Đang tải...

Thảo luận Em Cần sự giúp đỡ về côn xe máy .

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi linhnhn, 1/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. linhnhn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/2/10
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    297 lít xăng
    Em xin chào anh em trong cộng đồng oto--hui . Chẳng là em có con xe dream 2 em đã làm lại côn cho em nó ( xe chạy lâu máy yếu , nên em làm lại cho khỏe xe ). nhưng chay dc vài bữa thì thấy côn bị trượt kéo ga lỳ không bốc , em có thay ba càng trước + 4 lá bố sau , những kết quả vẫn thế chỉ chạy đc thời gian rùi lại bj trượt .... cú lắm ..... anh em trong 4r tư vấn giúp đỡ em ạ . anh em bít chỗ nào bán bố zin , chạy bắt nồi ít trượt thì tư vắn em ạ . Em xin cảm ơn ạ .
     
  2. duonganh11101
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/14
    Số km:
    436
    Được đổ xăng:
    189
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    765 lít xăng
    Cụ nói côn bị trượt là dựa vào cái gì vậy.CỤ thay ba càng trước thì có thay bát côn trước không?Trước tiên cụ chỉnh lại con ốc chỉnh côn sem thế nào nhé
     
  3. linhnhn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/2/10
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    297 lít xăng
    Em đã thay ba càng vớt lại chuông côn + thay 4 lá côn sau và lá sắt căn thêm + chỉnh ốc nồi = chạy thời gian vẫn bị trượt cụ ạ . em nghi là do lá bố nó kém chất lượng cụ ạ .
     
  4. Tranhoaison
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,094 lít xăng
    Cụ kiểm tra lại xem ..chứ nếu kể cả lá bổ của hàng rẻ tiền bọn em vẫn làm chạy tốt ,,,không thể nhanh trượt như thế được ...cụ xem các longđen ,,,vòng đệm của côn sau xem có thiếu ...hụt gì không chứ em thay loại thường cho xe tàu chuyên đi kéo hàng cũng chạy cả năm trời ..
     
  5. cuncontiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    912
    Được đổ xăng:
    251
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,372 lít xăng
    :) Bác phải xác định là trượt côn hay lỳ côn ạ !
    Côn mới làm lại cho dù có xịn đi chăng nữa khi bác đi cứ thốc ga ầm ầm sau đó cắt côn thì côn nào nó chịu nổi ,cháy,mòn, lỳ côn là đương nhiên !:(:(
     
  6. NhatHung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/15
    Số km:
    132
    Được đổ xăng:
    68
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    728 lít xăng
    Cụ đạp cần khởi động có đc ko? nếu đạp cẩn khởi động mà "nhẹ như lông hồng" thì mới kết luận là bị trượt côn, lúc ấy cụ thử chỉnh lại con ốc chỉnh côn xem sao? cụ nói côn mới làm lại thì ko lý nào trượt nhanh thế đc. máy mà xuống cấp cũng là nguyên nhân khiến xe ko bốc đc nhé .
     
  7. theanh_79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/3/15
    Số km:
    268
    Được đổ xăng:
    116
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,873 lít xăng
    Với phụ tùng HONDA như xe Dream thì riêng bộ côn / ly hợp nếu hàng zin loại tốt giá từ 1-1,5tr còn đồ linh kiện bộ lá côn loại rẻ chỉ gần 200k búa 3 càng ho2n 200k chuông côn đi vớt lại gắn công cán nữa thợ tính 1tr ngay.Nên bạn chú ý
     
  8. thanhluanmotor
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/15
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    159 lít xăng
    hay bj trượt vậy chỉ có lá côn dởm thôi
     
  9. kongfuson
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/10
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    407 lít xăng
    Bạn phải xác định là lá côn hay là 3 càng chứ.

    1/: Lá côn: Bạn vô số 1, nhấn cần số cho cắt ly hợp. Lên ga hơi cao tí rồi bất ngờ nhả cần số ra. Nếu xe chồm lên ngay là lá côn tốt -> kiểm tra 3 càng. Nếu nghe tiếng máy è lớn, mất 1 or 2 giây máy è rồi mới bắt "lực" thì là lỗi lá côn. Có trường hợp lá sắt rẻ (15k/lá) bán tràn lan lắp vô cào tiêu hết bố zin. Mình đã bị vài lần.

    2/: Sau khi kiểm tra lá côn tốt rồi thì lúc này vô số 1, nhả cần số ra rồi lên ga mà nghe tiếng máy lớn, xe ì ạch chạy yếu thì là lỗi 3 càng. Các tiệm tiện thường dán bố "cước đỏ" bắt tốt mà giá rẻ, dùng đc khoảng 1 năm rưỡi.
     
  10. PhuongDauCa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/14
    Số km:
    55
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    520 lít xăng
    Chưa thấy cụ nào phát biểu 3 càng mới phải vớt theo chuông mới chuẩn đc nhỉ?
     

Chia sẻ trang này