Đang tải...

Thảo luận Exciter 2013

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi nguyentien_auto, 6/9/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyentien_auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    234
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    579 lít xăng
    #1 nguyentien_auto, 6/9/13
    Last edited by a moderator: 6/9/13
    Các bác cho em hỏi,chiếc ex 2013 đó,ở chỗ tay ga của nó sao lại có 2 ống dây vậy,một dây là dây ga,còn dây kia là dây gì mong các bác giúp đỡ
     
  2. trongthuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/10/12
    Số km:
    39
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    357 lít xăng
    #2 trongthuc, 6/9/13
    Last edited by a moderator: 6/9/13
    Ðề: Ex 2013

    Chao cụ: Xe Ex ở chỗ tay ga có 2 ống dây đó:1 là dây ga để vặn ga cho xe chuyển động còn dây mà cụ hỏi đó là dây hồi ga{nghĩa là khi ko vặn tay ga nữa cái dây đó sẽ kéo tay vặn ga về vị trí nổ ko tải} cụ có thể mở ốp nhựa ở giữa xe ra sẽ nhìn thấy bộ chế hòa khí và kéo thử là biết liền.
     
    Đã được đổ xăng bởi theduong1206pham tu.
  3. hoangmeo123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/09
    Số km:
    686
    Được đổ xăng:
    85
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,520 lít xăng
    Ðề: Ex 2013

    CỤ nên tải cái tài liệu hoặc xem tài liệu hướng dẫn sử dụng đi theo xe. Cái đó là dây bơm tăng tốc. Nhờ cái này nên thằng ex vừa tiết kiệm xăng và máy vừa vọt. Cụ thể bình thường khi cụ đang vừa đi vừa ngắm trời đất thì thằng bơm này nó ko có tác dụng nhưng khi muốn vọt lên một em nào đó, cụ chỉ cần vặn ga hơi nhanh một cái thì cái bơm này nó sẽ bơm thêm một lượng xăng nữa làm tăng công suất của động cơ khiến xe cụ lúc đó nhảy đựng lên chạy và chạy.
     
    Đã được đổ xăng bởi theduong1206.
  4. nguyentien_auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    234
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    579 lít xăng
    Ðề: Exciter 2013

    Lấy tài liệu ở đâu vậy bác,mà sao nó điều khiển bơm được vậy bác
     
  5. synguyen1992
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/11
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    289 lít xăng
    Em thấy nó mắc vô bướm ga mà. 2 cọng đều vô bướm ga hết, có bơm biết gì đâu :(
     
  6. vuchiquyet123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/10/13
    Số km:
    224
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    708 lít xăng
    1 dây kéo bướm ga còn dây kia kéo bơm gia tốc cụ à
     
  7. pham tu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/09
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    131 lít xăng
    Bác hoangmeo123456 ko hiểu mà nói thế thì người ta cười cho!
    e thi e like cho Bac trongthuc! Bác hoangmeo123456 cần xem lại nhé!
     
  8. synguyen1992
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/11
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    289 lít xăng
    Bác mở ra coi chưa vậy. Nó với thằng Nouvo 4 y chang.
     
  9. nghiacoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/14
    Số km:
    101
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    578 lít xăng
    dây kia là dây ga tăng tốc
     
  10. hoangmeo123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/09
    Số km:
    686
    Được đổ xăng:
    85
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,520 lít xăng
    Rất đơn giản. CHỉ cần vào ô search và gõ exciter manual cái là nó ra nhiều link và tải về thôi.
    [MERGETIME="1398408795"][/MERGETIME]
    Hì. Cười ai thì cười chứ có sao đâu cụ. miễn sao mình chắc chắn là được. thế cụ đã sem cái tài liệu của em nó chưa thế?
    [MERGETIME="1398408804"][/MERGETIME]
    Hì. Cười ai thì cười chứ có sao đâu cụ. miễn sao mình chắc chắn là được. thế cụ đã sem cái tài liệu của em nó chưa thế?
    [MERGETIME="1398408871"][/MERGETIME]
    Hì. Cười ai thì cười chứ có sao đâu cụ. miễn sao mình chắc chắn là được. thế cụ đã sem cái tài liệu của em nó chưa thế?
     
  11. truyenminh705
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    631
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,989 lít xăng
    Cũng là dây ga.
    Cọng dây ga từ bộ chế hòa khí nó quấn lên tay ga rồi đi trở về bộ chế hòa khí. Lên ga thì nó kéo bướm ga mở ra, xuống ga thì nó kéo bướm ga đóng lại (dù đã có lò xo kéo đóng lại). Lý do tại sao phải làm vậy thì chúng ta tự suy luận thôi. (Chắc để ngừa trường hợp kẹt bướm ga, lò xo đóng không nổi, hoặc cũng có thể người ta muốn làm cho khác một chút để tăng sự bí hiểm, giả hiện đại để dễ bán xe... )
    Không phải kéo bơm tăng tốc như các cụ khác nói đâu.
     
    Đã được đổ xăng bởi trungtin1983.
  12. hoangmeo123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/09
    Số km:
    686
    Được đổ xăng:
    85
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,520 lít xăng
    Thôi thì gửi các cụ cái hình, em lấy từ TL sửa chửa của em nó đấy ạ. Bơm Tăng tốc hay gia tốc đều là một.
    [​IMG]
     
  13. truyenminh705
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    631
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,989 lít xăng
    Câu hỏi là: Các bác cho em hỏi,chiếc ex 2013 đó,ở chỗ tay ga của nó sao lại có 2 ống dây vậy,một dây là dây ga,còn dây kia là dây gì mong các bác giúp đỡ........

    Còn hình minh họa của cụ là xe gì?
     
  14. truyenminh705
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    631
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,989 lít xăng
    Cụ nói có sai hay không thì em không biết. Nhưng dây ga mà chia làm 2 ngả thì hơi khó khăn cho việc chế tao. Em nghĩ nếu muốn kéo bơm gia tốc thì làm cái cần liên kết với trụ ga hoặc bướm ga như trên động cơ ô tô thì đơn giản hơn.
     
  15. hoangmeo123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/09
    Số km:
    686
    Được đổ xăng:
    85
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,520 lít xăng
    Ái chà. Xin lỗi các cụ. Em hì hục theo ex cuối cùng quên mất 2013. Cái hình đó là ex 2009
     
  16. truyenminh705
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    631
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,989 lít xăng
    Uh, 2013 không có bơm gia tốc đâu. 2013 chạy không bốc bằng 2007, 2009. Maxspeed chắc cũng không bằng. (cái này em chỉ nói theo cảm giác của em để các cụ tham khảo thôi nha, các cụ mà bắt đưa ra dẫn chứng khoa học hay minh họa kỹ thuật là em chịu (nhất là cụ caibanhxe hay quạnh hẹ em lắm, hì).
     
  17. danhoang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/10/14
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    221 lít xăng
    hiện nay trên thị trường viêt nam các dòng xe tay ga và xe số dều trang bị 2 dây ga.cho nhửng dòng xe phân khối lớn để hạn chế khi sử dụng lâu ngày dây ga bị kẹt hay rống ga nên các hảng sử dụng một lúc 2 dây ga cho an toàn
     
  18. tien.gara.hue
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/14
    Số km:
    325
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,334 lít xăng
    Cụ này toàn chém linh tinh. Đây là chế đời cổ rồi. Chế đời 2011 trở lên có tận 3 dây. 1 dây le và 2 dây ga cơ mà
     

Chia sẻ trang này