Đang tải...

Thảo luận Emmuốn thỉnh giáo các cao thủ

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi buidinhdacht, 1/11/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. buidinhdacht
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/11/09
    Số km:
    482
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    253 lít xăng
    giả sử các bác có 1 con động cơ đã kiểm tra tất cả, từ hệ thống phun xăng hoạt động tốt, vẫn đánh lửa, vẫn có các tín hiệu cảm biến về, có tín hiệu đánh lửa (IGT, IGF) về ECU, nói chung tất cả đều ko có vấn đề gì, cho đến xupap, nhưng máy của các bác vẫn giật và yếu?????
     

    Bài viết khác:

  2. anhbinhpro
    Offline

    O-H Daklak
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    2,346
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    466
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,956 lít xăng
    Dạ đầu tiên em mạo muội chia sẻ với bác dù em chỉ mới tập tành không phải cao thủ gì hết nên em có mấy ý này nếu sai bác bỏ qua cho em nha
    Em nghỉ bác thay sườn đổi máy là ok:))
    Tín hiệu đánh lửa không đúng thời điểm hay có lửa nhưng yếu thì vẩn bị
    Thứ 2 nếu một trong những kim phun có một cái không phun thì máy yếu và rung giật là cái chắc
     
  3. buidinhdacht
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/11/09
    Số km:
    482
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    253 lít xăng
    (ko nói phần chẩn đoán vì em ko nhớ bác anhbinhpro ok chưa) phun xăng em nói ok ma
     
  4. anhbinhpro
    Offline

    O-H Daklak
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    2,346
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    466
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,956 lít xăng
    Bác bảo cái gì về củng có hết dậy bác đưa máy teck vào bảo là báo lổi động cơ , bác định đùa ah.vậy máy chuẩn đoán của bác báo lổi gì .nguyên nhân rung giật đâu phải ít nguyên nhân.bác đưa mã lổi lên cho anh em giúp bác
     
  5. buidinhdacht
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/11/09
    Số km:
    482
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    253 lít xăng
    thì điện đóm có tất, lửa, xăng điện đều có thì ko về thì ko có hơi lạ,mỗi tội máy giật, nhỏ nhưng ko để ý hoặc chưa gặp thì bảo em sai, cái này liên quan đến đánh lửa (chia điện ok, bugi vẫn đánh lửa) tại sao máy giật?
     
  6. anhbinhpro
    Offline

    O-H Daklak
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    2,346
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    466
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,956 lít xăng
    Bác đang bị xe gì
     
  7. buidinhdacht
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/11/09
    Số km:
    482
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    253 lít xăng
    đợt trước em xem sửa xe thui, em đi xe máy =)), thấy người ta sửa, cũng lâu rùi ko nhớ lắm giờ post lên cho mọi người tham khảo
     
  8. anhbinhpro
    Offline

    O-H Daklak
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    2,346
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    466
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,956 lít xăng
    Ui trời. dậy mà bác bảo đả kiểm tra kĩ đầy đủ
    Em nói bác biết,máy rung giật có rất là nhiều nguyên nhân ví dụ tốc độ cầm chừng thấp ,hay đơn giản là cao su chân mấy bị hư hỏng
    Còn nguyên nhân máy yếu thì chỉ có bị bỏ máy ,hay xe bác bị đổ hơi,bạc xecmang bị xuống cấp
     
  9. buidinhdacht
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/11/09
    Số km:
    482
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    253 lít xăng
    thì em thấy ông thợ kia kiểm tra kỹ càng mọi ngóc ngách mà chả phat hiện đc gì loay hoay chán mà xe cứ giật đấy chứ, lúc đó thấy xe vẫn còn mới chưa chưa đến mức hỏng như thế, tất cả các vòi vẫn phun, các bugi đều đánh lửa thì sao bỏ máy đc
     
  10. buidinhdacht
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/11/09
    Số km:
    482
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    253 lít xăng
    bác cứ nghĩ đi, đáp án thì em có rùi, bác sẽ bất ngờ đấy
     
  11. anhbinhpro
    Offline

    O-H Daklak
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    2,346
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    466
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,956 lít xăng
    Bác kiểm tra tỉ số nén đủ và đúng chưa? nếu đủ và đúng thì bác giới thiệu đến em ,em làm cho
     
  12. anhbinhpro
    Offline

    O-H Daklak
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    2,346
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    466
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,956 lít xăng
    Em bảo đảm với bác nếu như bác kiểm tra đầy đủ hết những gì như em nói thì chỉ còn cái cảm biến đo gió bị lổi
     
  13. buidinhdacht
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/11/09
    Số km:
    482
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    253 lít xăng
    vẫn chưa đúng bác ah
     
  14. anhbinhpro
    Offline

    O-H Daklak
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    2,346
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    466
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,956 lít xăng
    Xe bác là xe động cơ dầu hay động cơ xăng
     
  15. buidinhdacht
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/11/09
    Số km:
    482
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    253 lít xăng
    có bugi theo bác là xăng hay dầu?
     
  16. anhbinhpro
    Offline

    O-H Daklak
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    2,346
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    466
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,956 lít xăng
    Theo như bác nói thì em chịu , những cái cần kiểm tra em đả tư vấn cho bác,còn nếu muốn đảm bảo bác giới thiệu tới cho em,Chính em kiểm tra thực tế mới biết được ,chỉ nghe qua bác nói thì củng không biết được
     
  17. buidinhdacht
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/11/09
    Số km:
    482
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    253 lít xăng
    thì em cũng chỉ chia sẽ kinh nghiệm thôi học hỏi là chủ yếu mà
     
  18. anhbinhpro
    Offline

    O-H Daklak
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    2,346
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    466
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,956 lít xăng
    Nếu bác biết thì nên chia sẽ cho anh em học hỏi
     
  19. nguyenbinh10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    882
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    3,311 lít xăng
    con xe này của bác căng nhỉ. lúc cho nổ máy bác có bật điều hòa không vậy. Nếu tắt đh mà máy hết giật thì nó ốm con bù ga rùi, còn ngược lại thì bác kiểm tra lại mấy cái chân máy, tua máy xem sao.
    Mà bác bảo nó yếu là lúc bác chạy hay nằm một chỗ. Tui cũng nghi ngờ con cảm biến ô xy lắm
     
  20. buidinhdacht
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/11/09
    Số km:
    482
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    253 lít xăng
    con này nó hay đấy mấy bác, chưa gặp tìm cả ngày đấy
     

Chia sẻ trang này