Đang tải...

Yamaha exciter cần giúp đỡ

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi truong0007, 22/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. truong0007
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    882 lít xăng
    mong các cụ cho ý kiến với ạ! em có cô vợ 2 là exciter côn tự động đời 2009! hiên tượng của em nó là khi có tải ga đột ngột ở số 2 và 3 thì có hiện tượng trượt trong hộp số! em giảm ga và ga từ từ lên thì hết!
     
  2. Tuantdvp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/15
    Số km:
    60
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    381 lít xăng
    Bi ban con bac ah
     
  3. Meow1987
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    182 lít xăng
    Em xin phép trả lời bác:007
    Bác chỉnh lại ốc côn xem sao,bác nới tán nồi ra,siết ốc có đầu vít dẹp vào hết được, lấy đó làm mốc, nhả ra 1/8 vòng ngược chiều kim đồng hồ. con ốc này nằm ở dưới cần sang số xe, bên tay trái,xong.
    Bác thử đè các số từ 1>4 và về N lại xem có ngắt số ko,kiểm tra nhớt.
    Sẵng xem luôn pô e.:)
    Em xin hết
     
    Đã được đổ xăng bởi truong0007.
  4. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,161
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,465 lít xăng
    Dấu hiệu trượt côn. Bác chỉnh lại xem, nếu không thì bổ làm côn
     
  5. phobonamdinh84
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/6/13
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    355 lít xăng
    Thay hoac dán lại 3 côn văng. Láng lại nồi
     
  6. truong0007
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    882 lít xăng
    sáng nay em bổ em nó ra rùi cụ ah! tình trạng là có khá nhiều mạt bẩn,bộ lá côn mòn gần hết rùi ạ,côn 3 búa cũng trong tình trạng mòn! em định dán lại côn 3 búa chứ không thay liệu có ổn không cụ!
     
  7. truong0007
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    882 lít xăng
    báo cáo các cụ là em lần mò em nó giờ mới xong! em dán lại côn ba búa,nhưng khi đi láng thì ông thợ tiện cũng ko biết khe hở giữa nồi và côn là bao nhiêu,thế là em phán đại là 5 rem! lắp lên xe có vẻ hơi dính côn,em đã chỉnh các kiểu mà vẫn dính 1 chút! có cụ nào chỉ giáo giúp em khe hở thế đã ok chưa ạ,cứ để thế chạy có được không ạ?
     
  8. suachuaxemay2607
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/15
    Số km:
    468
    Được đổ xăng:
    294
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,428 lít xăng
    Em nghĩ phải tháo côn văng ra tiện lại cho âm hơn 1 tý cụ ạh.khe hở quá bé nên dính thôi.chưa ga lên côn đã bám rồi thì sao cắt côn được
     
  9. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,550
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,543 lít xăng
    khi có hiện tượng đó có phải ga lên xích cứ nhảy giựt giựt ko bác , nếu đứng thì bung bộ côn ra làm lại đi bác , trước em cũng bị rùi , cả bộ 1tr8
     
  10. Tranhoaison
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,094 lít xăng
    Nó dính thì cụ tháo ra mà đi tiện bớt chút nữa đi còn gì nữa ,,,
     
  11. truong0007
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    882 lít xăng
    cảm ơn các cụ đã chia sẻ! hôm nay nhiều xe quá,chắc mai em mới nghịch em nó được!
     
  12. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,161
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,465 lít xăng
    - Bình thường, khe hở tầm 2 đến 3 ly bác ạ
    - Xe tôi để tầm 1 ly, ga nhẹ ty là bắt đầu bám côn
     
    Đã được đổ xăng bởi truong0007.
  13. truong0007
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    882 lít xăng
    em cảm ơn cụ cai banh xe! thế thì em phải mổ em nó ra lần nữa rùi! hi
     
  14. vaxechuyennghiep
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/15
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    166 lít xăng
    chuẩn đét của nó là 1.9.

    nếu ngai ra tợ tiện, bạn lấy long đền dày 1.9ly sau đó kẹp vào khe giữa bố và chuông. đưa vào máy mày mài luôn 3 cạnh, mài đến 1/3 chiều dài của 3 miếng bố ( chú ý: 3 cạnh cố định thì không mài) mài xong .

    Côn ẽ muốn thật bắt, đem cái đế chấu sau ( gắn lò so). ra thợ tiên vớt đi 0.6 zem. nhớ vớt đều các chân. mấy máy tiện cùi, chân mà chênh đảm bảo vào số côn cứ khần khật.

    chạy lò so zin bao bốc:D
     
    Đã được đổ xăng bởi truong0007.
  15. truong0007
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    882 lít xăng
    em cảm ơn các cụ ạ! hum nay em có hạ xuống 1li như cụ cai banh xe tư vấn rùi ạ,côn cắt nhẹ nhàng hơn rùi! hi em cảm ơn cụ vaxechuyennghiep em sẽ học tập!
     

Chia sẻ trang này