Đang tải...

EX 200-2 mãi vưỡn chưa ngon hẳn.

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi ducdung81vn, 4/11/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ducdung81vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/4/12
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    269 lít xăng
    Chào các bác, em đang định lắp bơm K3V 112 cho máy hitachi 200-2, nếu lắp thì ngăn kéo cho phải chế lại hay thay ko ạ?
     
  2. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    =))=))=)) KÍNH CỤ Ạ ! Cụ bưng luôn cả bộ xậu qua là vừa !!! Sao không CẢI LÙI bằng REGU nhỉ :)):)):)):))
     
  3. ducdung81vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/4/12
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    269 lít xăng
    máy em đang cõng ba lô Hồ Cẩm Đào rồi, ngọ ngoạy làm được nhưng chậm, 1 tiếng xúc được 7 xe hyundai 15 tấn, dầu 12 lít. Vừa có bác bảo lắp cho bộ của Nhật Bổn, nhưng căn chỉnh ko được chắc cũng thế thôi
     
  4. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    cụ MOD chuyển phần ex200-2 sang bài khác cái. 12 l- 7 xe là tàm tạm roài
     
  5. ducdung81vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/4/12
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    269 lít xăng
    Nâng cần chậm thì thôi rồi bác ạ, di chuyển yếu ko đỡ được, cắt xích thì ghì tải :(, giờ hình như ra cái bơm K3V cho dòng EX -2 này rồi phải ko ạ? Em nghe đâu ko cần thay ngăn kéo:22:
     
  6. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    #6 thaoha, 5/11/12
    Last edited by a moderator: 5/11/12
    vụ cải lùi này kéo dài đc 1 năm rồi phải ko cụ ducdung81vn .và nó cũng làm ra cho cụ đc bao nhiêu cv rồi .cũng coi như 1 thử nghiệm phải ko ạ nên ta tạm gọi là( giả cầy 1)
    bây giờ cụ lại quay sang thiết kế và chế tạo lại .vậy tôi lại tư vấn cho cụ phát nữa (gọi là giả cầy2)
    1/ cụ chuẩn bị nguồn tài chính nhất định nhiều hay ít là phụ thuộc vào phụ tùng cụ mua mới hay cũ...
    2/cụ mua 1 con pump k3v112 + 1 bộ pp ( ngăn kéo của robex 200-2 .3 hoặc sola )
    3/ thiết kế chân động cơ .két làm mát nước + dầu thủy lực dịch về trước,và cơ số tyo.và vật tư khác đi cùng,cộng với sức cơm nữa là ok. à mà xong ta gọi tên máy là gì nhỉ
    mời các cụ khác tư vấn tiếp ạ


     
  7. ducdung81vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/4/12
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    269 lít xăng
    Kính chào bác thảo hà, máy làm cũng đều đều, chẳng hỏng gì nhưng nhìn chán bác ạ với không năng suất là đương nhiên rồi. Sau khi làm xong thì đặt tên nó là HISOKA - 100 (-2 cộng 112 của bơm= 100), mà có làm xong em cho sơn lại bên sườn đúng dòng chữ như thế.:))
     
  8. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng

    Thay thêm cái gầu, bộ xích và cái cần, tiện thể luôn cả cái cabin là chuẩn nhất:)):)):)) Sola thuần chủng !!!
     
  9. Hiluk3.0
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/12
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    374 lít xăng
    Cẩm Đào hay Nhật Bổn thì đều chạy đc hết !

    Bác nói thế e là HỆ THỐNG của xe bác đang bị lỗi chứ không hoàn toàn ở CỤC GẠCH đó đâu :)):)):))

    Tôi đã tận mắt thấy gần chục con xe NÁT ĐIỆN cải lùi, cả EX120 & EX200 xài tương đối tốt.

    Nhưng cùng bất đắc dĩ mới cho nó TỤT LÙI chớ nhẩy !!!:D:D

     
  10. ducdung81vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/4/12
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    269 lít xăng
    Cho tụt lùi là phải thôi bác ợ, em đã mù tịt về điện đóm với lại ở trên rừng rú thế này có hỏng cái cầu chì cũng không biết thì mất việc lắm. :2: Em cũng ko hiểu sao nữa, cố làm cho nó tốt, em có tình cảm với nó ko thì em đã cân lâu rồi.
     
  11. ducdung81vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/4/12
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    269 lít xăng
    Mod để cái tên đề tài hay quá, :D, giờ máy vẫn còn làm được ai cân 13 triệu/tấn em ok ngay. Có hoa hồng ợ.
     
  12. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    bản lĩnh XMEN của cụ đâu roài
    cụ yêu nó thế này cơ mà
    Cho tụt lùi là phải thôi bác ợ, em đã mù tịt về điện đóm với lại ở trên rừng rú thế này có hỏng cái cầu chì cũng không biết thì mất việc lắm. Em cũng ko hiểu sao nữa, cố làm cho nó tốt,
    em có tình cảm với nó ko thì em đã cân lâu rồi.
     
  13. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Món HỜI đấy, Cụ THẢO chiến luôn đi ợ !!!:)):)):))
     
  14. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Có gần "nhà cụ Thảo" trên ấy không cụ chủ thớt nhể ??? :D
     
  15. ducdung81vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/4/12
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    269 lít xăng
    Thì có tình cảm em mới để nó đến giờ này, máy em để ở Chiêm Hóa Tuyên Quang, cân có hóa đơn đầy đủ. :((
     
  16. ducdung81vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/4/12
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    269 lít xăng
    #16 ducdung81vn, 8/11/12
    Last edited by a moderator: 8/11/12
    Sao em thử pót ảnh em nó lên đây ko được nhỉ? :2:
     
  17. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng

    Mợ hỏi THIỆT, cụ còn YÊU, còn KẾT NÓ nữa không vậy ?:)):)):))

    Nếu có cụ cho biết áp lực bơm khiển rồi bơm tổng khi không tải & có tải của CHÁU NÓ là nhiêu vậy ? Biết đâu người ta giúp đc cụ đó ! cụ kêu la chi dữ à !:107::107::107:

    Đâu cứ Nhựt bổn thì mới xài được chớ !

    Thành ý của Mợ đó đó, nhưng còn muốn nhờ thêm mấy CAO TĂNG nữa chớ DIỆT TÀ từ xa thế này thì e Bần đạo một mình hơi khó !:101::101::101:


     
  18. ducdung81vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/4/12
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    269 lít xăng
    Vâng, yêu thì yêu thật Mợ ạ, vẫn yêu, vẫn kết lắm. Nó gắn bó với em từ thuở "hàn vi". :2: Em thì đo áp có một lần thôi, mà ông anh ruột đo hộ, em chỉ thấy ông ấy nói là áp bơm chính 300 kg, áp bơm khiển là 60, còn có tải là bao nhiêu, không tải là bao nhiêu em đâu có biết, :(( , em chỉ biết kiếm tiền mua máy về rồi thuê thợ lái thôi. :(( .nhưng mà giờ áp bơm khiển khống chế bằng cách chế một đường tuy ô từ bơm khiển về đường hồi Java thủy lực sau đó bóp nhỏ tiết diện lại để tạo áp chứ ko qua van chỉnh áp của nó vì van bị tắc hay sao ấy, bị nổ cốc lọc một lần vì áp cao quá. Em cũng nghi nó lộ cộ ở chỗ đó chứ thấy các cao nhân nói là nó vẫn làm tốt khi lắp bộ Regu này mà cớ sao máy mình lại không tốt lắm. Em mới đầu tư một cái bánh lốp, nhiều lúc nghĩ quẩn hay cân 10 triệu một tấn vì nó có hiệu quả nữa đâu, nhưng vẫn do dự vì cái tềnh yêu mà em nói đấy, mà nói cho cùng nó vẫn còn khả năng phục vụ mình nếu có thể chữa bệnh cho nó. Em là thế, chung thủy với cả con chó, con mèo nhà mình, nuôi có già thì chết chứ ko bao giờ thịt hoặc bán cả. Các bác đừng cười em ợ.
     
  19. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng

    Xúc động quá hà !:((

    Kể ra thì cũng khó thiệt à nha, nếu bác là một Chiến binh thì dễ cho cả 2 hơn, đàng này bác lại là chủ xe thì mức nhận biết là hạn chế rồi đây !

    Thôi thế này, ta cứ chiếu theo kiểu văn ông Nông dân cho dễ thông nhé:)):)):))

    Áp bơm khiển mà 6 chục ký lô là cao rồi đấy, cho lùi về cỡ 45~50 là vừa.

    Với AS bơm tổng đạt 300 mà D/C vẫn yếu xìu thì coi như xe bác phần CHẠY là không ổn rồi, Bằng chứng là ở những con xe CHẾT ĐIỆN thì D/C chỉ ngộp tải thôi chứ vẫn khỏe bình thường ( Ý nói là áp lực đó hen )-Bác coi lại phần này.

    Mặt tiếp xúc giữa HÒN GẠCH với mặt bơm nhất khoát phải KHOAN lỗ (Không là tịt !) cho con lục giác 4 thông với đường dầu vào Servo.( Là đường thoát dầu của servo ):104:

    Lò xo mềm không cần phải đệm căn nữa, một mình nó đủ xài cho xe cuốc lẹ rồi !:27:

    AS khi không tải QUYẾT ĐỊNH 80% thành tựu công trình của bác nó bao gồm t* dầu, t* nước, tiêu hao nhiên liệu, tốc độ tăng & giảm tải. ( Chuẩn nhất là cho một CHÚT XÍU ĐIỆN tham gia vào việc trả mặt nghiêng bơm, còn không thì cần một nắm van một chiều trong đó có một van có tiết lưu chỉnh đc.) Cái này phải DỨT KHOÁT XỬ LÝ TRIỆT ĐỂ, khi không tải áp bơm chỉ cỡ 30 ký lô/cm2 kể cả ga lớn hen.

    Tốt nhất là duy trì đc ga điện và tự động, còn không thì cũng chẳng sao.

    Nhiêu đó để bác xem lại coi sao đã hẩy, từ từ các cụ khác tiếp rồi khoai sẽ nhừ=))=))

     
  20. ducdung81vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/4/12
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    269 lít xăng
    #20 ducdung81vn, 9/11/12
    Last edited by a moderator: 9/11/12
    Em là em thấy thích rồi đó Mợ ạ :)

    - Áp khiển của em giờ chắc phải cho nó vào khuôn khổ thôi, hôm rồi em kiểm tra cái van chữ A ở chỗ chỉnh áp khiển, thấy mặt nón của nó bị cắt khấc, ko phẳng nữa nhưng ko dám bỏ đường tuy ô chế vì sợ bị nổ tuy ô. Cái hôm nổ cốc lọc nhựa gần bơm khiển là vừa nổ máy áp khiển đã lên 100. Chắc là có vào mà ko có ra nên nó mới căng thế, còn có phải tắc đường hồi bơm khiển hay không, ở đâu thì em không biết, :2:
    - Di chuyển thì em đã cắm điện vào rơ le điều khiển rùa thỏ, cho chạy ở Rùa nhưng mà lên dốc vẫn yếu. Thậm chí em còn cho bi căn vào xi lanh điều khiển góc nghiêng bơm di chuyển nhưng ko cải thiện được tình hình.
    - Cái thông lỗ thì lỗ ấy em chưa thông, cuối tuần em thông thử xem thế nào. Hì.
    - Hiện tại em đang căn 2 long đen tiện tổng cộng dày 8 li để đệm lò xo trong Cục Gạch, vẫn dùng 2 lò xo lồng vào nhau. Con ốc căn dưới đáy bơm cao khoảng 2,5cm.
    - Còn cái này thì em mới học lớp 1 Mợ ạ :(( " AS khi không tải QUYẾT ĐỊNH 80% thành tựu công trình của bác nó bao gồm t* dầu, t* nước, tiêu hao nhiên liệu, tốc độ tăng & giảm tải. ( Chuẩn nhất là cho một CHÚT XÍU ĐIỆN tham gia vào việc trả mặt nghiêng bơm, còn không thì cần một nắm van một chiều trong đó có một van có tiết lưu chỉnh đc.) Cái này phải DỨT KHOÁT XỬ LÝ TRIỆT ĐỂ, khi không tải áp bơm chỉ cỡ 30 ký lô/cm2 kể cả ga lớn hen."
    - Máy em dùng ga tay rồi :(
    Báo cáo với mợ và các sư phụ như thế ợ.
     

Chia sẻ trang này