Ex 200-2

V
Bình luận: 37Lượt xem: 2,807

CaChuoi

Tài xế O-H
Thường thì trên đường điều khiển hạ cần hoặc vào tay của một số máy sẽ bố trí tiết lưu để hạn chế lưu lượng nhằm cho động tác hạ cần và vào tay êm dịu nhẹ nhàng, nên máy của bác khi thay tuyo điều khiển vô tình làm mất cái tiết lưu( cái tiết lưu này nhà cháu không nhầm thì nó ngay ở đầu cốc con trượt). Nếu không được cụ tháo con trượt ra kiểm tra xem bên trong con trượt có bị lắp nhầm cái gi không
 

vanthang.91

Tài xế O-H
kính thưa với cụ ! những bài đấy em làm từ lâu rồi ! em dang muốn nói vấn đề nằm ở đường hồi khi hạ cần cơ ? cụ ngó cái hình em đưa lên ấy
[MERGETIME="1395326153"][/MERGETIME]
van giúp hạ từ từ đúng nguyên lý của máy cơ ! van này chỉ khi hạ nó mới làm việc
 

thaoha

Moderator
kính thưa với cụ ! những bài đấy em làm từ lâu rồi ! em dang muốn nói vấn đề nằm ở đường hồi khi hạ cần cơ ? cụ ngó cái hình em đưa lên ấy
[MERGETIME="1395326153"][/MERGETIME]
van giúp hạ từ từ đúng nguyên lý của máy cơ ! van này chỉ khi hạ nó mới làm việc

cụ cho xin pô ảnh để học tập với nhé.xin thưa với các cụ bịnh xuống cần nhanh là căn bệnh muôn thủa của E ẾCH mời các cụ phang tiếp đi ạ
 

Gadongnat

Tài xế O-H
Thôi cái mục này các cụ từ từ cho em nó kiếm đủ vốn mất bảo công mới tìm ra . còn cụ nào thích nghịch cái đống sắt vụn đấy thì qua chỗ Gã có 1 em cho phá tẹt ga chán nghỉ. Gã mới cơm cho phá tiếp. Cái món cẩu nó có cái con van chống sập hay phết đây có cụ nào thích thích nghịch không nhỉ?
 

vanthang.91

Tài xế O-H
như em đã nói ! hệ thống của nó rất ngon ! các bác cứ hiểu là em không tìm ra lỗi ! các bác thử xem nguyên lý và thử đưa ra lỗi xem ! lỗi máy em làm là khi hạ cần thì đường hồi của van chống tụt đi về thùng quá nhanh dẫn đến việc áp hạ cần bơm thì không kịp mà đường hồi về lại quá nhanh nên xảy ra hiện tượng rơi cần
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên