[ECAE] Trải nghiệm cùng Audi A4 Avant 2011

khoadongluc
Bình luận: 0Lượt xem: 1,613

khoadongluc

Nothing Is Impossible
Nhân viên
Nếu bạn đang chú ý đến chiếc xe Audi A4, tôi sẽ đặt ra sự lựa chọn mà có lẽ sự lựa chợn tốt nhất là chiếc Audi A4 Avant 2.0 TFSI. Với lí do là Avant cung cấp tất cả những sự tiện lợi nhất của dòng sedan, nhưng với không gian mở rộng mà đôi khi đó là tất cả sự cần thiết của chúng ta.
Ở Canada mỗi năm ta thấy sự xuất hiện của nhiều dòng xe 5 cửa ,và ngày càng phổ biến phân khúc xe compact (Thuật ngữ này thường được dùng ở Châu Âu để chỉ những phiên bản xe đa dụng của dòng xe gia đình cỡ nhỏ).
Audi là một dòng xe sang trọng,khi bạn muốn hướng đến sự sang trọng của Audi thì Audi Avant một dòng xe mới có thể đáp ứng được sự mong đợi của bạn,và còn nhiều hơn thế nữa.
Chúng ta hảy cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh của Audi A4 Avant 2011 :



















Lợi thế đầu tiên của mẫu Avant là với chiều dài cơ sở dài hơn (2.808 mm) ,thiết kế này thật ra đã từng có ở một số mẫu xe.Không gian nội thất bên trong khá hiện đại,trong đó ghế ngồi phía sau được trải rộng ra dành cho người lớn (cho cảm giác thoải mái và dễ chịu khi ngồi sau vô lăng), ghế sau có thể gấp lại được 40 độ-60 độ, còn có thêm một khoảng trống phía sau xe.Với chổ ngồi xuống,có một không gian đủ rộng để tổ chức một số sự kiện vui như đi giả ngoại chẳng hạn,như một cái dù cấm trại.
Đó chỉ là mặt tốt phía sau(sau hàng ghế vô lăng) của Avant. Lên phía trước,các bạn sẽ thấy ghế thể thao bọc da rất tốt và đẹp ,cùng với sự trang bị của hệ thống giàn âm thanh và audio.Tôi ghĩ với hệ thống điều khiển trung tâm đa phương tiện MMI là một sự lựa chọn tốt vì nó rất dể dàng cho người sử dụng.(được điều khiển bổi màn hình máy tính),bởi vì khi bạn chọn sai chế độ thì ,thì nó sẽ hiện ra một hình vuông báo hiệu lúc đó bạn biết sẽ làm lại.

Những đường cong chữ S kết hợp trên chiếc Avant luôn có trong hệ thống hỗ trợ của Audi, điều này diễn ra khá phổ biến trong các loại xe chất lượng ngày nay ,nhưng vừa túi tiền của chúng ta. Các hệ thống của Audi làm việc 1 cách tốt nhất bởi nhà sản xuất luôn luôn chú ý tới những gì mà khách hàng quan tâm. Các đèn báo sẽ cho bạn biết rằng có ai đó trong các chỗ tối, và các đèn flash sẽ sáng khi ta chuyển sang làn đường khác
Động cơ tăng áp dung tích 2.0 lit,4 xi lanh thẳng hàng với động cơ 211 mã lực, 1 con số chưa phải là khổng lồ. Tuy nhiên, nếu momen xoắn là 258 lb-ft ứng với vòng tua 1500 vòng/phút thì sự kết của 2 yếu tố trên hợp trên làm cho Avant có cảm giác nhanh hơn bình thường. Audi cũng trang bị 1 thiết bị chống tụt áp ở turbo, và chúng rất có hiệu quả.
Động cơ của Avant hoạt động rất êm nhẹ khi khởi động, và gài số. Cùng với hệ thống chuyển động, cảm giác khi quẹo cua là những gì bạn mong đợi từ các kỹ sư tài năng của Audi. Avant càng mạnh mẽ hơn khi vào khúc cua, phong cách quẹo cua đầy tự tin cùng với sự tăng, giảm của bán kính quay vòng mà không làm đổ xe. Một phần là vì chỉ có 40% momen xoắn tập trung ở 2 bánh trước làm cho Avant bị đẩy nhiều hơn là kéo khi xe vào cua.

Các thao tác này có thể được tăng cường hơn nữa với hệ thống lựa chọn chế độ lái, bằng cách nhấn vào các nút mà tôi gọi là nút “ bạn gái” (nút tùy chọn chế độ lái ). bạn có thể chọn C cho chế độ comfor (thoải mái), mỗi chế độ lái kéo theo sự thay đổi của hệ thống chiếu sáng, van tiết lưu, tính năng sang số….nhất là khi xe bạn có hành khách. Chọn D cho chế độ Dynamic (năng động) là khi mà bạn muốn có 1 chút hứng thú và trải nghiêm khả năng thật sự của Avant, mà không một ai bảo bạn dừng lại. Avant đã từng được lái trải nghiệm, cải tiến van tiết lưu và các vị trí cần số
Ngoài ra còn có 1 chế độ tự động dựa vào cách Avant dẫn động và phản hồi lại hộp điều khiển cho phù hợp với chế độ bên cạnh đó còn có chế độ “ cá nhân”, bạn có thể thiết lập bất kì tính năng nào theo ý thích của bạn và tinh chỉnh chúng cho phù hợp với phong cách lái xe của bạn

Tóm lược:

-Năm sản xuất/Nhà sản xuất//Model: 2011 Audi A4 Avant
- Gía bán: 58.100 USD
- Mức độ trang trí: Tùy thuộc phí
-Cước vận chuyển :1.995 USD
-Lựa chọn:Hệ thống định vị với camera lùi ( 3.200 USD); Vành xe hợp kim S-line (3.000 USD);
Vô lăng S-line, Ghế ngồi thể thao bọc da/vải, Trang trí tấm ốp nhôm, Hệ thống treo thể thao, Cản trước và cản cạnh cửa; Lựa chọn lái ($2,500).
-Tỉ lệ tiêu hao nhiên liệu
10.0 L/100km đường thành phố; 7.0 L/100km đường ngoại thành
-Theo dõi tính kinh tế về nhiên liệu
11.8 L/100km quá 1,260 km
-Bảo hành ( phần cơ bản)
4 years/ 80,000 km
-Bảo hành ( hệ thống động lưc)
4 years/ 80,000 km
-Đối thủ cạnh tranh
BMW 328i Touring; Cadillac CTS4 Sportwagon; Mercedes-Benz E350.

Bài dịch của nhóm ECAE
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên