Đang tải...

Cần tư vấn Ex50-1 cần giúp

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi tranluongthanh12, 20/8/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tranluongthanh12
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/16
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    381 lít xăng
    nhờ các cụ tư vấn.xe đào ex 50-1 quay toa có dùng điều khiển điên không ạ.xin các cụ chỉ giáo.bệnh tình của con này như sau các cụ ạ.khi quay toa thì động cơ lịm,ép quay thì vẫm quay nhưng bị ghì và giật. em thao bộ lò xo trong moto ra thì quay bình thường.nhờ các cụ tư vấn ,chỉ giáo giúp em.
     
  2. Bomkomatsu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/16
    Số km:
    388
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,040 lít xăng
    Thế cụ kt áp mở phanh chưa cụ.
     
    Đã được đổ xăng bởi bao7329.
  3. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,075
    Được đổ xăng:
    1,224
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,916 lít xăng
    Cụ kiểm tra áp mở phanh nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi mayxaydunghk.
  4. dick2311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    286
    Được đổ xăng:
    215
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,858 lít xăng
    Tình trạng này là do motor quay không mở được phanh gây nên.
    Cụ kiểm tra đường mở phanh xem có dầu xuống mở không.
    Với lại cụ chụp ảnh cái motor lên xem nó mở phanh bằng đường nào rồi mới tư vấn đc.
     
  5. trangnguyengsm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/16
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    Mất áp mở phanh rồi bác
     
  6. tranluongthanh12
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/16
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    381 lít xăng
    em chụp hình môtơ lên nhờ anh em chỉ giáo.khi nổ máy chưa quay toa em mở ống (cờ lê 19) nằm ở giữa 2 ống từ phân phối lên thì thấy áp rất mạnh.cho em hỏi đường này có phải đường mở phanh không ạ?còn đường ở giữa nắp quy lát(cờ lê 19) thì không có nhớt ra.nhờ các cụ chỉ giùm dòng này khi quay có điện mở van nào không?bỏ lò xo phanh có ảnh hưởng gì không?hiện tại em đang bỏ lò xo cho máy làm em cảm thấy máy làm việc bình thường,nhưng em vẫn lo trong quá trình làm việc có ảnh hưởng gì không?nhờ các cụ chỉ dậy cho em nguyên lý hoạt động của moto quay toa dòng này,nó là dòng máy EX50-1,cảm ơn các cụ nhiều.

    20160821_084037[1].jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi bao7329.
  7. trucho
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/5/16
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5 lít xăng
    hay
     
  8. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,075
    Được đổ xăng:
    1,224
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,916 lít xăng
    Loại này không có tài liệu, nên cụ phải mò thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi mayxaydunghk.
  9. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    854
    Được đổ xăng:
    967
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,789 lít xăng
    nếu vậy thì mất áp mở phanh rôi, cụ phải kiểm tra lại, chứ bỏ lò xo phanh máy làm việc không an toàn, chúc cụ thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi dung969.
  10. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Máy nhỏ bỏ lo xo làm bt nhé cụ.nhiều máy đâu có phanh quay toa
     
  11. Trieuhd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/5/16
    Số km:
    87
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    619 lít xăng
    Ap khiên không đủ để mở phanh cụ đo lại áp khiển mở phanh ở moto xem . Ap ở bơm khiên có đạt ko
     
  12. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    854
    Được đổ xăng:
    967
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,789 lít xăng
    Sửa được chưa cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi dung969.
  13. kobietj
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/15
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    393 lít xăng
    cụ tháo ra thay xin thắng đi
     
  14. tranluongthanh12
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/16
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    381 lít xăng
    Sin thắng em tháo ra vẫn còn tốt.đê chắc ăn em thay mới rồi.cac cụ cho em hỏi :khi quay toa thi dòng nhớt mở thắng mở trước hay mở cùng lúc với dòng nhớt xuống moto.
     
  15. tranluongthanh12
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/16
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    381 lít xăng
    Chưa cụ ơi.dong này khi quay có van điện nào mở không cu.em thấy khi nổ máy chưa tác động tay điều khiển thì dòng nhớt điều khiển xuống moto vẫn có(đủ áp)nhờ các cụ chỉ giáo,em đang rất rối
     
  16. tranluongthanh12
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/16
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    381 lít xăng
    Chào các cụ .em đăng sửa con sumitomo Sh 200 bơm k3v 112.hiên tại nó bị di chuyển bên phải ,ra vô am,quay toa rất nặng máy(lịm máy ,khóiđem)múa thì rất nhanh.khi làm việc vẫn ăn tải.ap 2 bơm là 300kg.ap khiển 40kg.em xác định nó có vấn đề ở bơm ngoài.em đẵ đè nghiêng vào hết cỡ máy vẫn thế.sau đó em chỉnh con 13 lục giác 4 và con 13 tứ giác đầu vuông nhỏ(nới ra rất nhiều)tình trạng trên vẫn mbông thay đổi.rât mong được các cụ và anh em trêm diễm đàn chỉ giáo , giúp đỡ.
     

Chia sẻ trang này