Đang tải...

Thảo luận em dream ga to là ặc ăc...

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi thualatien08, 26/12/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thualatien08
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    306 lít xăng
    sau khi rửa xe cho khách xong,đem vào xì khô.nổ máy.ga to lên là xe em nó ặc ặc.nghĩ do nước đọng tại zắc cắm.tháo xì khô hết.cũng không phải.rửa chế thấy không phải.thay ic mới cũng không phải.tháo vách điện xì khô cũng không phải.anh em cho y kiến.em nghĩ em nó chập chờn tại cuộn nổ.chưa thay thử.đo ôm vẫn thấy ổn..mệt thật
     
  2. thinhpto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/12
    Số km:
    495
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,224 lít xăng
    đo được bao nhiêu omh hả cụ.
     
  3. hung dong anh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/12
    Số km:
    824
    Được đổ xăng:
    483
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,968 lít xăng
    Nếu chỉ vì rửa xe song mà bị hiện tượng như vậy thì bạn nên kiểm tra lại hết các điểm tiếp súc của giăcs cắm và xì khô thật kĩ vd : giắc từ mâm điện lên , tẩu buzi , giắc cắm của môbin đánh lửa , giắc ổ khoá . Còn nếu đã xì khô hết rồi mà vẫn bị như vậy thì bạn nên dùng đồng hồ om đo lại trị số ôm của cuộn đánh lửa ( vd : xe đr từ 320 ôm trở lên với cuộn nguồn , 120 ôm trở lên với cuộn khiển ) . Chú ý là đo Tại giắc ic nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi virtuebaron, kawasaki-monkeythualatien08 .
  4. chairman88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/5/10
    Số km:
    267
    Được đổ xăng:
    84
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    466 lít xăng
    bạn chưa nghĩ đến khả năng dây bị chạm mát rùi
     
  5. thualatien08
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    306 lít xăng
    em đo rồi anh hùng ơi.tất cả các giắc đầu tẩu em đã xì khô.thử luôn ic và chế mới của quán mà.
     
  6. thualatien08
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    306 lít xăng
    tháo cả ổ khóa ra để thử vẫn ặc ặc.chủ nhật khách qua thay thử cuộn xem
     
  7. hung dong anh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/12
    Số km:
    824
    Được đổ xăng:
    483
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,968 lít xăng
    Nếu xe của em. Đề vẫn dễ nổ chỉ khi ga to lên mới bị ặc ặc thì em loại trừ luôn phần cuộn điện và khiển ở dưới mâm điện đi nhé không cần tháo ra kiêm tra đâu . Hiện tượng như em tả thì khả năng bị phần điện là đúng rồi nhưng IC em đã thử , chế cũng đã thử vậy môbin , buzi em đã thử chưa ? Bây giờ theo anh em làm thế này : em rút bỏ tẩu buzi ra rồi dí sát dây cao áp vào buzi rồi đề nổ . Khi máy nổ rồi em kéo lên ga xem có bị Ặc ặc nữa ko , nếu không bị thì em kéo dây cao áp xa đau buzi dần và ga to lên xem có bị như vậy nữa ko chú ý là khoảng cách giữa dây cao áp và đau buzi nên để cách nhau khoảng gần một phân mà khi ga to quan xát tia lửa xem có bị ngắt quãng không . ( tia lửa mà mập , kéo dài được gần một phân ko bị ngắt là phần điện ok ) nếu điện khỏe mà vẫn bị thì lúc này em nên kiểm tra lại tầm cam . Nếu tầm cam mà chuẩn thì em kiểm tra tiếp cơ cấu xả áp chống nổ ngược ở trên đầu trục cam nhé . Có gì ko hiểu thì cứ đưa thông tin lên thật tỉ mỉ kĩ càng Để mọi người tư vấn sát hơn em nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi thualatien08, hTungpkawasaki-monkey .
  8. kawasaki-monkey
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/10/13
    Số km:
    231
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    333 lít xăng
    thay thử buzi khác đi cậu ơi
     
  9. thualatien08
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    306 lít xăng
    buzi thì em chưa thay thử,nhưng tẩu tháo ra để thư điện rồi,tầm 8mm nó vẫn nhảy qua.mai khách qua em kiểm tra tầm cam và cơ cấu giảm áp xem
     
  10. hung dong anh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/12
    Số km:
    824
    Được đổ xăng:
    483
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,968 lít xăng
    ( THỨ NHẤT LÀ CÁI BUZI ) mà sao em không thử nhỉ
     
  11. thualatien08
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    306 lít xăng
    mai chủ nhật khách qua em sẽ thư luôn.
     
  12. juno_vt00
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    74
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    19 lít xăng
    Cái này cũng dễ mà , bạn kiểm tra xì khô đầu giắc cắm mà vẫn không lên ga được thì do chế hòa khí điều chỉnh chưa chỉnh xác , khi máy lạnh là không lên hết ga được , hoặc là đạp mới nổ ( trường hợp phần điện không hư luôn) khi vừa rửa xe , kể cả xe xin
     
  13. canhoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    689
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Đôi khi cái bugi cũng gây lên lắm phiền toái nếu mình quên không để ý các cụ ah! Hỏi thăm cụ chủ thớt đã xử lý xong chưa?
     
  14. thualatien08
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    306 lít xăng
    chưa bác ah.xong em thông báo ngay.khách ruột rùi.máy hôm nay chắc bận chưa qua
     
  15. thualatien08
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    306 lít xăng
    thay cuộn nguồn rồi các bác ak.ngon luôn.thử chạy ở mọi chế độ,lấy thử cuộn nguồn chết ra đo vẫn ổn.
     
  16. hung dong anh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/12
    Số km:
    824
    Được đổ xăng:
    483
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,968 lít xăng
    Em đo thấy cuộn bị hư là bao nhiêu ôm nhỉ. Theo kinh nghiệm của anh thì kiểu gì trị số om của cuộn bị kém cũng thấp hơn cuộn mới
     
    Đã được đổ xăng bởi Tranhoaison.
  17. juno_vt00
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    74
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    19 lít xăng
    Tùy cái dùng đồng hồ thôi , mình có đo vài cuộn rồi , thông số ôm y chang nhau , phát điện luôn , nhưng lại không nổ , cuộn mới vào nổ liền
     
  18. nguyentuan_me
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/09
    Số km:
    551
    Được đổ xăng:
    237
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,658 lít xăng
    Bác xả hết xăng trong bộ chế hòa khí đi, khóa xăng lại. mở dây ga ra lấy súng hơi xịt vào đầu dây ga và cả bộ chế nữa. Ráp lại, thế là xong.
     
  19. thualatien08
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    306 lít xăng
    560 ôm anh ah.thế mà ga to vẫn ặc ặc.
     
  20. luckyboy270993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/13
    Số km:
    429
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    84 lít xăng
    cụ kiểm tra xem thử có bị ngộp xăng hay không ạ . cụ kiểm tra lại cái lỗ thông hơi trên nắp xăng có bị nghẹt hay không , em nghi chỗ này lắm ạ
     

Chia sẻ trang này