Đang tải...

Em nhơ các cụ hộ em pan này em có con pc 200-5

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi thotien, 12/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thotien
    Offline

    ăn may là chính
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/10/09
    Số km:
    92
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    #1 thotien, 12/3/13
    Last edited by a moderator: 13/3/13
    TÌNH TRẠNG MÁY EM LÀ MỌI THAO TÁC VẪN BÌNH THƯỜNG CHỈ RIÊNG THAO TÁC VÀO ARM RẤT CHẬM
    EM CẮM ĐỒNG HỒ KIỂM TRA NHƯ SAU

    ÁP KHIỂN LÀ 36KG

    CÁC THAO TÁC KHÁC VẪN ĐẠT320kg MONG ĐC CÁC BÁC CHỈ GIÁO Ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  2. maihatsuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    429 lít xăng
    #2 maihatsuong, 12/3/13
    Last edited by a moderator: 12/3/13
    Không biết con này ra am có hòa hai vế không cụ mà sao nó chậm nhỷ :7::7::7::7:
     
  3. thotien
    Offline

    ăn may là chính
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/10/09
    Số km:
    92
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    Bâm cụ em kiêm tra rồi ra am thì thòa hai bơm rất đều nhưng vào thì em chiw thấy có một bơm làm việc thôi
     
  4. maihatsuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    429 lít xăng
    Dạ cụ xem lại ngăn kéo xem có vấn đề ji ko:45::45:
     
  5. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    Bẩm bác chủ thớt
    - pc200-5 nó ra tay và vào tay điều 2 bơm
    còn của bác vào tay chỉ có 1 bơm thì bác xem nó bỏ bơm nào? thuộc phần ngăn kéo nào? rồi tìm con trượt của phần arm đó tháo ra mà xử lý.
    chúc bác thành công
     
  6. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cụ fun xử lý gì con trượt vậy dùng máy mài nhỏ đi ah.hay chiêu gì nữa đây

     
  7. hochoithem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/13
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    Pc200-5. Trượt kép arm nằm // ạ. Co vào 1 pump hoạt động chỉ sợ kẹt con trượt này Anh.
     
  8. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cụ giải thích giùm chỗ tôi bôi đỏ giùm với ko hiểu chi cả
     
  9. hochoithem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/13
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    Hì, em vjết tắt là 2 van trượt song song. Em nghĩ nó kẹt anh.
     
  10. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    Dạ bẩm bác thaoha
    -Nếu giả thiết là bệnh này nó nằm ở con trượt của phần arm thật thì ta phải xử lý con trươt
    -Còn để xử lý bằng phương pháp nào nhanh nhất và hiệu quả nhất thì ta lại sang TOPIC " TIỂU XẢO HÀNH NGHỀ " của bác BÓI đã xây dựng thì sẽ có nhiều cao nhân vào ném đá hơn ạ.=d>=d>=d>
     
  11. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    :77::77::77: Các cụ đọc kỹ lại bài của chủ thớt nhé. Kẹt ty Arm sao duỗi tay 2 bơm được????
    Xin hỏi cụ là cụ có tháo ngăn kéo ra chọc ngoáy gì không mà em nó thành ra thía nầy ợ
     
  12. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    hé hé tỷ dụ con trượt ngon lành thì sao cụ fun???

     
  13. thotien
    Offline

    ăn may là chính
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/10/09
    Số km:
    92
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    Bẩm cụ là ngăn kéo em vẫn để nguyên a
     
  14. thotien
    Offline

    ăn may là chính
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/10/09
    Số km:
    92
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    Bẩm cạc cụ hôm nay em sử lỵ đc vào am hòa hai bơm rồi nhưng mà lưu lượng của em vẫn o thay đổi cac bac a vào am vẫn chậm các bac a
     
  15. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    #15 powerful82, 14/3/13
    Last edited by a moderator: 14/3/13
    Đến đây thì vấn đề đã phức tạp hơn nhiều rồi. ban bệnh nó cần phải có sự phân tích, lý luận sâu hơn về mạch thủy luc pc200-5. Mà bậc thầy của lĩnh vực PHÂN TICH , LÝ LUÂN này thì phải kể đến các bác THAYBOIXEMVOI, LÝ THI MIEN, THAOHA, LOMO...VV...
    - Em ko có ý cầm bóng đá người.
    - Nhưng cũng xin hỏi bác là a/s vào arm =?kg/cm2 và khả năng dịch tiêng anh chuyên nghành của bác có tạm được ko ah? Em hỏi vậy vì trong shop mannul pc200-5 nó có hướng dẫn rất đầy đủ cách đo kiểm 10 đồng hồ a/s ạ
    - Tuy nhiên ko phải cắm 10 đồng hồ a/s là ban bệnh nó sẽ LÒI ra đâu. Nhưng nó cho ta thêm các thông tin bổ ích cho việc tìm ra ban bênh ạ
     
  16. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Bẩm cụ Thợ Tiện là bác mần răng mà vào tay được hai bơm thế ạ :104::104::104:.Cụ báo cáo lên để anh em còn học hỏi thêm kinh nghiệm ợ:-?:-?
    Còn bịnh vào tay hai bơm nhưng lại chậm ta sẻ buàn luận tiếp:32::32:
    Trân trọng !!!
     
  17. thotien
    Offline

    ăn may là chính
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/10/09
    Số km:
    92
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    #17 thotien, 14/3/13
    Last edited by a moderator: 14/3/13
    BẨM CỤ LÀ ARM CỦA EM A/S VẪN ĐẠT 320kg
    NHỜ CÁC CỤ GIÚP EM VỚI ARM IN CỦA EM VẪN KO HÒA 2 PUMP
     
  18. thotien
    Offline

    ăn may là chính
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/10/09
    Số km:
    92
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    #18 thotien, 14/3/13
    Last edited by a moderator: 14/3/13
    Bẩm cụ là sau một hồi lọ mọ thì ém sờ ở cục van điện thì sử lý đc vấn đề này nhưng lưu lương vẫn ko thay đổi các bác ạ
     
  19. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cảnh cáo 2 cu
    1/ thotien
    2/maihatsuong
    để tôi phải đi sửa bài nhiều .cho 2 cu ra đảo
     
  20. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    BẨM CỤ LÀ ARM CỦA EM A/S VẪN ĐẠT 320kg
    NHỜ CÁC CỤ GIÚP EM VỚI ARM IN CỦA EM VẪN KO HÒA 2 PUMP

    Bác chủ thớt giải thích rõ ràng cho nhà cháu 2 vấn đề trên cái ạ?
     

Chia sẻ trang này