Đang tải...

Cần tư vấn Ex200-1 bệnh lạ

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi trangnguyengsm, 21/8/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. trangnguyengsm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/16
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    Ex200-1 của mình bị như thế này. Áp ép tải 2 chân chạy là 320kg. Ép gàu cũng 320kg. Nhưng áp hòa bơm là nâng và duỗi cần chỉ được 240kg. Quay toa thì 200kg. Mình thử đổi ống 2 bơm tổng thì cũng như thế. Vậy máy bị lỗi ở ngăn kéo phải không các cụ . Nếu bị lỗi ngăn kéo thì bị gì mà khi hòa bơm áp lại tụt như thế.
    PS:Khi mình chỉnh cho áp cần với duỗi lên được 280kg thì áp gàu và di chuyển lên 360kg máy muốn lịm. Mong các ae giúp đỡ ạ.
     
  2. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    854
    Được đổ xăng:
    967
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,789 lít xăng
    Đúng vậy
     
    Đã được đổ xăng bởi dung969trangnguyengsm.
  3. dick2311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    286
    Được đổ xăng:
    215
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,858 lít xăng
    Cụ đã chỉnh bơm tăng lưu lượng lên hả?
    Nâng hết cần lên chỉ đc 240 kg?
    Quay toa là ép cho đứng lại luôn là lên đc 200 kg à?
    Kiểm tra van cần - arm - toa chưa cụ?
     
    Đã được đổ xăng bởi trangnguyengsm.
  4. trangnguyengsm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/16
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    Mình chỉnh áp cụ ạ. Mình đổi van áp gàu cho arm vẫn thế ạ. Đúng cụ ạ. Ép tải các động tác ạ. Nếu bị ngăn kéo thì phần nào cụ ậ thak cụ
     
  5. dick2311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    286
    Được đổ xăng:
    215
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,858 lít xăng
    Tức là khi cụ đổi van di chuyển và van gàu cho nâng cần và ra arm thì thấy áp cần và arm lên 280 còn chân chạy và gàu lên 360?
     
    Đã được đổ xăng bởi trangnguyengsm.
  6. kemphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/7/16
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    178 lít xăng
    co khi nao ngan keo bi lot
     
    Đã được đổ xăng bởi trangnguyengsm.
  7. trangnguyengsm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/16
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    Không cụ ạ. Khi đổi van nó vẫn thế. Mà khi em chỉnh van áp của bơm vô để nâng và arm đạt 280kg thì áp dc và gàu đạt 360kg thì máy gần lịm. Nên e giảm áp bơm tổng để gàu và dc đạt 320kg thì áp nâng và arm chỉ còn 240kg
     
  8. trangnguyengsm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/16
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    Lọt nhớt ty trượt hả cụ
     
  9. dick2311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    286
    Được đổ xăng:
    215
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,858 lít xăng
    Em nghĩ cụ bảo chính áp bơm tổng là chỉnh ở 2 con trên bơm đúng không?
     
    Đã được đổ xăng bởi trangnguyengsm.
  10. trangnguyengsm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/16
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    2 con tứ giác phía sau balo đấy cụ
     
  11. dick2311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    286
    Được đổ xăng:
    215
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,858 lít xăng
    Uh. Cái đó là chỉnh lưu lượng chứ không phải chỉnh áp cụ ạ.

    Theo như những gì cụ mô tả thì em có nhận xét như sau:
    Nguyên nhân của trường hợp này là vì xe cụ quá cũ nên những cái trên xe nó đã theo thời gian và quá trình sử dụng nó đã bị hao mòn nhiều quá rồi.

    Khi lưu lượng thấp + việc lọt áp qua các vị trí khác nhau nên không thể đạt áp cao.
    Khi tăng lưu lượng lên thì việc lọt áp được bù trừ 1 phần do lưu lượng tăng thêm nên áp có tăng thêm 1 chút. Nhưng lại dẫn tới việc lịm máy -- Máy cũng yếu lắm rồi.

    Nên bây giờ không thể giải quyết cho nó ngon lành tuyệt đối được.
    Chỉ có chỉnh áp và lưu lượng làm sao cho hợp lý nữa mà thôi.
    Nếu ngon hơn thì có thể đem xử lý lại những chi tiết kém đi. ( Nhưng cũng chỉ giải quyết được 1 phần bài toán ).
     
    Đã được đổ xăng bởi trangnguyengsm.
  12. trangnguyengsm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/16
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    Trước hết e xin chân thành cảm ơn góp ý của cụ. Nhưng theo e nghĩ bơm máy còn ok mà lỗi do ngăn kéo không biết đúng kg. Vì khi chỉnh áp cho gầu và 2 di chuyển đạt 320kg máy nổ nhẹ nhàng. Khi chỉnh vào để áp gàu và di chuyển đạt 360 máy mới có dấu hiệu khói đen khi ép tải . Mà áp con này 320kg là làm ok rồi. Mà khổ nổi 2 động tác hòa bơm nó chỉ có 240kg thì máy làm không được khỏe ạ. Còn gàu và di chuyển 320kg là ok rồi. Vấn đề ở đây là 2 áp hòa bơm nó lại tụt quá. Mà thông thường thì các động tác đó phải bằng áp gàu mới đúng phải kg ạ.
     
  13. dick2311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    286
    Được đổ xăng:
    215
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,858 lít xăng
    Đúng là bơm của cụ còn tương đối bởi vậy khi chỉnh lên thì bơm khỏe dẫn đến máy kéo không nổi --> lịm ; Giảm bơm thì bơm yếu đi --> hết lịm.

    Bây giờ không cần hòa bơm biếc gì. Cụ chêm 2 chân lại rồi chạy thử xem có lịm máy không?
    Áp lên được bao nhiêu. Chạy cả 2 chân 1 lúc nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi trangnguyengsm.
  14. trangnguyengsm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/16
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    Ok cụ khi nào mình thử sẽ báo cáo cho cụ.thank cụ rất nhiều nhé.
     
  15. kemphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/7/16
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    178 lít xăng
    cu xem con truot co kem k..cac van kem bao duong lai xem.e nghi chi can bao duong lai ngan keo la ok.neu k thi kiem tra not duong nhien lieu cua dong co nhe
     
    Đã được đổ xăng bởi trangnguyengsm.
  16. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    Sao nhà cháu không thấy các cụ nhắc đến các con van áp nhánh nhỉ
     
    Đã được đổ xăng bởi trangnguyengsm.
  17. Bomkomatsu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/16
    Số km:
    388
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,040 lít xăng
    Máy thế nào rồi cụ ơi.
     
  18. trangnguyengsm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/16
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    Van áp các động tác hả cụ
     
  19. trangnguyengsm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/16
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    Mấy cái van đó mình thay sin hết. Nhưng nó bị mòn khuyết theo thời gian thì chỉ có thay thôi hả cụ.
     

Chia sẻ trang này