Đang tải...

Thảo luận Engine SAA6d140-5 dâng dầu diezen

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi kiemcoi1, 29/4/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. kiemcoi1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    404
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    331 lít xăng
    Thưa toàn thể các cụ. nhà cháu có 1 em komatsu pc 800-7 lắp động cơ trên. hiện tại máy bị dầu diezen lọt vào động cơ rất nhiều. cụ nào va vấp nhiều có thể tư vấn dúp nhà cháu dầu có thể lọt qua những đường nào. để nhà cháu rút bớt được khâu kiểm tra vơi ạ.
     
  2. mrboy.35
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/10/14
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    416 lít xăng
    Cụ ktra lại bơm tay bơm cao ap xem
     
  3. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Lọt qua bơm cao ap như bơm tay.nếu máy rung xem bỏ máy nào k?? Bỏ máy nhưng nó vẫn phun làm dư dầu diezel trog buồng đốt.lọt vào cate
     
  4. kiemcoi1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    404
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    331 lít xăng
    Cụ ơi. Em nó là loại CRI mà. Nên cái bơm tay chắc là ko thể rồi
     
  5. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng

    Dạ.vậy bác xem có máy nào bỏ máy k.bỏ máy nên dầu cứ phun trong buong đốt nên nó lòn xuong các te đấy.bỏ máy này có thể hơi bác kém.hoặc kim phun bác dái[/QUOTE]
     
  6. vvn56
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/1/12
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    69
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    412 lít xăng
     
  7. hoangngocdam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/4/16
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    36 lít xăng
    bác kiểm tra mấy cái kim đi thường là dầu dienzen vào máy chỉ bị ở kim. chúc bác thành công
     
  8. haidangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/14
    Số km:
    285
    Được đổ xăng:
    570
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,593 lít xăng
    Lọt chỉ có thể là bơm cấp liệu lọt qua phớt sang bên trục cam bơm vào máy . Tháo tuyo tháo 4con lục lãng 5 rút ruột bơm tháo 5 con lục 6 rút vỏ sẽ thấy phớt , khong biết cỡ bao nhiêu nhưng hãng bán 800.000₫
     
  9. thjeuxongthua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/15
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    156 lít xăng
    em không hiểu. 800-7 phải là 6d140-3 mới đúng chứ. nhưng bác thử kiểm tra 2bơm nhiên liệu. ở đây có 2gioang phía dưới sử dung lâu ngày không còn đàn hồi. làm dầu lọt xuống khoang bơm
     

Chia sẻ trang này