Đang tải...

Ford Ford Everest chết máy khi hoạt động ở chế độ toàn tải

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi conadohaui, 18/4/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. conadohaui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/13
    Số km:
    330
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    370 lít xăng
    #1 conadohaui, 18/4/13
    Last edited by a moderator: 18/4/13
    Các chuyên gia cho em ý kiến với.

    Xe chết máy khi hoạt động ở chế độ toàn tải trong vòng 30 phút khi chuyển động.
    Bệnh này khó chữa đây.
     
  2. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    486
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,703 lít xăng
    Cụ cho anh em thêm thông tin đi , như vạy thì chém sao được . ít thông tin quá cụ ah
     
  3. conadohaui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/13
    Số km:
    330
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    370 lít xăng
    Chả là con xe của khách hàng em đang mắc phải bệnh lạ. khi chạy trên chế độ toàn tải thì tự dưng chết máy. theo kiểm tra thông số mayc chẩn đoán thì ko có vấn đề gì. nó chỉ chết ở chế độ này khi chạy được 2 hoặc 3 km mà ko chết khi thử trong ga ra. thế mới khổ thân em phải kéo xe mấy lần rồi
     
  4. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    902
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,590 lít xăng
    Máy xăng hay máy dầu vậy cụ
     
  5. conadohaui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/13
    Số km:
    330
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    370 lít xăng
    Máy dầu nhập khẩu bác ạ.
     
  6. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    902
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,590 lít xăng
    Foreveret máy dầu đời mấy máy cơ hay camorail cụ thay lọc dầu chưa
     
  7. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,748
    Được đổ xăng:
    7,026
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    31,470 lít xăng
    Kính cụ [MENTION=204266]conadohaui[/MENTION]!
    Đề nghị cụ viết tiêu đề rõ ràng , nội dung cụ thể , đọc kỹ nội quy và quy định của diễn đàn cụ nhé !

    Nhắc nhở lần 1!
    Trân trọng !
     
  8. vipkute1407
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/3/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    492 lít xăng
    Thưa cụ!
    tình hình là xe bác bị hỏng cái bướm xả bác xem có phải k.nếu phải thì bác cầm cái búa bác gõ mạnh vào cái chỗ bướm xả ý.theo em biết là xe nhập khẩu thường có bướm xả ở đuôi bô xe.
     
  9. tanphuthanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/3/13
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    315 lít xăng
    hi cụ.
    Xe bị chết máy luôn hay bao lâu thì nổ lại được ạ, cụ cho thêm nhiều nhiều thông tin đi a e chém thử.
    Em nghi con cảm biến nhiệt độ nước!
     
  10. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    Nếu có tải mà động cơ lịm dần rồi tắt luôn thì khả năng trục trặc ở hẹ thống tăng áp ( turbo )rất cao. Nếu đúng bạn cần kiểm tra turbo ( kể cả cánh turbo bên trong), ống chân không điều tiết van xả khí thải xem có nghẹt không, cửa xả có bị kẹt hay không. Thử rồi cho kết quả sớm nhé. Vụ này hay đây.
     
  11. lehuuthan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    305 lít xăng
    Bác kiểm tra xem bơm tiếp vận xem thế nào hả bác
     
  12. lehuuthan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    305 lít xăng
    Em nghi là nps mòn hết mức rồi đó bác ak
     
  13. conadohaui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/13
    Số km:
    330
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    370 lít xăng
    Cám ơn các cụ , do bơm cụ ạ, em tháo bơm ra rồi, nó bị hư chút.
     

Chia sẻ trang này