Đang tải...

Ford Ford everest bị hở kim phun

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi tdviet1991hn, 15/10/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tdviet1991hn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/1/12
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,740 lít xăng
    #1 tdviet1991hn, 15/10/13
    Last edited by a moderator: 16/10/13
    Xưởng em có con xe ford everest bị hở kim phun. Bọn em đã làm đủ trò mà nó chặt một cách khủng khiếp, không tài nào lôi nó lên được.Có bác nào dính phải kiểu này rồi chỉ em mẹo kéo nó lên với! Cảm ơn các cụ.
     
  2. PNTQ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/09
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,919 lít xăng
    Ðề: Ford everest

    Nhà cháu gặp mấy con răng gơ cũng bị nhưng con E vơ lét của nhà cụ rồi đấy, trả làm gì được đành tháo mặt máy ngon lành !
     
  3. tdviet1991hn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/1/12
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,740 lít xăng
    Ðề: Ford everest bị hở kim phun

    Phải tháo mặt máy à cụ, không còn mẹo nào để chém nó ra nữa ạ :7:
     
  4. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    676
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    313 lít xăng
    Ðề: Ford everest bị hở kim phun

    Chế vam mà lôi nó lên thôi. không có cái kim nào là không lôi lên được cả. chỉ có điều chế vam nhớ là chỉ lôi kim lên chứ đừng có lôi cả ống lót lên nhé
     
  5. auto_anhdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/12
    Số km:
    297
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,065 lít xăng
    Ðề: Ford everest bị hở kim phun

    Bác cầm lơ via công nó lên. E chưa thấy e nào nặng như bác nói cả. Cứ công 1 lúc là nó lên mà.nó k có gì gữ đâu mà sợ chặt bác ạ
     
  6. hung dong anh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/12
    Số km:
    824
    Được đổ xăng:
    483
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,968 lít xăng
    Ðề: Ford everest bị hở kim phun

    Nếu chặt quá thì không nên bẩy cố coi chừng đi em nó luôn , mất công một tí chế cho em nó một cái vam cho nó an toàn
     
  7. tdviet1991hn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/1/12
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,740 lít xăng
    Ðề: Ford everest bị hở kim phun

    Ông chủ xe cứ thế lấy đi công tác rồi các bác ạ!! hôm nào về chế vam lôi lên vậy, em lôi nặng quá nên ko dám, toi vài củ ngay!!
     
  8. tranhuucong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/4/13
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    588 lít xăng
    Ðề: Ford everest bị hở kim phun

    Kinh nghiem cua bac gia lang ne
     
  9. thachoems
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/2/12
    Số km:
    140
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    157 lít xăng
    Ðề: Ford everest bị hở kim phun

    cách này hay đấy. nhưng không biết độ kẹt của kim ở trong video như thế nào. bác nào đã làm thực tế các bác chia sẻ kinh nghiệm thêm cho mọi người học hỏi thêm đi
     
  10. chairman88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/5/10
    Số km:
    267
    Được đổ xăng:
    84
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    466 lít xăng
    con này cầm cái cờ lê tròng 22 vặn là ra mà nó vặn ren cụ ạ
     
  11. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    676
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    313 lít xăng
    con này nó dùng kim phun nhiều tia, thân kim dài và trơn, có 1 vít định vị thân kim, lắp vào nắp máy với ống lót và gioăng cao su chứ không phải loại kim 1 tia vặn ren trên lốc đâu cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyen nghi.
  12. chairman88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/5/10
    Số km:
    267
    Được đổ xăng:
    84
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    466 lít xăng
    thế ạ thế thì chế vam thui ạ
    bọn em còn phải chế bộ vam của bông với starex thui
    chứ còn không thì cứ bơm rp7 vào ngâm rùi nổ cho nóng lên rùi lôi ra thui
     
  13. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    676
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    313 lít xăng
    khi tháo kim phun các xe kiểu như thế này, đa số dùng cờ lê vừa với vai kim lắc qua lắc lại là sẽ nhấc được kim lên, nhưng cũng không ít trường hợp kim bị kẹt không nhấc ra được. chế vam thì các cụ chọn lấy 1 em đai ốc vặn vừa cái ren của kim bắt với tuy ô, hàn đính vào 1 em bulong đủ dài, thêm 1 em đai ốc để công, 1 ống tỳ xẻ rãnh dọc để nhìn kim khi công, đường kính và bề dày của ống đủ to để kim lọt qua nhưng phải đủ nhỏ để chặn ống lót lại. khi công kim có thể gặp hai khả năng sau nếu không cẩn thận:
    - một là vặn đai ốc không hết ren trên kim dễ làm loét ren trên kim
    - hai là vam không dùng ống tỳ sẽ lôi theo cả ống lót lên, nước sẽ tràn vào buồng đốt
     
    Đã được đổ xăng bởi tdviet1991hn.
  14. vantai_h
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/5/12
    Số km:
    191
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    Bác nên chế dụng cụ để cảo nó lên, mấy con mercedes sprinter cũng thế
     

Chia sẻ trang này