Ford ecosport My Dinh , Thật không dễ dàng chọn lọc

D
Bình luận: 1Lượt xem: 775

dong2403

Tài xế O-H
Thật ko thuận tiện sưu tầm R32 quay về Ford ecosport My Dinh Golf mạnh nhất từng được phát triển, là một tinh vi, cao đi xe hiệu suất, nhưng Bà của bạn rất có thể tài xế. mang, nó là hiệu quả.

>> báo giá xe Ford ranger
>> báo giá xe ford ecosport
>>báo giá xe ford transit



Từ thời điểm game thủ cháy lên những cơ R32, đôi tai của bạn cho người chơi biết rất rõ, rằng với một tẹo gì đấy tức giận dưới nắp ca-pô của chiếc xe này. những gì chúng tôi sở hữu ở đây, được xem là một động cơ V6 3.2L mà sẽ cung cấp 1 kính 184 kW (250bhp cho phi hành đoàn trở lên) và cực điểm 320 Nm mô-men xoắn Ford ranger My Dinh , giữa 2.500 và 3.000 rpm. yếu tố được xem là, động cơ này nhập vai như một nhạc điệu ngọt ngào mà liên tục và thường xuyên hơn ko, người chơi sẽ thấy mình tài xế mang những cửa sổ xuống và máy CD ra khỏi!

ko với câu hỏi, R32 này có 4Motion và DSG của nó thiết lập, được xem là 1 điều gấp rút. Trong bờ cõi phía Bắc, bạn sẽ đạt 250km đáng sợ / h và điểm chuẩn từ 0 đến 100km / h chạy nước rút chỉ trong 6,2 giây biết rằng, trên đường, tôi nghĩ nó thấy một chút nhanh hơn so sở hữu điều này.

Nó không chỉ là vận tốc và kỹ năng tăng tốc mặc dù; lụa trôi chảy của năng lượng và chuyển số đáng không thể tinh được hối hả phê duyệt hộp số phím Shift trực tiếp của Volkswagen làm cho mẫu xe này được xem là 1 trong các ổ đĩa hiệu suất chất lượng nhất của năm. Nó chỉ thành thử dùng thân mật. không với gì giống như cảm nhận lái xe 1 hướng dẫn sáu tốc độ có 1 hộp số tỷ lệ sắp là, dù vậy Ford ranger My Dinh ấy chỉ đúng giả dụ người chơi đã ko được remote có 1 hộp số DSG. Nó kì thật là 1 thành quả nghệ thuật, mà có lẽ sẽ kết thúc trong bảo tồn Louvre, kế bên các gốc Range Rover, một lúc hầu hết những nhà tạo ra xe vận dụng công nghệ này và chôn những trường học cũ tự động.

Phím Shift Gearbox trực tiếp tục được xem là 1 hộp số tay ly hợp kép tự động, nhưng biến đổi bánh răng nhanh hơn so có Michael Schumacher bao giờ có thể kì vọng. với hai bộ ly hợp và điều hành nhì phần trục truyền bánh răng khác nhau, DSG không bao giờ với một phần còn lại. ví dụ, lúc người chơi mua “D” cho ổ đĩa, thiết bị trước hết được chọn lựa tại vì 1 ly hợp và hộp số đồ vật hai là tuyển lựa trước của bộ ly hợp khác. Điều này sản xuất một sự biến động vũ trang toàn bộ ngay tắp lự mạch sở hữu ít hoặc ko mất điện giữa ca. các DSG hiện được xem là trên tàu Bugatti Veyron (xe nhanh nhất nhân loại) và được cho được xem là tác dụng trong nhiều dự đoán Audi siêu xe, R8.

dù người chơi cũng rất có thể thay đổi bánh răng bằng tay trên R32 sử dụng 1 tụ hội những tay lái mái chèo gắn kết, ko sở hữu điểm kì tình. Chỉ buộc phải tìm “S” Thể thao và DSG sẽ chạy toàn bộ chỉ giới đường đỏ trong mỗi bánh sở hữu 1 tiền thưởng nhỏ trên những đoạn đường xuống. lúc phanh cứng trên phương pháp nối tiếp cận đến 1 góc, R32 sẽ tự động shift sở hữu thú nhị bài hát ly hợp, tạo điều kiện cho game thủ để cung cấp năng lượng ra khỏi góc trong tỷ lệ bánh răng tuyệt vời.

Điều thậm chí còn đáng quá bất ngờ (xin lỗi về việc dùng năng động nhất) hơn là bí quyết chiếc xe này đẻ mang sức mạnh xuống trong ẩm ướt. khá đơn giản, R32 đã với nắm hơn 1 xô đầy đỉa đói, ko có vấn đề gì những điều kiện đường xá đang mang. không nghi ngờ gì, HALDEX bốn bánh ổ đĩa hệ thống sở hữu 1 phần đông để tinh thông theo cách xe này thực thi trong các bộ phận ‘bám’, vì nó bằng điện tử cung cấp điện tới tất cả bốn bánh xe hoặc bất cứ nơi nào nó cần thiết, do đó Phòng tránh bất cứ tổn thất của lực kéo hoặc chỉ cách của mô-men xoắn chỉ đạo.

phương pháp TAY CNTT

1 điều Volkswagen đã đạt được mang sự mới Mark V Golf Chassis, là một sự cân bằng cực kỳ hiệu quả giữa đi xe dễ chịu và kỹ năng vào cua và R32, vận dụng điều này và sau đó một số. Đối mang 1 dòng xe mang hạn chế vào cua cao, động chạm tốc độ và ổ gà ngấm đều lên mà không phiền toái, mặc dù đi trên biển sơ cực tốt 225/40 cao su và những hợp kim 18 inch (Zolder). Nó Bên cạnh đó không cấp thiết bao nhiêu ga bạn cung cấp cho dòng xe này vào 1 góc, nó sẽ giữ đường dính líu của mình và chính trực, là nơi duy nhất bạn hoàn toàn có thể 1 phương pháp cam đoan và hợp pháp mày mò các hạn chế của nó, được xem là trên đường đua.

So với Golf GTI, các tay đua cảm thấy khá nặng và mang vẻ như để làm việc thành công trong R32 cho trọng lượng bửa sung nhưng bạn đã và đang tiến hành mang một động cơ Ford ecosport My Dinh . game thủ sẽ nhận thấy các piston phanh màu xanh nhưng ngồi trên đầu trang của 1 số đĩa phanh thông hơi vô cùng to. các công ty này được kiến thiết của Volkswagen và cung cấp Brembo như xong xuôi quyền lực có ít hoặc ko phai phanh sau ứng dụng nặng.

Trong và bên cạnh của góc, thật khó để đi không chính xác trong R32, có kỹ thuật được xây dựng vào xe. bạn chiếm được: 4Motion ổ đĩa đa số các bánh, ABS, ASR, EBA, EBD và ESP, nhưng tất cả tới có nhau để làm cho loại xe này, hiệu năng thân thương.

Tôi đã lái cả các chàng trai xấu Nhật Bản, EVO 1X của Mitsubishi và WRX STI của Subaru và tôi cảm thấy thoải mái khi đề cập rằng R32 sở hữu sức mạnh và sự nhanh nhảu để ít ra là theo kịp mang các quỷ trên bất kỳ dòng căng uốn lượn, Hình như phân phối 1 đi xe cực kì thoải mái hơn.

tạo kiểu tóc

Đứng đằng sau R32 cho lần trước nhất, người chơi sẽ được miễn giả dụ nghĩ rằng một bảo đảm và uy tín doanh nghiệp điều chỉnh và thay đổi hiệu năng sau khi thị trường đã mang để thực hiện công việc trên các sân gôn mức độ tiêu chuẩn và tạo ra một tí gì đấy đặc biệt. trước tiên, game thủ sẽ nhận thấy rằng loại xe này đã được hạ xuống (20mm so mang Golf tiêu chuẩn). thứ nhì, hai ống xả không gỉ được đánh bóng vô cùng to là 1 giveaway cùng có các hợp kim Zolder 18 inch đa spoked với mục tiêu.

Từ tất cả giác độ khác, bàn chải tinh tế đã được vận dụng cho R32, chẳng hạn như mã hóa màu nhan sắc bên váy sâu hơn và lưới tản nhiệt phía trước Jetta phong cách, biết rằng đây là 1 dòng nhìn không gỉ được đánh bóng, chứ ko cần được xem là chrome. không có ‘Golf’ badging bất cứ nơi nào chỉ R32 ở phía trước và phía sau của xe. Đáng chú ý còn thiếu, là phía trước đèn xe / sương đui mù tìm thấy trên các mô hình Golf ít, tuy thế đừng lo ngại, họ đã được thay thế bằng một bộ đèn pha Bi-Xenon, nhưng rất có thể phân phối đủ ánh sáng cho 1 trò rành đêm tại MCG. tình cờ, Bi-Xenon sở hữu nghĩa là cả hai Ford transit My Dinh chùm tia phải chăng và đèn pha đèn được Xenon trợ.

SAU tay đua

Bên trong R32, ấy được xem là cương vực thân thuộc nếu mà bạn đã dành một số thời gian trong bây giờ Golf GTI. thế nhưng, có một đôi chức năng nhưng mà là độc nhất cho loại xe này, chả hạn như dải nhôm xay nhưng mà người chơi sẽ mua thấy dọc theo cửa tấm, gạch ngang, và bao quanh trung tâm Điều khiển, nhưng mà thêm một dòng nhìn uy tín. lưu ý chú ý đã trả cho việc xây dựng và tính năng của bàn đạp chân lớn, nhưng là hợp kim bóng sở hữu khảm cao su và làm việc một chữa, giả sử bạn đủ may mắn để được ngồi sau tay đua của dòng xe này. các thiết bị chuyển mạch và trang bị được xem là khá đa dạng của cùng 1 tốt cao, bạn sẽ tìm thấy trong những mô hình Golf khác mặc dầu, game thủ ko chiếm được một số kim tiêm trong suốt màu xanh lanh tanh mà quét toàn bộ những mặt đồng biển. thành công đẹp.

các chiếc ghế thể thao da tiêu chuẩn mức độ là từ Golf GTI và được hiệu quả như người chơi nhận được trong xe hiệu suất. dù vậy, giả sử người chơi nghĩ người chơi cần bên có khi đa dạng hơn xúc tiến hơn này, và tôi ko, sau đấy game thủ hoàn toàn có thể đi cho các tùy thuộc chọn Recaro Racing Ghế nhưng tôi nhìn giật gân, tuy thế ở mức trên 3.000 $ game thủ rất có thể có những suy nghĩ đồ vật nhị.

các tay đua thể thao thích hợp cũng được nâng lên từ GTI, và là một mô hình ba chấu hoàn hảo sở hữu 1 công thức 1 phong cách đáy phẳng liên kết những tác dụng âm thanh và chuyến đi cộng có mái chèo nên số.

NỘI THẤT COMFORT

các R32 là 1 chuyến đi sang trọng, không sở hữu câu hỏi. Golf cấp độ có ghế da được xem là một nơi hiệu quả đẹp để sở hữu, tuy thế R32 đi kèm khóa và nạp mang 1 loạt những đồ thông thạo techno sắp xếp mô hình này ra khỏi phần còn lại của dãy núi này.

Việc kiểm kê các công dụng cấp độ được xem là phương pháp quá dài để liệt kê, thế nhưng các goodies bao gồm; nhị khu kiểm soát khí hậu điện tử với bụi và phấn hoa kiểm tra, tự động mờ phía sau xem gương, tự động đèn pha trên – sở hữu tới / rời khỏi chức năng nhà (khi người chơi nhấn mở khóa từ xa hoặc nấc khóa đèn pha sáng lên trong 1 thời kì luật pháp) 8 kênh 250W khuếch đại mang 10 loa và 6 đĩa changer (chắc chắn tốt hơn so có hệ thống nhà Yamaha của tôi) hộp bao tay Chillable và bắt buộc gạt nước cảm biến mưa. toàn bộ các thuận tiện sinh vật khác đã và đang có như trước một chủ chiếm hữu cốc phía sau và ổ cắm 12V, nhưng sở hữu một điều game thủ ko nhận được, được xem là gấp điện gương mặt, bắt buộc nếu như bạn đi bất cứ nơi nào gần một trọng tâm buôn bán trong các ngày này.

SPACE, Bảo quản và thực tại

các R32 năm cửa so mang các phiên bản ba cửa là rộng rãi hơn chỉ được xem là một nóng nở sang trọng. Nó có thể dễ chịu vận chuyển 2 người to và 3 trẻ thơ tới các trung tâm bán buôn hoặc chuyển đổi sang một toa xe ga nhỏ dại bằng cách gấp lưng ghế sau xuống. sở hữu đống những khu vực bảo quản chú ý trong suốt xe và diện tích chuyên chở phía đằng sau ghế ngồi phía đằng sau khác lạ lớn. Nội thất Ford ecosport My Dinh được đủ ánh sáng có cá nhân đọc bản đồ / trò chơi thành thạo đèn ở cả nhì đầu, cùng sở hữu bàn chân cũng sáng lên phía trước. Hình như còn có những điều nhỏ nhặt trong R32 (và rộng rãi của nó trong Golf tiêu chuẩn) như thu thập hợp xử lý toàn bộ các vòng, do vậy game thủ có thể đóng cửa một phương pháp dễ dãi và kệ sách đơn lẻ trong hộp căng thẳng cho thương hiệu của chủ chiếm hữu, do vậy bạn hoàn toàn có thể vẫn còn phù hợp một đôi cokes trong đấy để thư giãn, mà làm cho cái xe này tổng hợp cảm hứng từ toàn bộ các rounder nó được. người chơi đôi khi ko bắt buộc một chiếc mở chai, nó đi kèm với một!

các công dụng an toàn

Trong những ngày trôi qua, những dòng xe đã may mắn nếu như họ đến mang một dính líu cam kết. những ngày này, mang 1 loạt những tính năng đảm bảo được phát triển vào những cái xe và R32 được đa số việc. Túi khí bao gồm; tài xế và túi khí hành khách phía trước, tài xế và hành khách phía trước bên túi khí và túi khí rèm, phía trước và phía đằng sau.

Như chúng ta đều biết, túi khí hoàn toàn có thể cứu sống người chơi trong 1 vụ tai nạn dù thế ấy là tác dụng cam đoan chủ động nhưng mà có thể hỗ trợ người chơi Tránh được các tai nạn trong những nơi trước mắt và một lần nữa, R32 sở hữu các hệ thống này trong Spades. người chơi thu được phanh chống bó có phân phối áp lực phanh điện tử và giúp đỡ phanh trong phòng ban ngừng lại. Trong khu vực kiểm soát độ bám đường, mẫu xe được thiết bị với các lao lý chống trượt, Chương trình bình ổn điện tử và 4Motion ổ đĩa tất cả những bánh xe và ấy được xem là khoảng chất lượng như nó được trong bất kỳ chiếc xe hiệu suất giá thành.

dính dáng đai bảo đảm phía trước là thay đổi độ cao với pre-căng và giới hạn lực đai Hình như dính líu cam kết ba điểm được lần ba được gắn ở phía sau.

Đối mang trẻ con, với ba điểm ghế trẻ thơ neo cộng mang neo ISOFIX mà dù một tiêu chuẩn cấp độ Châu Âu do họ thuận tiện phù hợp và thêm vào lợi ích đảm bảo, đã ko được đón nhận ở Úc vì duyên cớ đó đòi hỏi một số khảo sát.

chi phí chiếm hữu

Tại $ 58.460 với DSG, các R32 được xem là một món hời lúc so sánh có kẻ thù sắp nhất của nó, phía sau bánh tài xế BMW 130i Sport có một hộp số tự động 6 tốc độ, nhưng bạn sẽ giá cả $ 65,800.

nếu mà bạn ko sở hữu con, thì R32 ba cửa sở hữu DSG tại $ 57,238 là không mang trí óc.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên