Đang tải...

Thảo luận foranger nặng lái

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi ha_trong_anh_cnoto, 8/7/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ha_trong_anh_cnoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/13
    Số km:
    173
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    646 lít xăng
    kính các cụ. hôm nay em mới nhận con xe foranger 2002 bị nứt tuy ô đường hồi em tháo ra đi hàn lắp lại thì bị nặng lái khi tốc độ động cơ lên trên 2000 vong thì lại nhe bình thường. không hiểu nguyên nhân vì sao? bác nào gạp ròi thì chém dùm em với.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  2. rua_kaka
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/10
    Số km:
    225
    Được đổ xăng:
    184
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    206 lít xăng
    cả hai bên đều nặng ah cụ, chắc chắn cứ tua cao khoảng 2000 mới nhẹ, hay lúc được lúc không, có tiếng kêu bất thường không ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  3. thanhtrieu_bmt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/11
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    371 lít xăng
    Thay dầu, thay bơm là ok thôi, áp yếu ở vòng tua thấp nên nặng lái. thử xem cụ nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  4. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    cụ chủ thớt đâu rồi. cụ kiểm tra lại xem hết e chưa. cụ lưu ý chỗ chia cửa phải trái có bẩn kẹt không. bơm của em nó thế nào. trước có hiện tượng này không cụ
     
  5. ha_trong_anh_cnoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/13
    Số km:
    173
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    646 lít xăng
    thưa các cụ trước khi tháo tuy ô thì đánh lái bình thường kể cả khi thiếu dầu nhưng khi làm lại tuy ô dầu thì nặng cả 2 bên dầu không e bơm bình thường không kêu gi hết
    [MERGETIME="1404837120"][/MERGETIME]
    thưa cụ trước khi tháo tuy ô em nó vẫn nhẹ nên không thể do bơm được
    [MERGETIME="1404837145"][/MERGETIME]
    thưa cụ trước khi tháo tuy ô em nó vẫn nhẹ nên không thể do bơm được
     
  6. nguyendzzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/7/13
    Số km:
    528
    Được đổ xăng:
    413
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,280 lít xăng
    Gas 2000 vòng mới nhẹ!CỤ kiểm tra đường hồi đi xem có bị tắc không nếu không tắc thifphair kiểm tra van áp ở bơm hay đơn giản nhất là thay bơm!
     
    Đã được đổ xăng bởi rua_kaka.
  7. nguyenminhnam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/10/10
    Số km:
    110
    Được đổ xăng:
    113
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    504 lít xăng
    1.Trước khi hàn tuy ô vấn đề trợ lực bình thường, sau khi xử lý thì bị như trên=> bạn kiểm tra lại đường ống có tắt ngẽn không, bavia, xỉ hàn có được kiểm tra trước khi lắp không, nếu không nó sẽ vào gây tắc van chia.
    2.Hoặc bạn tìm puly nhỏ hơn thay cho puly bơm hiên tại (tìm dây đai phù hợp), nếu dưới 2000v/p, vẫn không nhẹ, bạn quay lại vấn đề 1 cho mình.
    nhớ feed back nhé bạn!
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzungrua_kaka.
  8. ha_trong_anh_cnoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/13
    Số km:
    173
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    646 lít xăng
    #8 ha_trong_anh_cnoto, 9/7/14
    Chỉnh sửa cuối: 9/7/14
    e dã kiểm tra bơm còn rất ngon không xước sát gi tuy ô thông trước khi lắp em đã dùng khí để thử nên không thể tắc được và em cũng đã thay dàu mới thì được 1 ngáy em nó lại y trang bệnh cũ
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung.
  9. nguyenminhnam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/10/10
    Số km:
    110
    Được đổ xăng:
    113
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    504 lít xăng
    Thôi,nếu bạn đã "mổ thịt" bơm mà vẫn chưa có kết quả, thì thôi sẵn "dao,kéo", mổ van chia xem có kẹt bẩn hay bất thường gì không.
     
  10. ha_trong_anh_cnoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/13
    Số km:
    173
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    646 lít xăng
    em mổ cả vab chia lan van áp rồi ma ko dc ca này khó qua
     
  11. nguyenminhnam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/10/10
    Số km:
    110
    Được đổ xăng:
    113
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    504 lít xăng
    Thế thì thất sự căng rồi đây.thôi, để sáng sớm tìm ly cafe và đốt vài điếu, suy nghĩ thêm vậy.kakao_O
     
  12. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    theo em cụ kiểm tra lại tuy ô hòi xem sao có thể nó không tắc hoàn toàn mà tắc một phần cụ thổi khí nén không phát hiện được
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenminhnamrua_kaka.
  13. rua_kaka
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/10
    Số km:
    225
    Được đổ xăng:
    184
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    206 lít xăng
    Chưa biết chính xác là ở đâu nhưng cụ bảo kiểm tra ko chỗ nào tắc hay eetds diện lưu thông ko bình thường thì vô lý, cụ cứ ngẫm mà xem tua cao - áp cao mới nhẹ, key là ở chỗ đó
     
  14. doanhnguyen90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/14
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    186 lít xăng
    Nếu vòng tua cao mà được thì là do Bơm rồi, ở tốc độ cao áp dầu đủ nên van chia hoạt động bình thường, vì thế mình nghĩ ko phải ở van chia.
    Cánh gạt và ruột bơm có thể tốt tuy nhiên bạn đã tháo bộ van điều khiển áp suất ở đầu ra của bơm chưa. Trong đó thường có một lưới lọc nhỏ. Mở nó ra xem có bị tắc ko?. Nhớ tháo ra để ý không lắp vào lại bị ngược viên bi
     
    Đã được đổ xăng bởi rua_kaka.
  15. ha_trong_anh_cnoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/13
    Số km:
    173
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    646 lít xăng
    cuối cùng cũng đã tiễn được em no đi rồi các cụ ah . là em nó bị một miếng xốp muốt không biết từ đâu ra nó bịt đường dầu xuống bơm trong bình chứa dầu. có vậy thôi mà nó hành em mất 3 ngay
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhtrieu_bmt, vantrung178nguyenminhnam .

Chia sẻ trang này