Đang tải...

Thảo luận Em có thắc mắc về cách nap ga theo áp suất nhờ các anh giúp

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi hoangtrungduc, 20/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoangtrungduc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/7/09
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    164 lít xăng
    Em chào các anh !
    em đang học việc bên đhkk. lúc chiều sư phụ em có kiểm tra 1 xe mec C đời 203 khi vào khách kêu ko lạnh. cắm đồng hồ đo áp thì thấp áp 2kg cao áp 17kg. sư phụ em lấy cốc nước dội vào dàn nóng thi em thấy áp bên cao áp giãm còn 15kg. sau 1 lúc áp lại lên 17kg. sau sư phụ em nạp thêm ga vào, áp thấp lên 2,5kg cao áp 18kg thì xe lại mát
    vậy cho em hỏi anh chút ah
    1/ việc dội nước vào lam giảm áp suất thì em hiểu nhưng đang ban khoan việc dội nước để kiểm tra gi vậy ah
    2/ theo em biết áp trong he thong dhkk thì áp thap (1,5-2,5 )kg và cao áp (14 -16) kg là áp chuẩn, vậy ở t/ hợp này khi áp lên tới 17kg sao còn nạp thêm vào nửa ah và sao nạp them lại lạnh trở lại
    giải thích giúp em voi ah / em cam on nhieu
     
  2. hoangtrungduc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/7/09
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    164 lít xăng
    Không ai trả lơi giúp em vậy / ngóng mấy ngày ma chang thay ai giúp
     
  3. trainghe87@
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,443 lít xăng
    Bình thường đang lạnh bỗng nhiên ít lạnh đi thì có có nhiều nguyên nhân nhưng ở trường hợp con xe này có thể là do áp cao vì nguyên nhân gì đó có thể do dàn dải nhiệt kém, quạt không chạy...sư phụ của bạn đã thử đưa áp xuống nhưng vẫn không mát.thì chỉ còn trường hợp là thiếu ga do bị rò rỉ nhỏ ở đâu đó nên chỉ cần bổ sung thêm ga vào là được.có khi tháng vài tháng lại hết mát ấy mà
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto.
  4. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    676
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    313 lít xăng
    Việc dội nước vào dàn nóng, là muốn kiểm tra xem có phải do dàn nóng bị bẩn, giải nhiệt kém khiến hệ thống không đủ lạnh hay là do thiếu gas trong hệ thống. đó là phương pháp loại trừ thôi. còn áp chuẩn, thì chỉ là lý thuyết thôi cụ, còn tùy vào mỗi hệ thống lạnh của mỗi xe mà nhà sản xuất quy định lượng môi chất lạnh chuẩn khi nạp, lượng dầu lạnh chuẩn dành cho hệ thống và áp chuẩn cho 2 phía nữa.
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto.
  5. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Với dòng này áp lên 19kg là quạt giàn nóng nó chạy tốc độ cao, thì áp sẽ xuống. Nếu không xuống thì giải nhiệt có vấn đề. Xe này cần bảo dưỡng lại, xịt rửa ngoài, xúc rửa trong sẽ lạnh thôi, lúc đó áp sẽ đẹp hơn . Còn châm thêm gas là biện pháp khắc phục tạm thời. Và cụ nên nhớ áp của 2 đường tỉ lệ thuận với nhau, nếu áp đẩy cao thì áp hút nó sẽ cao, mà áp đẩy cao quá là không tốt, giải nhiệt kém
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto.

Chia sẻ trang này