Đang tải...

Hãng khác Fiat Siena Đời 2001 Lên Ga Máy Bị Rung

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi alibabu, 23/2/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. alibabu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/13
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    412 lít xăng
    chào các anh em OH, tôi đang sửa một con fiat sena đời 2001 máy 1.3 hiện tượng e nó như sau:
    lúc đầu máy chạy ga cầm chừng không ỏn định lý do bị chết một béc máy số 4, sau khi thay béc xong máy chạy cầm chừng bình thường, nhưng khi lên ga gấp thì máy bị rùng, tôi đã xúc béc lọc xăng thay mới và kiểm tra bơm xăng, thay cục kích lửa đầu cốt máy thay bugi, dây phin nhưng củng không được mong bác nào cao thủ dong fiat tư vấn giúp en với.
     
    Đã được đổ xăng bởi longxehoi, Checknguyenbinh10 .
  2. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    em cũng từng gặp trường hợp như vậy và kết quả là con cảm biến MAP bị chết bác ạ. bác kiểm tra xem sao?
     
    Đã được đổ xăng bởi longxehoi.
  3. alibabu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/13
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    412 lít xăng
    mình kiểm tra map rồi vẩn ok, nhưng con cảm biến bướm ga thì khi mình xoay nó thì thấy có tác dụng, nhưng con này nó không cho phép chỉnh bác ạ. sao khi chỉnh e này tới lui thì đem ra chạy thử ok được khoản 2,3km là máy nổ lụp bụp ko đều lại tháo ra chỉnh tiếp thì máy lại nổ đều chở lại. có bác nào có cao kiến gì tư vấn giúp.
     
  4. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    878
    Được đổ xăng:
    471
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    bạn ơi có phải con này đánh lửa bằng bộ chia điện không bạn ,nếu chạy bộ chia điện bạn kt con quay.
     
    Đã được đổ xăng bởi longxehoi.
  5. alibabu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/13
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    412 lít xăng
    con này ko có bộ chia điện bác halong 62 ơi
     
  6. Mdalat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Số km:
    171
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    203 lít xăng
    Bác ktra áp xăng được bao nhiêu trên ống rail, xe có báo lỗi gì ko bác?
     
    Đã được đổ xăng bởi longxehoi.
  7. alibabu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/13
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    412 lít xăng
    áp xăng bình thường bác à, lên ga chậm thì ok nhưng lên gấp thì bị rùng nhẹ, còn chạy rhi2 nó giậc kinh lắm, bác nào có cao kiến thì tư tiếp giúp mình nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi longxehoi.
  8. anhchangbibibi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    361
    Được đổ xăng:
    373
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    Em góp ý cụ tí ,cụ xem lại khoảng cách cảm biến trục cơ và vành xung thử , van hằng nhiệt còn không cụ , cụ mượn bugi , dây cao áp và bôbin , họng ga , thay vào xem thử cụ , có gì sai mong cụ bỏ qua.
     
    Đã được đổ xăng bởi longxehoi.
  9. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Bác cứ cho nổ tại chổ khi nào giật thì kiểm tra lửa xem sao? cái giắc điện trên bobin khi lên ga mạnh nó chập chờn cũng có. bác miêu tả bệnh khi nào giật bác rút dây cao áp xem sao. xe này dùng bobin đôi nên mất lửa 2 máy cùng lúc nên giật rất mạnh.
     
    Đã được đổ xăng bởi longxehoianhchangbibibi.
  10. Check
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/12
    Số km:
    859
    Được đổ xăng:
    515
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    718 lít xăng
    Em dự là con này bị hở cổ hút hoặc cảm biến MAP báo không còn chuẩn xác.
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibi.
  11. alibabu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/13
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    412 lít xăng
    e báo cáo các bác là đã thử mọi cách rùi, đổi toàn bộ dây phin và bobin nhưng củng không ổn kể cả bơm xăng, để hôm nay mình mượn thử cục máp về thử xem sao có gì báo lại cho các bác biếc
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibi.
  12. thuyha_hy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/10/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,602 lít xăng
    cụ báo dã có kết quả chưa ? cụ kích xe lên xem tấm bảo vệ hộp số có bị tỳ vào hộp số k? em dính pan này rồi.
     
    Đã được đổ xăng bởi longxehoi.
  13. Quanau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/14
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    109 lít xăng
    em từng gặp và khắc phục tại bugi cụ ạ. nếu có thể nên mượn máy khác lắp vào test thử.
     
  14. phongphu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/12/13
    Số km:
    139
    Được đổ xăng:
    128
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,101 lít xăng
    E cũng đang bị như vậy các bác ạ. Cầm chừng ngon. Máy nóng lên thì cầm chừng ko ổn định. Rống nhẹ lên lại xuống. Nghe có vẻ như lọt gió vậy đó. Em đo điện áp chân 1 là 12v. Chân số 2 là 1.98v. Đo khi tháo giắc kim phun ra. E ko hiểu vì sao chân số 2 lại có điện áp như vậy. E dự hộp bị chập chờn. Mong các bác chỉ giúp
     

Chia sẻ trang này