Đang tải...

Cần giúp đỡ EX 200-1 pump hpv116c cần các cao nhân chỉ giáo.

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi trangnguyengsm, 6/7/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. trangnguyengsm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/16
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    Kính chào các cụ, em mới gia nhập diễn đàn cần các cụ giúp đỡ ạ. xe em ex200-1 nâng cần yếu ạ. với lại khi quay toa thì phanh không dừng liền mà thêm tí xíu nữa mới dừng hẳn ạ. em đo áp bơm khiển chỗ cái lọc là 500psi(35kg). đo áp bơm trái khi nâng cần thì lên khoảng 100kg ép tải được 200kg, di chuyển thì 100kg ép di chuyển cũng khoảng 200kg. gầu thì cũng dao động 100kg ép gầu thì lên 300kg. bơm bên phải thì các động tác như co duỗi,di chuyển trái và quay toa cũng khoảng 100kg ép lên được 200kg. em muốn hỏi các cụ muốn chỉnh các động tác lên 300kg khi ép tải như gàu có được không ạ, cụ nào hướng dẫn cho em chỉnh được không. xe làm nhanh bình thường động cơ không lịm. e xin chân thành cám ơn ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  2. trangnguyengsm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/16
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    các cụ khai thông cho em tý ạ. khi cắm đồng hồ đo áp bơm khiển thì có áp thường trực còn bơm chính thì khi thao tác mới lên. các cụ cho em hỏi mình làm thế nào để đo áp bơm chính xem bơm chính có đạt không ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  3. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    849
    Được đổ xăng:
    965
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,714 lít xăng
    Chỉnh bằng valve trên ngăn kéo, trên mô tơ quay toa, mô tơ di chuyển
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, dung969trangnguyengsm .
  4. trangnguyengsm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/16
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    Kiểm tra bơm chính có đạt không thì đo thế nào bác ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  5. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,066
    Được đổ xăng:
    1,221
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,800 lít xăng
    Muốn chỉnh áp của bơm ta phải chỉnh áp trên các valve an toàn trên ngă kéo điều khiển
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, trangnguyengsmmayxaydunghk .
  6. trangnguyengsm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/16
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    đo áp bơm tổng thì em đo chỗ con lục giác. và đo áp khiển thì chỗ ống từ ngăn kéo vào balo đúng không ạ. áp bơm khiển 35kg có được không ạ. còn áp bơm chính thì ghì động tác mới lên. vậy có cách nào đo áp bơm chính mà không ghì động tác xem có đạt không được không ạ. e mới hoc hỏi xin chi các cụ chỉ giáo ạ.

    20160706_101001.jpg

    20160706_101010.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  7. trangnguyengsm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/16
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    đây là hình ảnh ngăn kéo và quay toa. để chình áp nâng cần thì chỉnh thế nào ạ. nang cần thì 2 bơm cùng tải ạ. ống nâng cần là ống màu đán dấu đen. chỉnh chổ khoanh đỏ đúng không ạ. nếu chỉnh thì chỉnh thế nào ạ.

    20160706_112136.jpg

    20160706_112142.jpg

    20160706_112203.jpg

    20160706_112211.jpg

    20160706_112219.jpg

    20160706_112307.jpg

    20160706_112142.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi hoanghao.jcthoangjimy.
  8. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,066
    Được đổ xăng:
    1,221
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,800 lít xăng
    Đúng rồi đo áp bơm tổng thì đo chỗ con lục giác. và đo áp khiển thì đo tại mạnh ra của bơm khiển.
    Muốn đo áp bơm tổng yêu cầu bts buộc phải ép tải cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, mayxaydunghktrangnguyengsm .
  9. trangnguyengsm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/16
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    Vậy vấn đề tiếp theo là phải đổi ống bơm tổng trái qua phải để thử ép động tác gàu xem bơm tổng phải có đạt không hả cụ. Nếu ghì động tác áp lên 300kg là bơm tổng còn ok đúng kg cụ.sao diễn đàn giờ đìu hiu quá mấy cụ đi đâu hết rồi.cam3 ơn cụ nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  10. trangnguyengsm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/16
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  11. hoangdinhdu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/3/12
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    368 lít xăng
    thử tải lớn nhất rồi đo áp bơm chính. nếu tất cả các động tác đều bình thường thì xem lại kích đang yếu xem có thông khoang k thôi. khi ghì tải bơm mòn vẫn lên áp đc vì lúc đó lưu lượng cần rất ít nhé!
     
    Đã được đổ xăng bởi trangnguyengsm.
  12. trangnguyengsm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/16
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    mình chưa hiểu là sao các động tác thì lên 200kg. 200kg thì xe rất yếu mà gàu ép tải lên được 300kg. gàu thì mạnh. bạn có gặp qua dòng pumb này chưa cho mình hỏi tý. diễn đàn giờ vắng quá hả cụ. nhất là mảng xe máy cong trình.
     
  13. trangnguyengsm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/16
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    có nhiều vị trí để chỉnh bơm .cụ nào khai thông cho em 4 con chỉnh trên bơm tác dụng gì ạ.chỉnh tăng lưu lượng thì vặn con nào ra hay vào,và chỉnh tăng áp thì vặn con nào ra hay vào ạ.còn con chỉnh trên ngăn kéo là tăng áp lực van an toàn đúng không ạ. chỉnh thì 3 con đó muốn tăng áp lực van thì vặn ra hay vào và vặn con nào ạ.

    20160707_105536.jpg

    20160707_105453.jpg

    20160707_105421.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  14. trangnguyengsm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/16
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    áp bơm khiển từ ngăn kéo ra bao nhiêu kg là đạt các cụ, của em đo được như trên ảnh

    20160707_145544.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi bao7329hoangjimy.
  15. trangnguyengsm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/16
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    sau khi chỉnh con bulong số 2 vào tì áp 2 bơm tăng lên 320kg nhưng máy khói quá. các cao nhân cho mình hỏi có cách nào chỉnh cho nó chậm một tý mà bớt khói không chứ áp 200kg không làm việc được. và con bulong số 1 trên hình là chỉnh gì ạ.

    20160707_105536.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  16. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Chắc chắn nó có bệnh đâu đó chưa tìm ra không phải tự nhiên yếu mà chỉnh lại dc .em nói vậy thôi chứ món chỉnh này em chịu hóng thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimytrangnguyengsm.
  17. trangnguyengsm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/16
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    pump thì ghì xích lại chỉnh 2 pump đều lên được 300kg, ép gàu 300kg mà khi ép tải cấn arm với nâng cần thì chỉ được 240kg, nếu chỉnh pump lên cho nâng cần với arm lên được 280kg thì 1 chân di chuyển lại lên 320kg, mà động tác arm với nâng cần thì cả 2 đồng hồ gắn 2 pump đều lên áp. quay toa thì chỉ được 200kg thật đau đầu.
     
  18. congtoi2412
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/15
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    56 lít xăng
    bạn nên kiểm tra lại khe hở và hành trình của thước arm. Rất có thể thước đóng không kín dẫn đến thoát áp.
     
    Đã được đổ xăng bởi trangnguyengsm.
  19. trangnguyengsm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/16
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    Động tác arm với nâng cân là hòa bơm nên áp nó kg lên đủ. Còn những động tác độc lập vẫn ok. Áp khiển arm và nâng cần vẫn đạt 25kg
     
  20. trangnguyengsm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/16
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    Không biết bị gì. Mà muốn chỉnh arm với boom lên đủ thì chỉ cần chỉnh 1 bơm phải lên là được. Nhưng áp boom và arm len đuoc 280kg thì di chuyển đã lên 330kg
     

Chia sẻ trang này