- Cái câu thứ nhất, bác nói nghe chẳng thích tẹo nào
- Cái bệnh rung chân phanh thì dễ thôi, nó bị đảo đĩa phanh. Thông thường mài đĩa chuẩn là được, cái khó của bác là bác không kiểm tra trước khi lắp đĩa vào và hoàn thiện xe. Mọi người chỉ nghĩ, nhảy là do đảo, đảo thì láng, láng thì hết. Thực tế thì không phải vậy
- Bác phải đo xem cái đĩa nó có bị đảo hay không(đa số nhảy do đĩa, trống ít hơn-trên những xe có cả trống và đĩa) . Nếu thấy đảo, bác xem nốt cái moay ơ có đảo không, và chổ đảo có trùng với đĩa không. Moay ơ mà đảo thì đĩa giời cũng nhảy. Tương tự với trống phanh cũng phải xem như vậy. Cái mặt tiếp xúc giữa moay ơ với đĩa phanh, trống phanh phải sáng loáng nhé
- Tiếng kêu thì tôi cũng chỉ chém gió thôi, vì không nghe trực tiếp. Thông thường đã đảo sẽ kêu, hết đảo hết kêu. Tuy nhiên, có nhiều quả phẳng lỳ vẫn kêu, má xịn cũng kêu, má đểu lại hết kêu, thế mới ác. Các trường hợp này kêu do má bị cựa trong khi phanh.
- Bác phải kèm chặt thằng thợ tiện, tốt nhất là máy cũ quá thì kiếm thằng khác. Khi nó tiện, bảo nó ăn dao mỏng và thật chậm. Tốt nhất mài bằng đá mài và bàn từ