít xăng
    kể ra mà gặp khách như kiểu của bác thì cũng khó nhỉ..bây giờ xe nó đang hỏng thi phải bỏ ra kiểm tra toàn bộ xem nó hỏng cái j rồi mới thông báo chứ,, làm j có kiểu biết chắc chăm phần chăm đâu bác..ma khách kiểu đó bác cho đi là đúng rôi.. thể nào cũng quay lại thôi bác à.. khó tính thế chác j xưởng khác đã nhân..
     
  19. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    khách quen của xưởng cụ ạ.xe chắc làm ở đâu xong rồi xe làm để bán.ông này tính cẩn thận lắm hỏng đâu thay đấy không tiếc tiền nhưng phải chuẩn.thay phải thay đồ xịn không làm được thì thôi cụ ợ.khó tính nhưng cung thoải mái cái nào không làm được thì thôi
     
  20. QuabgVinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/12/13
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    418 lít xăng
    mình có vài ý kiến nho nhỏ. trước hết đọc xem có lỗi gì không, kiểm tra value xem con cảm biến dàn lạnh phải trên 0 độ, kiểm tra luôn con cảm biến áp môi chất lạnh, cuối cùng lấy đồng hồ đo 2 dây xuống lốc, (khoảng từ 10-12v tức là có điện cấp xuống), nếu mọi thứ bình thường thì thay lốc.
     

Chia sẻ trang này