Đang tải...

Thảo luận Em cần tư vấn về con pc450-7

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi powerful82, 27/11/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    Máy làm việc bình thường, tất cả điều nhanh nhẹn và ổn định. Chỉ duy nhất nó bị nóng dầu thủy lực, đo nhiệt độ dầu thủy lực 120 độ (C) khi cho máy làm việc khoảng 2 h là bị. Trên màn hình dầu thủy lực báo hết vạch đỏ. Đồng hồ nhiệt độ nước vẫn nằm trong giới hạn cho phép. áp hai bơm chính 330kg/cm2 cho tất cả các thao tác. Nổ không tải 2 bơm cấp áp 35kg/cm2. áp điều khiển 40kg/cm2. Động cơ làm việc không khói. Két mát thủy lực đã được súc rửa và kiểm tra sạch sẽ không tắc. Màn hình không báo lỗi gì. Phát hiện là do sinh nhiệt ở bơm thủy lực. Đã tháo bơm về kiểm tra nhưng tất cả điều đang rất tốt, không thấy mòn hay xước gì nghiêm trọng. Em mài rà lại (mặt chà+ bloc xilanh , đĩa chao + gối chao) và lắp bơm lên nhưng vẫn nóng dầu thủy lực như vậy .Hiện tai em đã hết cách rất mong các anh em O-H nhiệt tình chỉ dạy. Trân trọng
     
    Đã được đổ xăng bởi Mr.Pono, lovemachine, maihatsuong1 tài xế khác.
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cái gì cũng tốt rồi sao vẫn nóng.cụ khẳng định nhiệt phát ra từ Pump thì cứ cái Pump mà xử thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi Mr.Pono, mobilest, lovemachine1 tài xế khác.
  3. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Nhiệt độ dầu thủy lực 120 độ C thì gioăng phớt cứng đơ roài làm sao mà ngon được, Cụ phải kiểm tra nhiệt độ ống hút là bao nhiêu, trên két là bao nhiêu, dưới két là bao nhiêu... roài xem nó phát nhiệt ở đâu thì cứ chỗ đấy mà thịt
     
    Đã được đổ xăng bởi Mr.Pono, mobilest, lovemachine2 tài xế khác.
  4. huysu87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/13
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    318 lít xăng
    kiểm tra lại dầu đi. quá hạn hoặc thay sai
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuongMr.Pono.
  5. nguyenduy.cngtvt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/6/13
    Số km:
    46
    Được đổ xăng:
    67
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    369 lít xăng
    Bệnh này khó chơi đấy, chỗ mình cũng vừa đánh 1 em us228 -6. Bơm ngon, nhiệt độ dầu cũng 120 độ. Cũng thông sạch két mát, kiểm tra lại quạt tản nhiệt nhưng vẫn chưa trị đc em đấy.
    Chúc bác sớm tìm ra nguyên nhân thôi. K góp đc ý kiến gì. :(
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, Mr.Pono, lovemachine1 tài xế khác.
  6. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    Máy chỉ đang thời gian sửa chữa cụ ạ. Nên cũng chưa có thể làm hỏng gioăng, phớt được ạ
    Em cũng đã phát hiện được là sinh nhiệt do bơm thủy lực nhưng ko biết xử lý ở đâu trong bơm ạ. Chủ máy cho phép thay mới vật tư nhưng phải đảm bảo là hết bệnh. Em đang rất bối rối chẳng nhẽ lại " THAY VỎ BỎ RUỘT" . Lỡ nếu mà không được thì chết em ạ
    Kính cụ, đã thay dầu thủy lực + lọc dầu hồi mới ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, Mr.Pono, thichhochoi2 tài xế khác.
  7. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    bác power ơi cho em hỏi có chắc là bị sinh nhiệt ở bơm ko , nếu nhiệt sinh ra ở bơm ắt bơm sẽ bị tụt áp chứ bác nhỉ , bác thử kiểm tra em van một chiều nằm trên đường dầu hồi về két xem có bị kẹt ko bác , ngu ý của em có vậy mời các cụ vào chém tiếp ợ .
     
    Đã được đổ xăng bởi Mr.Pono, thaohakhoadongluc .
  8. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Bói chỉ mới gặp mấy em "mô tơ quay" cỡ 105º C đổ nước vào nó xèo xèo thôi chứ chưa gặp loại 120º C.
    Xin hỏi ông chủ xị đo nhiệt độ bằng máy hay là nhìn trên màn hình ợ???
     
    Đã được đổ xăng bởi Mr.Pono, thaohakhoadongluc .
  9. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    Dạ bẩm CỤ VOI là em đo nhiệt độ bằng SÚNG BẮN NHIỆT ạ. Còn chất lượng súng thì cũng TÀM TẠM ạ, vì em cũng thường hay dùng có thể tin được ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi Mr.Pono.
  10. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Kính cụ Ful
    Nhiệt cao thế làm sao áp vẫn chuẩn nhể ?
    Nguồn sinh nhiệt hầu như chỉ là pump, ngoài ra thì vài chỗ "tiết lưu" nữa. Nhưng "nguồn" giảm nhiệt thì cụ nên kiểm tra lại
     
    Đã được đổ xăng bởi lovemachine.

Chia sẻ trang này