Đang tải...

Thảo luận FAW 2007 cần các bác giúp đỡ!

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi Nguyenhaivan, 14/12/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Nguyenhaivan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    86 lít xăng
    Tình trạng là chiếc FAW 2007 đi khoảng 2 đến 3 km thì báo đèn check động cơ, xe chạy bình thường đi khoảng 30km khi máy nóng lên thì có khi xe giật giật có lúc đạp ga km có tác dụng. Tắt chìa khoá đề máy lại có khi hết, có khi đến bến phà để ga lăng ti tự động tắt máy. Còn để xe nổ máy tại chỗ bật máy lạnh khoảng 30 phút thì xe gần như hết bình. Tắt máy coi chừng không đủ điện đề máy lại luôn. Em nhờ các bác chuẩn bệnh dùm em ạ!
     
  2. vanduyen206
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/09
    Số km:
    91
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    421 lít xăng
    Bạn hãy nói từng pan một, đừng nói dính với nhau như vậy thì anh em khó xác định bạn cần hỏi gì lắm
     
  3. vuquocdat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/10/13
    Số km:
    486
    Được đổ xăng:
    392
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    948 lít xăng
    Thứ nhất : vấn đề nổ 1 chỗ mà khoảng 30 phút hết điện lhi bật A/C thì bác kiêtm tra máy phát có sạc không nhé . Khi nổ máy bác tháo cọc B ở máy phát ra xem có phát mạnh không nhé . Và nếu gagenty có ra điện thì bác ga cao hơn xem điện có ra mạnh hơn không nhé. Nếu ok thì bác kiêm tra bình cho e nhé . Nếu k ok thì bác tự xử .
    Thứ 2 : vấn đề đề 3 yếu thì bác có máy chuẩn đoán thì cám vào xem dáta và dtc xem . Nếu k có máy thì bác thay lọc xem sao
     
  4. Nguyenhaivan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    86 lít xăng
    Cho em xin địa chỉ đi em mang xe ra nhờ các bác làm cho nhanh em mò lâu quá. Em đâu có máy test đâu mà kiểm tra nên nhờ các bác vậy!
     
  5. lamtannghia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Số km:
    381
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    487 lít xăng
    FAW 2007 MÀ CŨNG XÀI ECU ÀH?:eek: TÔI ĐANG SỮ DỤNG FAW 2012 MÀ CÓ THẤY HỘP ECU ĐÂU
     
  6. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,331 lít xăng
    - Đời 2005 có xài ECU rồi ấy bạn
     
  7. hungnguyen012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/15
    Số km:
    258
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,507 lít xăng
    Bác kiểm tra cái dinamo di.kiểm tra cầu chì rơle của nó nũa.
     
  8. Nguyenhaivan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    86 lít xăng
    Trước tiên để em kiểm tra dinamo có gì em báo lại các bác.
     
  9. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,331 lít xăng
    - Nếu bình còn tốt,bạn nên kiểm tra những vấn đề sau,vì xe bạn khi tải điều hòa,hoặc hệ
    thống chiếu sáng,sụt điện áp=>máy run dật
    1. kiểm tra mass từ acu đến động cơ đã bắt tiếp xúc tốt chưa,
    2. Kiểm tra dây nguồn+B=> máy phát như thế nào,nó có qua đọan giắc cắm không,vị trí tại giắc này hay bị quá tải nên tiếp xúc không tốt,bạn có thể hàn trực tiếp vào không qua giắc,dòng này hay bị vấn đề này bạn nên lưu ý
    3. Kiểm tra máy phát sạc như thế nào rồi tính tiếp nhé bạn
     
  10. mstkemdau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/16
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    95 lít xăng
    ca này chịu ^^
     
  11. Nguyenhaivan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    86 lít xăng
    Khi cắm vào máy test xóa lỗi thì không báo dấu check nhưng khi lỡ để bình bị yếu điện thì dấu check lại xuất hiện. Sạc bình đầy thì dấu check vẫn còn trừ khi cắm vào máy test xóa lỗi thì mới hết. Xin các bác cho em ý kiến than khảo!
     
  12. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,331 lít xăng
    - Bạn xem máy phát sạc có tốt không,đèn báo sạc có sáng không,khi bậc điều hòa,hoặc sử dụng đèn
    - Lúc hiện đèn check sao không đọc lỗi xem lỗi gì,trước khi xóa,để có hướng xử lý,khi đèn check nổi lên lại,khi máy run dật ở chế độ cầm chừng bạn đo nguồn + tại bô bin xem điện áp bao nhiêu vôn nhé,vì dòng náy hộp cầu chì,lỗ ghim rờ le chính rất dễ,tiếp xúc không tốt
     
  13. Nguyenhaivan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    86 lít xăng
    Sạc ra 14.2v bác ơi.
     

Chia sẻ trang này