Đang tải...

Fiat Fiat đời 96... Vệ sinh chế hòa khí xong bị trục trặc

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi vantaile, 12/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vantaile
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/13
    Số km:
    166
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    668 lít xăng
    bên em có con xe Fiat đời 96...
    lúc đầu xe vẫn chạy ổn... nhưng khi em tháo cái chế ra vệ sinh khi lắp vào thì kô có chế độ chạy kô tải đc nữa ạ... mong các bác chỉ giáo cho em với ạ...
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung.
  2. tuoitholamlu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,380 lít xăng
    cục ga xăng ty thế nào cụ.rồi đường ống hơi có cắm sai hay sót ống nào không
     
  3. vantaile
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/13
    Số km:
    166
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    668 lít xăng
    #3 vantaile, 12/7/15
    Chỉnh sửa cuối: 12/7/15
    có cái nào tháo ra em đều cắm lại hết rồi ạ... nhưng có cái cao su đệm ở cổ hút do bị hư nên em đã bỏ đi và bôi keo vì kô có cái thay...
     
  4. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,348 lít xăng
    - Bạn xem nguồn + đến cục điều khiển cầm chừng khi công tắc on có không nhé,bạn kích hoạt xem cục ấy có nhảy tách tách không nhé,dòng này gích lơ gió rất nhỏ bạn vệ sinh thổi gió thật kỷ,bạn nhớ thay lọc xăng nhé
     
  5. vantaile
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/13
    Số km:
    166
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    668 lít xăng
    phải thay lọc xăng nữa à bác
     
  6. tempra
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/12
    Số km:
    335
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,609 lít xăng
    CỤ bỏ cái đệm cổ hút này thì bắt chế hòa khí vào máy như thế nào,chẳng lẽ chỉ gắn keo ?
     
  7. vantaile
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/13
    Số km:
    166
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    668 lít xăng
    em quên... chả là nó có miêng sắt và đc bọc 1 lớp cao su bên ngoài ạ... em chỉ cạo lớp cao su đó đi thôi ạ...
     
  8. tempra
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/12
    Số km:
    335
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,609 lít xăng
    Che hoa khi nay co van dien garanty neu cu lam mat nguon dien vao van nay thi no k no garanty duoc
     
  9. Nam-12
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/10/14
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    283 lít xăng
    cái này cụ xem lại cái cảm biến garanti cụ nhé cụ thử lấy một nguồng lữa câu ra dây cảm biến ga xem nó có hoạt động không nhé nếu nó hoạt đọng thì có tiến kêu tách khi cụ nối nguồn lữa trực tiếp nhé còn nếu kong nghe thì con cảm biến tèo rồi nhé cụ
     
  10. vantaile
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/13
    Số km:
    166
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    668 lít xăng
    cái cảm biến không tải đó ôk rồi các bác à... nhung vấn đề là nó vẫn cứ nổ lụp bụp như thiếu khí và mùi xăng sặc sụa lên ạ... vòng tua khi đó toàn phải để ở 1k2 đến 1k4 thôi à...
     
  11. hainam1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/7/15
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng
    Che hoa khi nay co van dien garanty neu cu lam mat nguon dien vao van nay thi no k no garanty duoc
     
  12. vantaile
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/13
    Số km:
    166
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    668 lít xăng
    cái van điện này vẫn có điện ạ... và nổ nhưng vong tua cao 1k2 đến 1k4 cơ ạ...cộng mùi xăng sặc sụa lên ạ... mong bác giúp cho ạ...
     
  13. tempra
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/12
    Số km:
    335
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,609 lít xăng
    Cu ve sinh chk phai nam duoc cac duong xang chinh,phu,garanty cua no bo chk nay rat don gian nhung cach thuc dk kha hay, co su dung hop den gom 3 day de .dk che do khong tai,viec cu cao bo lop cao su o hong hut la khong dung roi cu ui
     
    Đã được đổ xăng bởi vantaile.
  14. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,348 lít xăng
    1- Bạn thay roang ở tại bình xăng con dưới chân của 4 con bu lông 6 li,bạn kiểm tra lại xem có hở trống chân không nơi nào không nhé,đây là nguyên nhân vòng tua lờn,lượng gió hút vào nhiều,bạn nhìn vào họng 1 của chế hòa khí bạn sẽ thấy xăng tự động hút qua,cho nên ga lan ti lớn,khi ta chỉnh cầm chừng nhỏ thì tắc máy
    2-bạn xúc bình xăng con lại kỹ đi nhé,lọc xăng dơ bạn thay, cặn bẩn dễ bị tắc gích lơ làm mất ga lan ti bạn nhé
     
  15. vantaile
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/13
    Số km:
    166
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    668 lít xăng
    cám ơn bác em sẽ kiểm tra xem thế nào à...
     
  16. tempra
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/12
    Số km:
    335
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,609 lít xăng
    Súc rửa chk của fiat 96 chỉ cần chú ý thông mạch xăng không tải và mạch tiết kiệm xăng!các mạch chính,mạch toàn tải tốc độ cao,mạch tăng tốc... ít khi bị trục trặc.Nhược điểm của bộ chk này là tháo lắp dễ bị hỏng roăng .
     
    Đã được đổ xăng bởi vantaile.
  17. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,942
    Được đổ xăng:
    12,180
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,615 lít xăng
    - Đây có thể là nguyên nhân chính rồi
    - Có thể, keo nhiều quá sẽ lấp mất mạch không tải
     
    Đã được đổ xăng bởi vantaile.
  18. vantaile
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/13
    Số km:
    166
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    668 lít xăng
    cảm ơn các bác đã tham gia góp ý cho nhà cháu...
    hôm nay nhà cháu tìm ra đc rồi ạ... do khi tháo lắp nhà cháu kô cẩn thận để tay dính dầu mỡ nên bôi keo không ăn và dẫn đến hở ở phần cổ hút... sau khi xử lý thì đã ngon lành trở lại rồi ạ...
     
  19. tuoitholamlu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,380 lít xăng
    dưới cái chế nó có cái đệm dày đưa cái chế lên cao.níu bỏ đi nổ ga xăng ty lập bà ập bụp không chỉnh đc đâu cụ à
     

Chia sẻ trang này