EXCITER liên tục hỏng Rờ Le Quạt Làm Mát

T
Bình luận: 11Lượt xem: 15,262

thuannguyenhai1983

Tài xế O-H
Bệnh của Exciter, tình hình la trung tâm thường xuyên nhận chữa bệnh Rơ Le quạt liên tục, mặc dù đã thay mới nhưng trong thời gian không lâu lại hỏng, rất nhiều Exciter bị như vậy, thay Rờ Le mới mỗi lần cả 500 nghìn. Đây là bệnh gì, nguyên nhân và cách khắc phục, Xin các tiền bối chỉ giáo dùm để con Exciter chạy tốt mà không hỏng Rờ Le nữa. Em nhìn sơ đồ rồi, lắp đúng nhưng vẫn vậy
 

tringuyen

Tài xế O-H
Role gì mà 500k gê z, bác làm trong ya ak, xe e 209 chạy đó giờ có bị gì đâu, mạch ex đời 2011,2012.. có giống ex đời trước ko bác, role cho nó chạy liên lục chưa chắc đã hư, coi lại chất lượng role đi bác, hay thay thử role nissan trên oto thử dc ko, nói ji ko đúng xin bỏ qua:69:
 

thuannguyenhai1983

Tài xế O-H
Không lẻ tất cả mấy chiếc điều bị một lỗi hệ thống nạp điện hay sao nhỉ, mình cũng do dự về vấn đề này nhưng tất cả hệ thống điện khác vẫn hoạt động tốt, không báo lỗi. Nhiều người còn bảo rằng bỏ hẳng con Rơ Le vì tốn tiền mà cứ hỏng mãi. Mình Nghĩ nếu bỏ hẳng Rơ Le thì nó sẽ ăn Xăng lắm vì không quạt theo yêu cầu của hệ thống, lúc nào mở công tắc là nó quạt. Các cụ biết nó ảnh hưởng gì nữa trong hệ thống không, mong các cụ Chém gió dùm.:lx
 

datbikerhy

Tài xế O-H
Ui zời..cứ nổ máy là sinh nhiệt mà sinh nhiệt thì phải quạt cho mát rồi..nên cứ đấu thẳng vào dây nâu sau khóa cũng được..ng ta thiết kế cho qua ic điều khiển rơ le đóng mở mục đích chính là cho lúc làm ấm động cơ..quạt ko chạy..còn sau đó thì phải chạy liên tục rồi..
 

datbikerhy

Tài xế O-H
Tuy nhiên..bác cũng nên xem lại cái quạt xem có gì bất thường không..quạt bị kẹt hoặc bị chập dẫn đến quá tải cho tiếp điểm của rơ le..chứ điện cấp cho cuộn dây trong rơ le từ ic ra nên sẽ chuẩn ít bị ảnh hưởng bởi sạc..nên ko cần xét nhiều tới chỗ này..
 

auto22

Tài xế O-H
Rơ le nó hư như thế nào hả bác. Cục rơ le này là rơ le điện khiể bằng mạch điện tử hay sao mà tới 500k vậy bác có thể chụp hình cho anh em không . Nếu mà loại này thì phải kireemt tra lại com IC . Còm loại thường thì, hỏng tiếp điểm thì có thử do quá tải hoặc bị oxy hóa, còn nếu rơ le không hoạt động thì thì phải kiểm tra lại cuôn dây của nó.
 

aloha

Tài xế O-H
Tiện thể các bác cho e hỏi. xe e mới chạy 1300km thôi nhưng sao e thấy máy chạy k đc bốc như lúc 0- 300. nó cú gằn máy thế quái nào ý. hay tại chưa tròn máy. lại thêm xuất hiện tiếng cạch cạch như là trong xupap ý. thế là thế quái lào hả các bác? thanks nhìu
 

tantientayga

trung tâm dạy nghề sửa xe
Ðề: EXCITER liên tục hỏng Rờ Le Quạt Làm Mát

Hiện tượng này là do bị om moto quạt ròi bác ạ bảo đảm 100%. em đã từng sử lý rất nhiều rồi. bác hãy thay roto quạt mới đi. hoặc bác hãy mang đi quấn lại roto đi nhé. nếu bác ở sài gòn thì hãy đến dc này nhé.
TIỆM ĐIỆN XE TAY GA MINH CHÍNH
Chuyên sửa các loại IC, Quạt, Két nước, mâm lửa (Mobil đèn), Điện, đèn, còi
Mở tốc độ xe Exciter, Bao rồ hết ga cuối, (giá cả phải chăng, nhanh gọn lẹ)
Trả số đồng hồ điện tử, các loại xe Môtô, tay ga và xe hơi.
Chép chìa SH300I.
Liên hệ: 130/A20 Phạm Văn Hai, P2, Tân Bình, HCM
ĐT: 0918.114427 Gặp Chính. LH: dinhminhchinh, 130/a20 pham van hai p2 tan binh tphcm, Tel.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên