Em cần các cụ giúp đỡ Morning 2008

G
Bình luận: 10Lượt xem: 842

gakonlonton01

Tài xế O-H
tình hình là như thế này ạ : vợ 2 nhà em bị òa ga em đã mang ra gara vệ sinh lại kim phun cổ hút thay van không tải .Bây giờ hiện tượng òa ga đã hết nhưng lại bị galangti quá cao (1500) và còn có hiện tượng ga bị treo nữa .Nếu đạp ga lên khoảng 4500 v/p thì vòng tua máy mới về lại 1500 v/p . Cụ nào biết chỉ bảo giúp em với
 

hungem

Tài xế O-H
- Bạn xem lại góc mở % bướm ga > điện áp tín hiệu về hộp ECM của cảm biến bướm ga từ 0,4 vôn > 0,6 vôn nhé,khi chế độ cầm chừng,xem có hở đường ống chân không nhé, trong quá trình tháo lắp
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
tình hình là như thế này ạ : vợ 2 nhà em bị òa ga em đã mang ra gara vệ sinh lại kim phun cổ hút thay van không tải .Bây giờ hiện tượng òa ga đã hết nhưng lại bị galangti quá cao (1500) và còn có hiện tượng ga bị treo nữa .Nếu đạp ga lên khoảng 4500 v/p thì vòng tua máy mới về lại 1500 v/p . Cụ nào biết chỉ bảo giúp em với
Bác chỉnh lại con vít tựa của bướm ga, hoặc dây ga
 

kia_service

Thợ quèn
Nhân viên
góc mở % bướm ga mình phải tets ecu hả cụ ? đường ống em xem lại hết rùi đều bt cả
Góc mở bướm ga thì dùng Scantool vào kiểm tra data list là xem được .Mor 2008 số sàn cũng có lần em bảo dưỡng bướm ga và van không tải xong bị òa .Chỉnh choạc chán chê không được ,chạy 1 tuần nó tự ổn định .Không hiểu vì sao luôn :D
 

mr.oai

Tài xế O-H
kiểm tra các đường ống chân không xem có bị hở không nhé , cảm biến vị trí bướm ga , van không tải , chỉnh con vít cảm biến vị trí bướm ga về chế độ không tải hình như là 1,9 - 2,2v , xem độ mở bướm ga nếu hở quá cho phép có thể xịt sơn hoặc bút xóa vào bướm để khắc phục tạm thời
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên