Đang tải...

Thảo luận em moi gia nhap dien dan,kien thuc con kem mong cac anh chi giup do voi nhe!oto la niem dam me!

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi bmwmoto@, 18/3/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bmwmoto@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/2/11
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    315 lít xăng
    anh chi co the giai thich gium em may cau hoi sau voi:uu dien cua phanh thuy luc la "thoi gian tac dung ngan",tai sao nhu the goi la uu diem?
    hanh trinh tu do cua vanh tay lai la gi?
    xac dinh nguyen nhan cua hanh trinh tu do cua vanh tay lai tang len?
    phuong phap dieu chinh hanh trinh tu do cua vanh tay lai?
    thanks!
     
  2. bao45th1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    1,528
    Được đổ xăng:
    151
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    2,493 lít xăng
    Chào bạn, bạn mới gia nhập diễn đàn xin bạn xem nội quy gia nhập khi đăng ký để hôm sau bạn đừng có viết chữ không có dấu, chúng tôi đọc mới hiểu bạn đang cần giúp đỡ vấn đề gì? Mong bạn lưu ý cho!
     
  3. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Tác dụng nhanh: vì thằng dầu không có tính chịu nén, nó cho áp ngay. Thằng hơi có tính chịu nén nên tác dụng chậm hơn (nén mãi được vài kg hơi). Vì thế dầu tác dụng nhanh. Đây là tính chất vật lý của chất cơ bản thôi người anh em ạ

    Hành trình tự do tai lái là hành trình mà khi ta xoay đoạn hành trình đó, hệ thống lái vẫn chưa có tác dụng gì (chưa chuyển hướng theo ý muốn)

    Nguyên nhân: chủ yếu do rơ lỏng các cụm chi tiết trong cơ cấu truyền động lái từ vô lăng đến hết cơ cấu lái

    Khắc phục: Căn chỉnh

    Tìm hiểu thêm nhé. Mình gợi ý chút thôi
     

Chia sẻ trang này