Đang tải...

Ford Ford Escape 4 máy đời 2004 kêu con đội.

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi phamnhuphu, 22/1/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phamnhuphu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/14
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    559 lít xăng
    Các cụ cho em hỏi cách khác phục tiếng kêu của con đội thủy lực. Làm cách nào được
     
  2. phutran120
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/13
    Số km:
    445
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,464 lít xăng
    thường kêu con đội thì thay cả dàn, cơ mà chú ý lắp con mới vào vẫn dơ thì thay cả mặt máy thôi
     
  3. autoengineer
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    829 lít xăng
    giải pháp tạm thời là tháo nắp quy lát xoáy lại xupap cho thật đều. Và xài nhớt 20w50. nhớ vệ sinh đường nhớt cho sạch. đổ đầy đủ nhớt.
     
  4. blackcoffee123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/15
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    372 lít xăng
    nó là cơ hay tự vậy bác
     
  5. phamnhuphu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/14
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    559 lít xăng
    Anh ơi Có cách nào kiểm tra con đội biết là nó hỏng không a.
     
  6. phamnhuphu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/14
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    559 lít xăng
    Độ dơ thì mình lắc ngang a. Hay phải kiểm tra như nào a.
     
  7. haingocem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/15
    Số km:
    175
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    417 lít xăng
    con đội mà lấy tay ấn xuống thấy nhẹ là h
     
  8. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    con đọi cụ kt bằng cách lấy tay ấn đầu con đội xuống con nào ấn có độ đàn hồi của lò xo là bị hỏng
     
  9. phamnhuphu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/14
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    559 lít xăng
    Em cam ơn các cụ. Con nay đặt cam có khó lắm ko a.
     
  10. autoengineer
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    829 lít xăng
    các bác ở trên nói như thế là không ổn rồi.
    với cơ cấu đóng mở xupap kiểu cam đội trực tiếp này thì nó phải qua cái bun soa (chụp mũ lên lò xo và đuôi xupap) để đệm cho nó êm. Vì biên dạng của cam đội phải lăn dần lên mặt bun soa. Tâm của mặt dưới bun soa là điểm tiếp xúc với đuôi xupap. Và khoang chứa lò so đàn hồ nhà sản xuất thiết kế phải vừa khít với chụp mũ bun soa lý do là để định vị cho bun soa trong hành trình lên xuống.
    + Kiểm tra: chỉ để biết bun soa không bị bó kẹt khi xu pap đang ở thì cuối nén-đầu nổ.
    Khi động cơ hoạt động có dầu bôi trên làm cho quá trình đội được êm.
    +Phát ra tiếng kêu trong trường hợp sau:
    - thiếu dầu bôi trơn
    - mòn mặt dưới bun soa tại vị trí tiếp xúc với đuôi xuapap
    - Kẹt bun soa.
     
  11. chuongvit
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/11
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    137 lít xăng
    có đồng tiền căn cam xem khe hở nhiệt là bao nhiêu rồi mua đồng tiền tương ứng cậy chụp mũ cam lên đưa đồng tiền vào thôi
     
  12. anhchanghocviec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,774
    Được đổ xăng:
    541
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,852 lít xăng
    bác kiểm tro con đội cơ khí thì đo.con thủy lực dùng tay kiểm tra với ổ,kiểm tra độ đàn hồi
     
  13. zomson
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/3/15
    Số km:
    339
    Được đổ xăng:
    71
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    522 lít xăng
    bác tháo ra vệ sinh lại còn đổ và thay lại dầu động cơ
     
  14. vbh090909
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/2/16
    Số km:
    92
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    580 lít xăng
    khắc phục tạm thời thì đo khe hở nhiệt rồi canh đồng tiền vào..nhưng sau 1 thời gian ( ko rõ bao lâu vì nếu 2 đến 3 con đã hư thì nhưng con khác cũng gần tới rồi)
    tốt nhất là nên thay cho khỏi tốn công mình sau này gỡ ra lại ;);)
     

Chia sẻ trang này