Đang tải...

Ford For MONDEO bệnh củ khoai củ đậu xin anh em giúp

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi vantrung178, 18/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    Hôm nay e làm con mondeo xe cơ quan hay sửa chỗ em bệnh tật của em nó chạy bình thường vân bốc không rung giật nhưng ở chế độ không tải thì máy hơi rung không ổn định thỉnh thoảng giật một cái là chết máy luôn khi chạy dừng đèn xanh đèn đỏ hoặc rà chân phanh ở đèn xanh đèn đỏ thỉnh thoảng lại giật một cái chết máy luôn khi đang để số con này số tự động ạ,đề máy ngay lại nổ luôn như bình thường không có hiên tượng khó nổ em tes thì thấy 2 lỗi
    P0351 Ignition Coil A Primary/Secondary Circuit
    P0352 Ignition Coil B Primary/Secondary Circuit Malfunction
    về phần nhiên liệu loại trừ luôn vì khi máy giật một 2 cái chết máy thì áp lúc đó hơn 3kg
    đã thay mobin dây cao áp buzi thay van không tải đo dây dẫn từ mobin về hộp tốt nguồn cấp cho môbin van không tải tốt lúc giật chết máy điện vẫn có đủ
    có điều lạ là khi rút giắc van không tải ra kể cả van mới rồi đệm chân ga cho vòng tua đủ 800 khi bật điều hòa thì không em nổ máy mãi không thấy bị giật chết máy nữa đọc lại không thấy có 2 lỗi trên nữa cắm van không tải vào một lúc lại giật giật 1 2 phát gần chết máy xong lại òa nên bình thường lúc bị giật giật mấy phát đọc lại có 2 lỗi trên không hiểu nổi nữa ạ hệ thống đánh lửa thay hết roài các cụ ngâm cứu kĩ giúp em vụ này với ạ em xin đa tạ !
     
  2. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    Báo cáo các cụ em bí quá rồi hô nay em thay thêm 2 quả môbin nữa câu điên + vào chân mô bin rồi câu tắt 2 chân khiển của mô bin về hộp nhưng bệnh tình không tiến triển gì ạ các cụ chém hộ em phát ạ
     
  3. buitandat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/4/13
    Số km:
    66
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    339 lít xăng
    Chào bác. nghe bác tả bệnh tình của em nó nhu vậy chỉ có 1 nguyên nhân mà thôi. rã nắp loát ra xem đi bác.bị nước do buồn đốt đó .ba hôm trước em bị một em laser 1.6 nó dật cho xù đầu luôn .bệnh của em nó nguội chạy ko sao nước lên nữa kim chạy tốc độ trên 90km/h là dật đùng đùng ,thay đồ của mazda 323 wa mà cũng ko tìm ra bệnh, cuối cùng rã nắp loát ra nó lũng 1 lỗ ngay chân ron máy 4.đó là kinh nghiệm của em nếu ko đúng mong bác tha cho em nha.
     
  4. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    Con này chỉ bị ở chế độ không tải thôi ạ chế đô không tải máy rung lâu lâu 5 10phút lại giật giật chết máy như bỏmáy ạ nó lại cứ báo 2 lỗi ở trên ạ lỗi mạch sơ cấp thứ cấp cuộn dây đánh lửa lúc thì cuộn A lúc thì cuộn B có lúc cả 2 cuộn mà em thay đến 3 quả mobin rồi bệnh tình vẫn vậy
     
  5. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    Con này có cong tắc ngắt bơm xăng nằm phía cột cửa bên lái tháo ốp nhựa ra là thấy bác xem em nó hoạt động ra sao đấu tắt công tắc đó rồi chạy thử xem và đấu dây trực tiếp vào bo bin ko qua giắc cắm nữa em sợ lỏng giắc đấy
     
  6. toyota_rav4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Số km:
    287
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    248 lít xăng
    Hello
    mobin thay rôi mà vẫn báo lỗi ???? thế cái giắc điện cắm vào cái mobin thì sao nhỉ xem kỹ lại nhé. Máy nó báo rõ thế rồi còn gì
     
  7. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    Dạ giắc điện em cũng thay giắc khác rồi ạ câu tắt cả dương vào chân mô bin rồi câu tắt 2 chân mô bin về hộp mà vẫn bị cụ ạ.hôm nay em tháo mặt máy ra kt thì đỉnh pitton rất nhiều muội than con này bị ăn dầu không biết có phải nguyên nhân đây nữa không các cụ chém thêm cho em mấy phát
     
  8. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    Báo cáo các cụ bệnh của em nó đã được giải quyết ạ.đầu tiên em tháo mặt máy ra thấy đỉnh piston rất nhiều muội than cứ tưởng là nguyên nhân do đây nhưng không phải lắp máy nên máy vẫn rung và thỉnh thoảng vẫn giật giật rồi chết máy đọc lỗi vẫn có 2 lỗi p0351 p0352.em quyết định đặt lại cam con này vì bánh răng cam,cơ con này không có chốt cavet và không có dụng cụ chuyên dùng của hãng nên việc xác định được chuẩn dấu trục cơ rất khó ạ trcục cam thì em chế được cái dưỡng để xác định được dấu ạ con trục cơ thì hơi khó ạ sau 1 ngày đặt đi đặt lại cam em nó đã nổ em hơn rất nhiều và mát khỏe hơn và hết bệnh giật giật rồi chết máy đọc lỗi cũng không thấy xuất hiện lỗi nữa ạ.có điều làm em không thể hiểu nổi là tại sao sai cam máy lại báo là hư hỏng mạch sơ cấp thứ cấp cuộn dây đánh lửa A,B làm em vật vã với em nó mấy ngày trời ạ
     
  9. hung dong anh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/12
    Số km:
    824
    Được đổ xăng:
    483
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,968 lít xăng
    Theo mình hiểu thì khi sai cam thì đương nhiên là sai cả lửa nên khi nổ đốt cháy không hết xăng dẫn đến buzi bị đen ngòm mà buzi bị đen thì sinh bỏ lửa mà bỏ lửa thì sẽ rung máy báo lỗi .
     
  10. nguyenbinh10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    882
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    3,311 lít xăng
    Chúc mừng bác thành công. sai cam dẫn đến sai lửa thì đúng rồi mà bác
     
  11. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    Em cũng không hiểu tại buzi em cũng thay mới luôn rồi mà bệnh vẫn cứ vậy mới đau đầu chứ ạ
     
  12. Garagehaitaibp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/13
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    342 lít xăng
    Ðề: For MONDEO bệnh củ khoai củ đậu xin anh em giúp

    E cũng bị tình trạng tương tự,cũng báo lỗi như vậy,e cũng đặt cam lại rồi,nhưng không có kết quả,có khi nào xăng có vấn đề không,vì khi máy nỗ khói rất hôi và có mùi tựa như thuốc pháo.vì dòng máy này không có dấu nên khi đặt cam e không biết có chính xác không,Bác có thể chỉ e cách đặt cam của bác không,cảm ơn bác rất nhiều
     
  13. dinhthot222
    Offline

    mrdinh2202
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/09
    Số km:
    39
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    194 lít xăng
    Ðề: For MONDEO bệnh củ khoai củ đậu xin anh em giúp

    Đặt lại cảm và xem lại hệ thống nhiên liệu xem sao
     
  14. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Cam sai thì đồng nghĩa với việc xác định thời điểm đánh lửa ,phun xăng sai ,vì con này có cảm biến cốt cam.vì vậy máy sẽ báo chung chung là cuộn thứ cấp hỏng,chỉnh cam đúng là ok thôi,còn bệnh rung giật tắt máy bạn xem lại van kg tải vệ sinh or thay mới,ngoài ra kt lại các ống hơi chân kg trên cổ hút có bị tắc hoặc gãy kg. Em online bằng đt các Mod thông cảm
     

Chia sẻ trang này