Đang tải...

Ford Ford escape lốc không đóng quạt giàn nóng khoong chạy tốc độ cao

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi ducchinhhaiduong, 31/5/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ducchinhhaiduong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/5/12
    Số km:
    147
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    404 lít xăng
    Bácnào có sơ đồ mạch điều hòa escape cho em xin mai em xử lí em này
     
  2. ducchinhhaiduong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/5/12
    Số km:
    147
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    404 lít xăng
    Ga nó đã đi bơm ga rồi .nó có hiện tượng khi bật ac thì quatj giàn nóng không chạy tốc độ cao vaf lốc không đóng như cứ để yên như vậy chạy 1 đoạn lốc lại đóng rồi lại mất khi em đấu tắt vú áp lực ga hoặc rút cảm biện nhiệt độ nước ra thì quạt chạy tốc độ cao nhưng không đóng lốc .nó có 5 con rơ le 1 con mở nguồn động lực .1 con đóng lốc .2 congn điều khiển 2 quạt và 1 con rơ le 5 chân chạy tố độ cao hay tốc độ thấp .chân 87 thì chạy tốc dộ cao chân87a chạy tốc độ thấp .chân 30 dương tư con rơ le số 1 MAIN FAN đóng ra 86 dương khóa ,85 thì dây khiển mát em nghĩ từ hộp ecu ra con rơ le này nằm ở bao gió quạt làm mát .còn con rơ le lốc em thử dí mát lốc đã đóng nhưng chân điều khiển mát này cũng do ecu điều khiển mong các bác cho ý kiến để sửa chữa
     
  3. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Thò tay sờ ở chỗ cái quạt ý nó có 1 biến trở thay đổi tốc độ quạt ý- chắc bỏng mối hàn 1 chân roài, Gã chém gió đấy
     
  4. ducchinhhaiduong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/5/12
    Số km:
    147
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    404 lít xăng
    bác ơi em thấy con này rồi nó ngay cạnh con rơ le 5 chân mà nhưng em nghĩ không phải vì rut vú nhiệt độ nước ra thì quạt dã chạy tốc độ cao rồi mà .em nghi phần điện điều khiển thôi vì thử dí tắt uqatj đã chạy tốc độ cao và dí mát rơ le ac lốc đfã đóng
     
  5. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
    Mình ko hay làm điều hòa nhưng có thể Bệnh của em nó là quạt zàn nóng ko chạy cho nên khi bạn bật AC thì lốc tắt mở liên tục là đúng rồi.vì nó bảo vệ cho lốc của bạn khi quạt zàn nóng ko hoạt động.bạn cứ xoay quanh mạch em quạt zàn nóng là ra bệnh thôi .chúc bạn thành công
     
  6. truong_oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/8/09
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    115 lít xăng
    Xe này là escape 2.3 hay 3.0 hả bác chủ ơi!
     
  7. truong_oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/8/09
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    115 lít xăng
    Không biết bác chủ đã sử lý xong bệnh con này chưa vậy, em đây có sơ đồ mạch nếu bác cần thì alo cho em nhé 0913.317.026 rất vui được thảo luận cùng mọi người!
     
  8. tuananh0589
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/09
    Số km:
    596
    Được đổ xăng:
    330
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    798 lít xăng
    Bác xem còn ga không ? E sợ ga không còn nên lốc không đóng.
     
  9. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,016
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    Xe này đã chuyển qua chỗ em.xe đang đợi hàng về để làm.có gì em sẽ thông tin với các bác thay cho bác ducchinhhd ah
     

Chia sẻ trang này