Ford Escape tắt máy để 15' đề dai.

hoapro
Bình luận: 27Lượt xem: 4,036

tranbi

Tài xế O-H
Kính chào các cụ.
Hiện e đang làm con escape 2.3,AT,đời 2004.
Bệnh của e nó là tắt máy đề lại ngay thì nổ liền,còn tắt máy xong để tầm 20' thì đề lại rất dai.
E kiểm tra thì thấy có sự tụt áp xăng,nhưng e kiểm tra cái van điều áp thì thấy nó vẫn kín,đẩy hơi vô tầm 2,5kg thì nó mới mở.
Khi vừa tắt máy xong thì e rút ống xăng lên tại thanh rail thì thấy xăng phun ra rất mạnh,nhưng sau khi để 20' thì rút ống xăng tại thanh rail ra thì chả có tí xăng nào phun ra các cụ ạ.
Mời các cụ chém giúp e với.E đội ơn các cụ ạ.
Cụ kiểm tra bơm xăng đi, tuột áp do bơm rồi!
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Bác thì kinh nghiệm đầy mình rồi,chả bít hãi là thế nào bác nhỉ.Xe này còn 1 bệnh nữa là đạp phanh đôi khi có tiếng kêu và chân phanh bị rùng(dội ngược chân phanh).E tìm hiểu trên diễn đàn thì phải láng lại tăng bua,đĩa phanh(xe cách đây 1 tháng thì đã thay má phanh và láng đĩa),tiện đây bác tư vấn hộ e ca này phát,cho e vững lòng,bác ạ.Giờ ngồi nghĩ tới cái cảnh ông cầm dinamo vứt vào mặt thằng kia,thấy hãi bác ạ.hic
- Cái câu thứ nhất, bác nói nghe chẳng thích tẹo nào
- Cái bệnh rung chân phanh thì dễ thôi, nó bị đảo đĩa phanh. Thông thường mài đĩa chuẩn là được, cái khó của bác là bác không kiểm tra trước khi lắp đĩa vào và hoàn thiện xe. Mọi người chỉ nghĩ, nhảy là do đảo, đảo thì láng, láng thì hết. Thực tế thì không phải vậy
- Bác phải đo xem cái đĩa nó có bị đảo hay không(đa số nhảy do đĩa, trống ít hơn-trên những xe có cả trống và đĩa) . Nếu thấy đảo, bác xem nốt cái moay ơ có đảo không, và chổ đảo có trùng với đĩa không. Moay ơ mà đảo thì đĩa giời cũng nhảy. Tương tự với trống phanh cũng phải xem như vậy. Cái mặt tiếp xúc giữa moay ơ với đĩa phanh, trống phanh phải sáng loáng nhé
- Tiếng kêu thì tôi cũng chỉ chém gió thôi, vì không nghe trực tiếp. Thông thường đã đảo sẽ kêu, hết đảo hết kêu. Tuy nhiên, có nhiều quả phẳng lỳ vẫn kêu, má xịn cũng kêu, má đểu lại hết kêu, thế mới ác. Các trường hợp này kêu do má bị cựa trong khi phanh.
- Bác phải kèm chặt thằng thợ tiện, tốt nhất là máy cũ quá thì kiếm thằng khác. Khi nó tiện, bảo nó ăn dao mỏng và thật chậm. Tốt nhất mài bằng đá mài và bàn từ
 

viethungauto

Tài xế O-H
Kính chào các cụ.
Hiện e đang làm con escape 2.3,AT,đời 2004.
Bệnh của e nó là tắt máy đề lại ngay thì nổ liền,còn tắt máy xong để tầm 20' thì đề lại rất dai.
E kiểm tra thì thấy có sự tụt áp xăng,nhưng e kiểm tra cái van điều áp thì thấy nó vẫn kín,đẩy hơi vô tầm 2,5kg thì nó mới mở.
Khi vừa tắt máy xong thì e rút ống xăng lên tại thanh rail thì thấy xăng phun ra rất mạnh,nhưng sau khi để 20' thì rút ống xăng tại thanh rail ra thì chả có tí xăng nào phun ra các cụ ạ.
Mời các cụ chém giúp e với.E đội ơn các cụ ạ.
như vậy là thiếu áp rùi cụ à để lâu bị tụt ,cụ kiểm tra lại đi đường hồi ,béc phun , bơm xăng nha cụ
 

anhchangbibibi

Tài xế O-H
- Cái câu thứ nhất, bác nói nghe chẳng thích tẹo nào
- Cái bệnh rung chân phanh thì dễ thôi, nó bị đảo đĩa phanh. Thông thường mài đĩa chuẩn là được, cái khó của bác là bác không kiểm tra trước khi lắp đĩa vào và hoàn thiện xe. Mọi người chỉ nghĩ, nhảy là do đảo, đảo thì láng, láng thì hết. Thực tế thì không phải vậy
- Bác phải đo xem cái đĩa nó có bị đảo hay không(đa số nhảy do đĩa, trống ít hơn-trên những xe có cả trống và đĩa) . Nếu thấy đảo, bác xem nốt cái moay ơ có đảo không, và chổ đảo có trùng với đĩa không. Moay ơ mà đảo thì đĩa giời cũng nhảy. Tương tự với trống phanh cũng phải xem như vậy. Cái mặt tiếp xúc giữa moay ơ với đĩa phanh, trống phanh phải sáng loáng nhé
- Tiếng kêu thì tôi cũng chỉ chém gió thôi, vì không nghe trực tiếp. Thông thường đã đảo sẽ kêu, hết đảo hết kêu. Tuy nhiên, có nhiều quả phẳng lỳ vẫn kêu, má xịn cũng kêu, má đểu lại hết kêu, thế mới ác. Các trường hợp này kêu do má bị cựa trong khi phanh.
- Bác phải kèm chặt thằng thợ tiện, tốt nhất là máy cũ quá thì kiếm thằng khác. Khi nó tiện, bảo nó ăn dao mỏng và thật chậm. Tốt nhất mài bằng đá mài và bàn từ
Bác nói chuẩn vãi , em bị cái đia nó hành hạ , láng 3 lần không được , không phải do thằng thợ tiện mà do máy quá cũ , láng bị đảo nhẹ.
 

phulambor

Tài xế O-H
Kính chào các cụ.
Hiện e đang làm con escape 2.3,AT,đời 2004.
Bệnh của e nó là tắt máy đề lại ngay thì nổ liền,còn tắt máy xong để tầm 20' thì đề lại rất dai.
E kiểm tra thì thấy có sự tụt áp xăng,nhưng e kiểm tra cái van điều áp thì thấy nó vẫn kín,đẩy hơi vô tầm 2,5kg thì nó mới mở.
Khi vừa tắt máy xong thì e rút ống xăng lên tại thanh rail thì thấy xăng phun ra rất mạnh,nhưng sau khi để 20' thì rút ống xăng tại thanh rail ra thì chả có tí xăng nào phun ra các cụ ạ.
Mời các cụ chém giúp e với.E đội ơn các cụ ạ.
escape van điều áp nằm cùng với cụm bơm mà cụ.bị là thay nguyên bơm xăng thì phải.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Bác thì kinh nghiệm đầy mình rồi,chả bít hãi là thế nào bác nhỉ.Xe này còn 1 bệnh nữa là đạp phanh đôi khi có tiếng kêu và chân phanh bị rùng(dội ngược chân phanh).E tìm hiểu trên diễn đàn thì phải láng lại tăng bua,đĩa phanh(xe cách đây 1 tháng thì đã thay má phanh và láng đĩa),tiện đây bác tư vấn hộ e ca này phát,cho e vững lòng,bác ạ.Giờ ngồi nghĩ tới cái cảnh ông cầm dinamo vứt vào mặt thằng kia,thấy hãi bác ạ.hic
Bác đã xử lý xong cái vụ phanh chưa?
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên