Đang tải...

Hỏi Em là sinh viên cần hỏi a chú bác nào rảnh trả lời hộ em nhà

Thảo luận trong 'Yêu cầu tài liệu/Hỗ trợ phần mềm' bắt đầu bởi TrongNghia234, 2/10/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. TrongNghia234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/16
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    70 lít xăng
  2. anh_gau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/16
    Số km:
    39
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    483 lít xăng
    đai tu máy kiểm tra từ từ ra ngay thôi chứ hỏi thế ai tra lơi vđc
    thưuơng kiểm tra từ dưới lên trên
     
  3. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,160
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,461 lít xăng
    Kiểm tra dọc đường dầu, bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi TrongNghia234.
  4. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    732 lít xăng
    xem đèn báo nhớt sang ko . sáng hay ko sang thì tuy vào nó tắc ở đâu . tốt nhất cứ để nó tắc khi nào nghe có tiếng gõ bó máy hạ máy xuống kiểm tra một lần luôn
     
    Đã được đổ xăng bởi TrongNghia234Thucdung.
  5. hhainam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/5/15
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    341 lít xăng
    Kiểm tra thế này: khi động cơ đang làm việc mà đèn báo sáng thì tiến hành kiểm tra cảm biến của đèn, kiểm tra đèn xem có chạm chập không, nếu tốt rồi kiểm tra két làm mát nhớt, bơm nhớt, bầu lọc nhớt và các đường ống dẫn, nếu tốt cả thì chỉ còn cách rã máy ra thôi. Còn van an toàn nó chỉ làm việc khi đường nhớt đi bôi trơn bị tắc. Thân!
     
    Đã được đổ xăng bởi TrongNghia234Thucdung.
  6. Thucdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/10/15
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    806 lít xăng
    Kiểm tra ở công tắc áp suất dầu. Khi nào nó nổi hẳn cái đèn báo áp suất dầu đỏ rực lên thì hạ máy xuống thông đường dầu
     
  7. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    732 lít xăng
    làm thế nào cụ kiểm tra các đường ống dẩn nhớt . xin cụ thông giùm em
     
  8. buonchanviai93
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/7/15
    Số km:
    91
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    460 lít xăng
    tắc thì hạ máy xuống kiểm tra thôi
     
  9. Thucdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/10/15
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    806 lít xăng
    Nếu đã tắc ngay trước van an toàn áp suất thì kiểu gì vách bơm nhớt chẳng chảy ra. Quanh vùng bơm nhớt sẽ bị chảy hoặc ẩm ướt. Nhưng hậu quả nặng là cả hệ thống sẽ không được bôi trơn. Khi đó chỉ còn cách hạ máy đại tu. Mài trục, thay bạc, cam cò cũng sẽ ảnh hưởng và có thể phải thay nốt. Túm lại là rất nặng.
     
  10. hhainam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/5/15
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    341 lít xăng
    Theo mình nhớ thì bơm nhớt có 2 ngăn, một ngăn đẩy nhớt đi bôi trơn các chi tiết, còn một ngăn thì đẩy nhớt ra két mát để làm mát. Đường nhớt bôi trơn thì nó nằm trong động cơ rồi, còn đường nhớt đi làm mát thì đặt ở bên ngoài có ống dẫn, nếu động cơ đang làm việc ta chỉ đề hở một chút nếu có nhớt chảy ra là đường ống thông, còn không chảy là bị tắc, ở đường bôi trơn thì cũng có thể tắc ở bầu lọc tinh nữa vì bộ phận này lâu ngày không bảo dưỡng, thay thế sẽ hay bị tắc, còn đường dầu bôi trơn cũng hiếm khi bị tắc lắm.
     

Chia sẻ trang này