Em chào các Anh Em trong diễn đàn oto-hui ạ .
Chẳng là em có con ex . hum vửa rùi nó bị chảy xăng hiện tượng là để bình thường thì không chảy , nhưng khi nổ máy lên thì xăng chảy ra ống xăng đư quá trời luôn . em có tháo ra kiểm tra và có căn chỉnh lại cái phao xăng thì thấy ok . xăng ko còn chảy nữa . nhưng khi lắp vào và chày 1, 2 ngày sau thi xe có hiện tượng bị hụp và xe bị chết máy nữa , đề lại thì rất khó nổ mà muốn nổ dc thì kéo le rồi dề thi lai nô bt . đi ga thâp rât hay bi chêt máy . và một điều nữa là cái jiac của cái cảm biến ( vị trí bướm ga ) nó lỏng cái đèn báo ( két nước ) trên đồng hồ taplo nó sáng . em da sửa lại bằng cách bôi keo silicon rùi . cứ tưởng ok ai de nó vẫn bị . trên đây là nguyên nhân của em nó . em mong câc anh em trong rum jiup em ạ . sdt của em 0982624106 em xin cảm ơn và đổ xăng ạ .
Chẳng là em có con ex . hum vửa rùi nó bị chảy xăng hiện tượng là để bình thường thì không chảy , nhưng khi nổ máy lên thì xăng chảy ra ống xăng đư quá trời luôn . em có tháo ra kiểm tra và có căn chỉnh lại cái phao xăng thì thấy ok . xăng ko còn chảy nữa . nhưng khi lắp vào và chày 1, 2 ngày sau thi xe có hiện tượng bị hụp và xe bị chết máy nữa , đề lại thì rất khó nổ mà muốn nổ dc thì kéo le rồi dề thi lai nô bt . đi ga thâp rât hay bi chêt máy . và một điều nữa là cái jiac của cái cảm biến ( vị trí bướm ga ) nó lỏng cái đèn báo ( két nước ) trên đồng hồ taplo nó sáng . em da sửa lại bằng cách bôi keo silicon rùi . cứ tưởng ok ai de nó vẫn bị . trên đây là nguyên nhân của em nó . em mong câc anh em trong rum jiup em ạ . sdt của em 0982624106 em xin cảm ơn và đổ xăng ạ .