Em Cần sự giúp đỡ về côn xe máy .

L
Bình luận: 9Lượt xem: 1,486

linhnhn

Tài xế O-H
Em xin chào anh em trong cộng đồng oto--hui . Chẳng là em có con xe dream 2 em đã làm lại côn cho em nó ( xe chạy lâu máy yếu , nên em làm lại cho khỏe xe ). nhưng chay dc vài bữa thì thấy côn bị trượt kéo ga lỳ không bốc , em có thay ba càng trước + 4 lá bố sau , những kết quả vẫn thế chỉ chạy đc thời gian rùi lại bj trượt .... cú lắm ..... anh em trong 4r tư vấn giúp đỡ em ạ . anh em bít chỗ nào bán bố zin , chạy bắt nồi ít trượt thì tư vắn em ạ . Em xin cảm ơn ạ .
 

duonganh11101

Tài xế O-H
Cụ nói côn bị trượt là dựa vào cái gì vậy.CỤ thay ba càng trước thì có thay bát côn trước không?Trước tiên cụ chỉnh lại con ốc chỉnh côn sem thế nào nhé
 

linhnhn

Tài xế O-H
Cụ nói côn bị trượt là dựa vào cái gì vậy.CỤ thay ba càng trước thì có thay bát côn trước không?Trước tiên cụ chỉnh lại con ốc chỉnh côn sem thế nào nhé
Em đã thay ba càng vớt lại chuông côn + thay 4 lá côn sau và lá sắt căn thêm + chỉnh ốc nồi = chạy thời gian vẫn bị trượt cụ ạ . em nghi là do lá bố nó kém chất lượng cụ ạ .
 

Tranhoaison

Tài xế O-H
Cụ kiểm tra lại xem ..chứ nếu kể cả lá bổ của hàng rẻ tiền bọn em vẫn làm chạy tốt ,,,không thể nhanh trượt như thế được ...cụ xem các longđen ,,,vòng đệm của côn sau xem có thiếu ...hụt gì không chứ em thay loại thường cho xe tàu chuyên đi kéo hàng cũng chạy cả năm trời ..
 

cuncontiti

Tài xế O-H
:) Bác phải xác định là trượt côn hay lỳ côn ạ !
Côn mới làm lại cho dù có xịn đi chăng nữa khi bác đi cứ thốc ga ầm ầm sau đó cắt côn thì côn nào nó chịu nổi ,cháy,mòn, lỳ côn là đương nhiên !:(:(
 

NhatHung

Tài xế O-H
Em xin chào anh em trong cộng đồng oto--hui . Chẳng là em có con xe dream 2 em đã làm lại côn cho em nó ( xe chạy lâu máy yếu , nên em làm lại cho khỏe xe ). nhưng chay dc vài bữa thì thấy côn bị trượt kéo ga lỳ không bốc , em có thay ba càng trước + 4 lá bố sau , những kết quả vẫn thế chỉ chạy đc thời gian rùi lại bj trượt .... cú lắm ..... anh em trong 4r tư vấn giúp đỡ em ạ . anh em bít chỗ nào bán bố zin , chạy bắt nồi ít trượt thì tư vắn em ạ . Em xin cảm ơn ạ .
Cụ đạp cần khởi động có đc ko? nếu đạp cẩn khởi động mà "nhẹ như lông hồng" thì mới kết luận là bị trượt côn, lúc ấy cụ thử chỉnh lại con ốc chỉnh côn xem sao? cụ nói côn mới làm lại thì ko lý nào trượt nhanh thế đc. máy mà xuống cấp cũng là nguyên nhân khiến xe ko bốc đc nhé .
 

theanh_79

Tài xế O-H
Với phụ tùng HONDA như xe Dream thì riêng bộ côn / ly hợp nếu hàng zin loại tốt giá từ 1-1,5tr còn đồ linh kiện bộ lá côn loại rẻ chỉ gần 200k búa 3 càng ho2n 200k chuông côn đi vớt lại gắn công cán nữa thợ tính 1tr ngay.Nên bạn chú ý
 

kongfuson

Tài xế O-H
Bạn phải xác định là lá côn hay là 3 càng chứ.

1/: Lá côn: Bạn vô số 1, nhấn cần số cho cắt ly hợp. Lên ga hơi cao tí rồi bất ngờ nhả cần số ra. Nếu xe chồm lên ngay là lá côn tốt -> kiểm tra 3 càng. Nếu nghe tiếng máy è lớn, mất 1 or 2 giây máy è rồi mới bắt "lực" thì là lỗi lá côn. Có trường hợp lá sắt rẻ (15k/lá) bán tràn lan lắp vô cào tiêu hết bố zin. Mình đã bị vài lần.

2/: Sau khi kiểm tra lá côn tốt rồi thì lúc này vô số 1, nhả cần số ra rồi lên ga mà nghe tiếng máy lớn, xe ì ạch chạy yếu thì là lỗi 3 càng. Các tiệm tiện thường dán bố "cước đỏ" bắt tốt mà giá rẻ, dùng đc khoảng 1 năm rưỡi.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên