Đang tải...

Thảo luận eSP – ĐỘNG CƠ THÔNG MINH CHO XE GA THẾ HỆ MỚI

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi tienvinh1992, 12/1/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tienvinh1992
    Offline

    Bị tước bằng lái
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,202 lít xăng
    Đa số người tiêu dùng khi được hỏi về ưu điểm của các dòng xe tay ga của Honda đều trả lời là “ tiết kiệm nhiên liệu và bền”. Một trong những yếu tố tạo nên thành công này chính là sự ra đời của động cơ thông minh thế hệ mới eSP– một công nghệ động cơ tiên phong của Honda được thiết kế nhỏ gọn, vận hành êm ái, thân thiện môi trường với mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu và được tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất.

    TÍCH HỢP NHỮNG CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN HÀNG ĐẦU

    Xuất hiện tại Việt Nam từ tháng 7/2012 cùng với sự ra đời của SH phiên bản mới, động cơ thông minh thế hệ mới eSP đã nhận được nhiều lời khen từ người tiêu dùng cũng như các chuyên gia trong làng xe khi tích hợp trong mình những công nghệ tiên tiến hàng đầu như Hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, Hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling-stop, bộ đề - ACG, Công nghệ giảm thiểu ma sát và Khả năng đốt cháy hoàn hảo.

    Đầu tiên phải kể đến hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI tiết kiệm nhiên liệu tích hợp trên eSP. Đây chính là bộ điều khiển trung tâm (ECU) sẽ tính toán lượng khí và nhiên liệu cần thiết cho động cơ theo từng địa hình di chuyển khác nhau, giúp giảm khí thải, bảo vệ môi trường và sức khỏe. Trong trường hợp chiếc xe của bạn để lâu không dùng, hoặc thời tiết quá lạnh, bạn vẫn dễ dàng khởi động xe.

    Trong ngày ra mắt SH thế hệ mới vào tháng 7/2012, chuyên gia test xe Tuấn Nguyễn (Hà Nội) đã kiểm chứng thông số tiết kiệm nhiên liệu mà hãng đưa ra: công nghệ động cơ eSP trên Honda SH125i/150i có hiệu suất tiêu hao nhiên liệu thấp hơn 25% so với dòng xe trước. Kết quả này có được nhờ vào hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling-stop. Hệ thống có khả năng tự động dừng động cơ tạm thời, chuyển qua chế độ chờ giúp tiết kiệm năng lượng khi xe dừng lại quá 3 giây, động cơ sẽ tự động ngắt; chỉ cần tăng ga, xe sẽ tự khởi động lại êm ái.

    Chị Hồng Nga – Phóng viên của báo Doanh Nhân Sài Gòn rất hài lòng với các dòng tay ga nhà Honda. Chị đang sở hữu 1 chiếc LEAD. “Xe vận hành rất mượt, không tiếng ồn và rất lợi xăng”. Tất cả nhờ vào công nghệ động cơ có tích hợp bộ đề - ACG (hệ thống ngắt động cơ tạm thời) vừa có chức năng khởi động, vừa có chức năng như máy phát điện. Hệ thống này cho phép khởi động và tái khởi động dễ dàng, hạn chế tối đa tiếng ồn. Giảm lực ma sát trong quá trình phát điện, giúp nâng cao hiệu suất sử dụng nhiên liệu của xe.

    Hai công nghệ góp phần không nhỏ vào hiệu quả làm việc của động cơ thông minh thế hệ mới nữa chính là công nghệ giảm thiểu ma sát và việc tích hợp khả năng đốt cháy hoàn hảo của công nghệ eSP. Công nghệ này làm cho dòng xe tay ga của Honda đều có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao, độ bền của động cơ cũng ngày càng tăng, ngày càng vận hành mạnh mẽ hơn.

    [​IMG]

    NHỮNG CON SỐ BIẾT NÓI
    Công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI của Honda đi trước tất cả đối thủ về hiệu suất. Theo công bố từ chính hãng Honda, những dòng xe được trang bị eSP đều có tỉ lệ tiết kiệm nhiên liệu cao từ 22-56% so với các thế hệ trước. Cụ thể: khả năng vận hành của Air Blade 125cc tăng 22% và và tiết kiệm nhiên liệu hơn 23% so với Air Blade 110cc, không có eSP; SH tiết kiệm nhiên liệu 22% so với mẫu xe trước; trong khi đó, Sh mode tiết kiệm tới 56% so với dòng xe ga 125cc cùng loại không có eSP; sản phẩm LEAD 125cc có công suất động cơ mạnh hơn 32% và tiết kiệm nhiên liệu hơn 30% so với phiên bản trước đó.
    Khi phát triển động cơ thông minh thế hệ mới eSP, Honda tin tưởng rằng đây sẽ là một sản phẩm mang tính toàn cầu với chất lượng cao nhất, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi người dùng trên thế giới.
     
    Đã được đổ xăng bởi Diabay, longchandat, datbikerhy1 tài xế khác.

Chia sẻ trang này