Đang tải...

Thảo luận Em chưa nắm rõ về tuổi của các máy mong các bác giảng giải !!!!

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi vanthang.91, 18/3/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vanthang.91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/14
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    115
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    454 lít xăng
    xin các bác trả lời cho em ??? pc-3 bao nhiêu tuổi và -5 -6 -7 -8 sk -2 -3 -6 -8 . và sao không có -4 ??????? xin cảm ơn các bác
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, Mr.Pono, dynamic2 tài xế khác.
  2. văn chiến_bc06
    Offline

    bơi ngược dòng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/9/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    1,063
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    A. japan ko thích số 4,là con số kiêng kị của họ .
    Còn em chỉ biết sơ sơ là pc-3 từ 1984-1987 vẫn thấy có,vì e được xem hồ sơ vài con,
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, kimcuongday, Mr.Pono4 tài xế khác.
  3. vanthang.91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/14
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    115
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    454 lít xăng
    cảm ơn bác ! thế sk-1
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, dynamicthayboixemvoi .
  4. văn chiến_bc06
    Offline

    bơi ngược dòng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/9/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    1,063
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Sk-1 theo mình được biết thì khoảng 1990-1992 gì đó còn sâu hơn là con N1-N2
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimythayboixemvoi.
  5. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    sk -4 đầy đường bên Bắc Mỹ nó là em IV đó các cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, chxmdynamic .
  6. vanyeuem123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/13
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    70
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    169 lít xăng
    1. sk -4 đầy đường bên Bắc Mỹ nó là em IV đó các cụ -----------------------------------------------------------------------


    Nhà cháu cứ tưởng bọn nước ngoài nó kiêng số 4
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  7. bb9800
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/2/10
    Số km:
    254
    Được đổ xăng:
    195
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,120 lít xăng
    Một chút ít hiểu biết về bên Cô Bé
    - Trước đây (<89) gọi theo dung tích gầu: SK045, SK07...
    - Sau này gọi theo tải trọng của xe (xấp xỉ nha vd Sk200 thì tổng tải trọng xấp xỉ 20 tấn)
    * Đời -1 Mark III từ 89>-91
    * Đời -2 Mark V từ 92->94 Xe cabin trực thăng
    * Đời -3 hay còn gọi là Mark V-Super từ 94->96
    * Đời -6 Mark VI từ 97->02 -> ko nhớ rõ lắm
    * Đời -6E Mark VI-Super từ 02->06 (cuối 206 còn có-6ES nữa)
    * Đời -8 Mark VIII từ 07->12
    * 13-> nay Mark VIII-SuperX
    Hiện nghe nói Cô Bé chuẩn bị ra đời -9
    Còn Mark IV thì hình như là xe Mỹ hoặc Châu âu. Bắt đầu từ 95 nên chắc giống với Mark V-Super

    Bác nào biết bên Hư Tự Chịu hoặc Khó Bỏ Sừ chia sẻ em biết thêm với!
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, hoangthangutt, hugbmt126 tài xế khác.
  8. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,344 lít xăng
    chủ đề này đã nâu nhưng hôm nay được xem nhà cháu có thấy một em -4 SK các cụ đừng cười nhé vì thấy lạ xem đi xem lại. em nó SK200-4 dùng pum k3v63 động cơ 4 xy lanh. máy gần giống 228 komatsu
    sơn mầu xanh nhạt. tại chỗ CTY QUANGVINH hòa lạc các cụ thấy thế nào
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.

Chia sẻ trang này