Đang tải...

Ford escape 2004 cần giúp đỡ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi hoangtiensinh, 2/9/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoangtiensinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/5/12
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    149
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,138 lít xăng
    mình đang làm chiếc escape 2004, máy nổ lên hơi rung giật và có tiêng giống như xì pô khi kiểm tra thì nó vọng ra ngoài bô-e, tức là trong cổ tưa gió có cảm giác giống như dội về phía lọc gió tạo ra tiếng giống như xì pô, tấ cả mọi thứ mình đều kiểm tra hết như bơm xăng, cân cam, đo các cảm biến liên quan và dùng autocom đọc lỗi thì ko có, xem datalist thì vẫn ok, điều mình đang phân vân là lúc máy nổ có 2 van solenoi trên cổ tưa đều có nguồn và làm cho 2 van này mở, 1 van là thay đổi đường ống nạp còn 1 van là đóng bướm gió, mình ko hiểu tại sao nó lại đóng lại khi mình nổ máy bình thường, có ai biết lúc nào thì nó cần mở ko còn trên mấy xe khác thì ko xảy ra hiện tượng tên
    còn 1 điều nữa là lúc mình tháo giắc con cảm biến ga cầm chừng 2 dây thì lạ hết hiện tượng có tiếng như xì pô, máy nổ bình thường, còn ghim gack vào lại bị lại
    mong mọi người cùng tư vấn để mình sớm tìm ra hướng giải quyết, xe này dàn điện rất giòn và dễ gãy nên mình đang mệt mỏi với nó, chắc ngày mai mình sẽ đo kiểm lại từng dây xem sao,xem có bị chạm chập gì ko
    cảm ơn mọi người
     

    Bài viết khác:

  2. haoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/09
    Số km:
    107
    Được đổ xăng:
    72
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,136 lít xăng
    thay van ISC đi bạn
     

Chia sẻ trang này