Đang tải...

Em muốn hỏi về LS valve và PC valve

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi PICKUP, 23/4/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. PICKUP
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/4/13
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    318 lít xăng
    Em đang học ngề ngành máy công trình có thắc mắc muốn hỏi các bác về 2 van LS và PC là gì và tác dụng của nó ở trên bơm như thế nào ạ, vì em thấy các anh thợ hay chỉnh các van này
     
  2. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    1- Nếu cậu đang học trong trường thì bảo thày giáo cậu dạy đi.
    2- Còn nếu đang học kiểu "truyền nghề trực tiếp" mà thày không giải thích cho cậu được, thì bỏ ngay ông thày ấy đi tìm cụ khác cao tay ấn hơn mà học.
    3- Nếu đang mày mò tự học thì bỏ ra đôi ba năm học thật tốt tiếng Anh, rồi quay lại học s/c XMCT cũng chưa muộn (Tôi đoán là cậu còn trẻ).
     
  3. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    #3 chxm, 24/4/13
    Last edited by a moderator: 24/4/13
    Bạn có khả năng đột biến của thần đồng thì không ai dám làm thầy. còn không chí ít có kinh nghiệm vài năm. chẳng ai dấu nghề làm gì. chung tôi có nói bạn cũng không hiểu. chúc bạn kiên chì học rồi sẽ ngộ ra . nói chính xác cậu chưa tiêu hóa nổi kiến thức đó
     
  4. AnhVanHyundai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/1/13
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    298 lít xăng
    MOD nói chiện giống dìm hàng quá ạ.:77::77:
     
  5. hochoithem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/13
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    Các bác cứ bày bọn em hjểu tý nào hay tý ấy ạ
     
  6. thanhquy1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    453
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    513 lít xăng
    Minh không biết nhiều về may công trình nhưng thấy ban hõi nên mình cũng trả lời theo nhửng gì mình biết nhe:35::102:!
    LS:load sensing valve(lấy a/s từ tải của công tac về điều khiển bơm)
    PC:pressure compensatde valve(mấy từ tiếng anh nay mình chưa hoc tới)=p~=p~
     
  7. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    #7 thayboixemvoi, 25/4/13
    Last edited by a moderator: 25/4/13
    Kể ra những câu góp ý của tôi hơi "nặng đòn" đối với một người mới tham gia viết bài đầu tiên trên dđ.
    Nhưng nó là những kinh nghiệm mà tôi đã đúc kết trong quá trình tự học s/c XMCT của mình đấy ạ!!!!!

    Cụ chủ thớt thông cảm!!!!!
    Thợ thuyền văn nó hơi bị thô (Văn thô là văn thật).



    Cụ làm tôi toát hết cả mồ hôi hột!!!!!

    [​IMG]
     
  8. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Các cụ dạy sâu xa quá nhà cháu chịu. Gã buôn đồng nát quen roài cứ gọi LS là cái khách cần còn PC nó là cái tao cho thế cho nhanh . PP-LS là làm luật công an . Có lãi là ta cứ buôn:8::8::8:
     
  9. thanhquy1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    453
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    513 lít xăng
     
  10. huynguyenmbv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Số km:
    1,466
    Được đổ xăng:
    382
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    941 lít xăng
    Em nhắm được 1 thầy mà sợ thầy ấy không nhận! trò cũng khá khá:5:
     
  11. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    (( Em nhắm được 1 thầy mà sợ thầy ấy không nhận! trò cũng khá khá ))
    ................................................lão nhắm đúng rồi . ha ha ha . lão thầy ấy giỏi lắm nói không cần viết . học trò nghe hiểu ngay. không tin cứ quan sát thấy liền không cần bảng, bịt mắt cũng không sao, phán cứ chúng đều. hôm nghe đâu lão đọc sách bằng tay. anh em diễn đàn đều thấy lão có kính đen to lắm =))=))=)) LÃO BÓI có thêm nhiều học trò rồi !
     
  12. AnhVanHyundai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/1/13
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    298 lít xăng
    xoáy hơn GS Xoay lun hehe
     
  13. huynguyenmbv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Số km:
    1,466
    Được đổ xăng:
    382
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    941 lít xăng
    #13 huynguyenmbv, 1/5/13
    Chỉnh sửa cuối: 15/10/15
    Có 1 cách hay mà không biết mấy bác nghĩ thế nào ah.
    - phải biết chút từ chuyên ngành.
    - đọc cho được manual của 1 đại diện dòng máy nào đó, đọc, không hiểu chỗ nào lên đây nhờ các cao nhân chỉ cho
    (viết, phát ngôn phải nghiêm túc và tỏ thái độ tôn trọng người nghe, người xem), có thế mấy bác huge mới chỉ cho chư
    dù sao đó cũng là cần câu cơm của người ta mà.=d> chỉ cho là quý lắm rồi.nhiều bác cứ phan đại, ai trả lời đó trả lời....
    - cv e cũng ko sâu về TL MCT, em cũng ko có đk để tìm hiểu vọc nhiều, còn cv chính mà bác nên lăng vô đây hóng mấy bác rứa đó,hjhj.
    P/s; Đúc kết bản thân với lời bác KDL sau buoi cafe 50km e nói vậy, í không phải mấy bác bỏ quả cho.
     
  14. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    để vào được trường đai học phải mất bao công ôn học mới thi đc vào, đi học rồi thì mất biết bao nhiêu tiền của gia đình, công sức của bản thân. mới lấy được tấm bằng được làm bằng giấy. đi ra ngoài đời có bao nhiêu kẻ trong số đó lằm ăn được gì. thằng nào cũng chách các thầy chỉ chuyền cho mớ lý thuyết xuông, trong trường thực hành toàn đồ cũ. vậy mà các thầy máy công trình nhận đệ tử dễ dàng quá. vui vui là nhận, mang về nuôi ăn, nuôi ở, chả lương cho về phụ giúp gia đình, chẳng thi cử, chẳng xét học lực, cũng chẳng tìm hiểu kỹ hạnh kiểm đệ tử thế nào. các bác rễ rãi quá.sau đó hậu quả là tạo ra những lớp thợ chập chờn cả tài lẫn đức, hủy hoại hết những giá trị đạo đức nghề nghiệp, hủy hoại nền cơ khí nước nhà, và hủy hoại thanh danh của bản thân thầy. trong đời một kẻ làm thầy, có mấy ai không mong các đàn em thành tài, vậy mà chúng thành tài thì ít, thành tật thì nhiều. các thầy thành công trong nghề bao nhiêu thì thất bại trong cương vị làm thầy bấy nhiêu. việc đào tạo lớp kế cận thất bại còn nhục hơn làm con máy mà không dc.

    tôi cứ day dứt mãi đoạn kết của một bộ phim. khi đệ tử xuống núi, một vị thầy đức cao trọng vọng dăn dò đệ tử của mình rằng. sau này ai hỏi cấm không được nhận là đệ tử của ta
     
  15. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Tâm huyết chuẩn, Cụ đã bị dính chưa ? :))
     
  16. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    Em nói hộ các đại ca thôi. còn em thì......
     
  17. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Chuyện bình thường ấy mà Tiên trách kỷ Hậu trách nhân
     
  18. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    Bác dạy bảo chí phải, bác thật thâm hậu. Mà thâm hậu là gì bác biết rồi đó
     
  19. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Gã ko có mồi xăng nổ máy như cụ được đâu
     
  20. uchidahd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    Con nguời có ai giống ai, người thế nọ, kẻ thế kia, chúng ta nên xem xét dủ các khía cạnh, cả thầy và trog đúng không? không nên nhìn phiến diện các cụ nhể
     

Chia sẻ trang này