Đang tải...

Thảo luận Em cần giúp đỡ về bơm cao áp chia ạ. .............................. mời các bác vào ạ

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi traicongtruong, 31/5/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. traicongtruong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/8/12
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    241 lít xăng
    Hiện tại em đang làm 1 mô hình bơm dầu. loại bơm chia cho xe 1 tấn.
    em kéo bơm bằng 1 mô tơ lại 1,1 kw. mô hình gồm có. bình dầu >>>>> bơm tay >>>>>>>>lọc>>>> bơm chia>>>>>> kim phun.
    em cho chạy mô hình thì kim phun nó k phun được ạ
    em muốn các bác tư vấn giúp vì sao. và em lên diều chỉnh cái gì.

    cơ sở. là đường dầu cấp vào bơm của em bị hở ( nhiều E). bơm hoạt động dầu có phụt ra ở đầu chia 4 máy của bơm nhưng phụt ra rất yếu, phụt được có 2 cm. mà bơm chạy tầm 1000v/p. kim phun của em chắc vẫn tốt ạ.
     
  2. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Cụ muốn ngon thì chạy qua chú Thuận boss - đối diện trường PTTH việt nam - ba lan. mà khảo sát cái máy cân bơm vao áp roài về mà làm 1 cái cho nhanh
     
  3. traicongtruong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/8/12
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    241 lít xăng
    Dạ em học ở ngoài bắc ạ. bác biết chỉ em với em lên làm thế nào ạ.
     
  4. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    ở gần bến xe nước ngầm - hà Lội ý
     
  5. traicongtruong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/8/12
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    241 lít xăng
    Dạ thế thì em lên thúy nga gần chỗ may 10 có được không ạ, nhưng em muốn tự diều chỉnh lấy ạ. em muốn nó phun dầu mà không được. các hiên tượng em đã nói ở trên rùi đó ạ, bác giúp em được không. 1 mình em ngày mai phải làm cho nó chạy phun dầu tóe tòa loe+ phải làm......... vài cái trên mô hình mà thời gian chỉ có 1 ngày em k đi được ạ
     
  6. rongxanhvietnamdiese
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/11/12
    Số km:
    121
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    362 lít xăng
    Nếu là mô hình để kim phun được thì tháo hết lò xo trong kim phun ra là phun phè phe ngay ( nhưng với điều kiện bơm phải có chút áp )
     
  7. traicongtruong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/8/12
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    241 lít xăng
    Dạ không được làm vậy ạ. em hiểu sơ sơ thế này các bác tư vấn thêm em vơi
    ngày mai em sẽ
    t1 : em sẽ thít thật chặt các đường ống k để giò E nữa rùi cấp điện 12V DCV cho van đóng ngắt nhiên liệu. ấn bơm tay xem nó có nặng tay không ấn được nữa( và xem đường hồi dầu có bị hỏng không)... rùi cho bơm chạy xem được không
    t2: chắc em phải mang ra quán mất. huu tiền hết lại đi vay sao
     
  8. traicongtruong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/8/12
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    241 lít xăng
    Mong các bác chỉ cho em. thật sự em rất cần ạ. hix
     
  9. thohocviec_87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/5/13
    Số km:
    173
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    953 lít xăng
    Mô hình thì cụ cũng pải tàm tạm chứ,chỉnh lượng dầu nhiều vào xem như thế nào,như cụ nói thì em nghĩ pittong plunger của cụ mòn quá rồi thì rất khó có thể điều chỉnh,kể cả khi cụ hạ áp suất kim như bác rồng xanh nói
     
  10. ice_hut
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/09
    Số km:
    866
    Được đổ xăng:
    214
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    7,663 lít xăng
    Làm mô hình thì đơn giản thôi, bơm 1 tấn thì động cơ 1,1, kW kéo là được rồi
    Muốn phun được thì cắt mấy cái lò xo đi là được
    Còn nếu mọi thứ mà chuẩn thì chẳng cần, đây của bác bơm cũ.....nên theo phương án trên là được
     
  11. canhoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    689
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Cụ làm kín hệ thống trước đã. Sau đó chỉnh áp suất phun của vòi phun giảm xuống thấp hơn so quy định(nhưng cũng đừng thấp quá mà phun sẽ không tơi) tiếp theo cụ xả hết e trong hệ thống là ok. Chúc cụ thành công.
     
  12. MyPower
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/1/10
    Số km:
    974
    Được đổ xăng:
    142
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,349 lít xăng
    Sao cụ không giải quyết hết những vấn đề tồn tại trước đó đi rồi mới nhờ tư vấn.
    Với bơm chia thì áp bơm chuyển là 1 trong những yếu tố quyết định đến tính năng làm việc của bơm.
    Áp thấp phải đạt được từ 2 - 4 kg/ Cm2.
    - Xong vấn đề này rồi mới tính đến công tắc từ và hành trình của vành tràn ( Quả ga).
    - Tóm lại bác phải giải quyết từng vấn đề một từ đơn giản đến phức tạp sẽ đạt được thành công thôi.
    "Cách này không được. chắc chắn phải có cách khác giải quyết được."
     

Chia sẻ trang này