EX 200-1 pump hpv116c cần các cao nhân chỉ giáo.

trangnguyengsm
Bình luận: 24Lượt xem: 4,034

trangnguyengsm

Tài xế O-H
Kính chào các cụ, em mới gia nhập diễn đàn cần các cụ giúp đỡ ạ. xe em ex200-1 nâng cần yếu ạ. với lại khi quay toa thì phanh không dừng liền mà thêm tí xíu nữa mới dừng hẳn ạ. em đo áp bơm khiển chỗ cái lọc là 500psi(35kg). đo áp bơm trái khi nâng cần thì lên khoảng 100kg ép tải được 200kg, di chuyển thì 100kg ép di chuyển cũng khoảng 200kg. gầu thì cũng dao động 100kg ép gầu thì lên 300kg. bơm bên phải thì các động tác như co duỗi,di chuyển trái và quay toa cũng khoảng 100kg ép lên được 200kg. em muốn hỏi các cụ muốn chỉnh các động tác lên 300kg khi ép tải như gàu có được không ạ, cụ nào hướng dẫn cho em chỉnh được không. xe làm nhanh bình thường động cơ không lịm. e xin chân thành cám ơn ạ.
 

trangnguyengsm

Tài xế O-H
các cụ khai thông cho em tý ạ. khi cắm đồng hồ đo áp bơm khiển thì có áp thường trực còn bơm chính thì khi thao tác mới lên. các cụ cho em hỏi mình làm thế nào để đo áp bơm chính xem bơm chính có đạt không ạ.
 

trangnguyengsm

Tài xế O-H
đo áp bơm tổng thì em đo chỗ con lục giác. và đo áp khiển thì chỗ ống từ ngăn kéo vào balo đúng không ạ. áp bơm khiển 35kg có được không ạ. còn áp bơm chính thì ghì động tác mới lên. vậy có cách nào đo áp bơm chính mà không ghì động tác xem có đạt không được không ạ. e mới hoc hỏi xin chi các cụ chỉ giáo ạ.

20160706_101001.jpg


20160706_101010.jpg
 

trangnguyengsm

Tài xế O-H
đây là hình ảnh ngăn kéo và quay toa. để chình áp nâng cần thì chỉnh thế nào ạ. nang cần thì 2 bơm cùng tải ạ. ống nâng cần là ống màu đán dấu đen. chỉnh chổ khoanh đỏ đúng không ạ. nếu chỉnh thì chỉnh thế nào ạ.

20160706_112136.jpg


20160706_112142.jpg


20160706_112203.jpg


20160706_112211.jpg


20160706_112219.jpg


20160706_112307.jpg


20160706_112142.jpg
 

dung969

Tài xế O-H
Đúng rồi đo áp bơm tổng thì đo chỗ con lục giác. và đo áp khiển thì đo tại mạnh ra của bơm khiển.
Muốn đo áp bơm tổng yêu cầu bts buộc phải ép tải cụ ạ
 

trangnguyengsm

Tài xế O-H
Vậy vấn đề tiếp theo là phải đổi ống bơm tổng trái qua phải để thử ép động tác gàu xem bơm tổng phải có đạt không hả cụ. Nếu ghì động tác áp lên 300kg là bơm tổng còn ok đúng kg cụ.sao diễn đàn giờ đìu hiu quá mấy cụ đi đâu hết rồi.cam3 ơn cụ nhé.
 

trangnguyengsm

Tài xế O-H
mình chưa hiểu là sao các động tác thì lên 200kg. 200kg thì xe rất yếu mà gàu ép tải lên được 300kg. gàu thì mạnh. bạn có gặp qua dòng pumb này chưa cho mình hỏi tý. diễn đàn giờ vắng quá hả cụ. nhất là mảng xe máy cong trình.
 

trangnguyengsm

Tài xế O-H
có nhiều vị trí để chỉnh bơm .cụ nào khai thông cho em 4 con chỉnh trên bơm tác dụng gì ạ.chỉnh tăng lưu lượng thì vặn con nào ra hay vào,và chỉnh tăng áp thì vặn con nào ra hay vào ạ.còn con chỉnh trên ngăn kéo là tăng áp lực van an toàn đúng không ạ. chỉnh thì 3 con đó muốn tăng áp lực van thì vặn ra hay vào và vặn con nào ạ.

20160707_105536.jpg


20160707_105453.jpg


20160707_105421.jpg
 

trangnguyengsm

Tài xế O-H
sau khi chỉnh con bulong số 2 vào tì áp 2 bơm tăng lên 320kg nhưng máy khói quá. các cao nhân cho mình hỏi có cách nào chỉnh cho nó chậm một tý mà bớt khói không chứ áp 200kg không làm việc được. và con bulong số 1 trên hình là chỉnh gì ạ.

20160707_105536.jpg
 

bao7329

Tài xế O-H
Chắc chắn nó có bệnh đâu đó chưa tìm ra không phải tự nhiên yếu mà chỉnh lại dc .em nói vậy thôi chứ món chỉnh này em chịu hóng thôi
 

trangnguyengsm

Tài xế O-H
pump thì ghì xích lại chỉnh 2 pump đều lên được 300kg, ép gàu 300kg mà khi ép tải cấn arm với nâng cần thì chỉ được 240kg, nếu chỉnh pump lên cho nâng cần với arm lên được 280kg thì 1 chân di chuyển lại lên 320kg, mà động tác arm với nâng cần thì cả 2 đồng hồ gắn 2 pump đều lên áp. quay toa thì chỉ được 200kg thật đau đầu.
 

trangnguyengsm

Tài xế O-H
Không biết bị gì. Mà muốn chỉnh arm với boom lên đủ thì chỉ cần chỉnh 1 bơm phải lên là được. Nhưng áp boom và arm len đuoc 280kg thì di chuyển đã lên 330kg
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên