Đang tải...

Thảo luận Ex120-1 bệnh lạ

Thảo luận trong 'Các vấn đề về thủy lực & ứng dụng' bắt đầu bởi hoangthanhhp, 2/3/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoangthanhhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/10
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    494
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,482 lít xăng
    Hôm qua em đi khám em nó thì thấy hiện tượng như sau:
    Lịm tải ở tất cả các thao tác ( khói đen ngòm nhưng không chết máy)
    Không nâng được cần boom, không ra được tay arm. Riêng quay toa không vấn đề gì, máy vẫn nổ gắt ầm ầm. Không giám thử di chuyển, sợ rơi xuống biển vì máy lằm trên phao.
    Đã kiểm tra:
    As khiển 40kg
    As bơm 1 khoang bên trái 320kg, khoang bên phải 180kg
    02 đường phản hồi ngăn kéo về đã vất đi đấu về hồi thùng dầu
    Động cơ hơi thừa nhiều hơn ống xả( nhưng vẫn còn dùng tạm được vì máy nóng nên là hơi thừa gần hết).
    Có điều lạ là máy đã làm việc được hơn năm nay, mấy hôm trước mới chập chờn lúc được lúc không làm việc được.
    Sau khi mầy mò tìm đấu lại được 01 đường ngăn kéo về bơm và chỉnh trọt lại một chút thì máy làm việc được nhưng hơi chậm. Đặc biệt bucket rất chậm.
    Mong các cụ đả thông cho nhà cháu:
    Tại sao cắt 02 đường as về bơm mà vẫn làm việc được
    Tại sao em nó lại chập chờn khi phát bệnh
    As 02 bơm chính lệch vậy mà lại làm được và tại sao châm riêng mỗi bucket.

    Cảm ơn các cụ và chúc các cụ đầu xuân mạnh khỏe-- phát tài !

    Photo0079_1.jpg

    Photo0076.jpg

    Photo0077.jpg
     
  2. minhhienag
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/14
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    813 lít xăng
    cụ cho em hỏi cái đường hồi ngăn kéo là của con van an toàn khi qua áp để xả về thùng phải không cụ
     
  3. hoangthanhhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/10
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    494
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,482 lít xăng
    Vâng em ở hải phòng, máy cũng ở luôn hải phòng. Mất as bơm là do van trên ngăn kéo, đã xử lý xong. As 285kg, nhưng bucket vẫn rất chậm. Vì công việc đang gấp nên đành để nguyên như vậy làm tạm khi xong công trình sẽ xử lý tiếp.

    Đấy là 02 đường tín hiệu phản hồi từ ngăn kéo về bơm
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11gie-rach.
  4. minhhienag
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/14
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    813 lít xăng
    Tại sao nó lại phải về bơm cụ mà không về thùng luôn ccông dụng của nó làm gì vậy cụ . Sẵn cụ cho e hỏi as là gì ạ .Cảm ơn cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi zezo123.

Chia sẻ trang này