Đang tải...

Ford Ford lanser 1.6 sau khi thay dây cảm biến thì bị rung giật, cần giúp đỡ ?

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi otoxuanhung, 5/11/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. otoxuanhung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/12
    Số km:
    96
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    363 lít xăng
    #1 otoxuanhung, 5/11/12
    Last edited by a moderator: 9/11/12
    chiều nay xưởng e lam e fodr laser ,thay day cam cho xe xong ,đề nổ garanti bị rung giật vòng tua chỉ ở 500đến 600v/phút ,mà dấu cam e đã kt rồi 2 dấu ở 2 bánh răng cam đối đầu vào nhau còn dấu cơ thì trùng với dấu trên bơm dầu,liệu cái cảm biến trục cơ có ảnh hưởng ko nhỉ.bác nào có cao kiến júp e với,em cám ơn trước
     
  2. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    cụ nên chú ý hai bu ly cam có thể lắp lẫn được thì phải khi đặt cam trên bu ly cÓ chữ I và chữ E cá hãm trên trục cam trục cam xả thì cụ để vào chư E trục cam hút cụ để vấu vào chỮ I
    cảm biên trục cơ cụ có tháo nó ra không nếu tháo ra khi lắp vào cụ nên chú ý tới khe hở giữa cảm biến và các cách xung
    cụ nên kiểm tra lại thật kỹ dấu cam con này chỉ cần sai 1 răng thôi cũng bị rung rật rồi
     
  3. dinhlethu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/12
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    308 lít xăng
    bác bị nhầm puly cam rồi 2cái đó lắp lẫn nhau dc bác kiểm tra lại đi .còn cảm biến cơ bác ko tháo ra thì nó chẳng sao đâu bác ah
     
  4. clemoletbua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/12
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    214
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    731 lít xăng
    bác kiểm tra kỹ coi hang fodr không kén lám đâu. cam sai thì ko nổ đk ý chứ. có khi bác thay vào luc bác tăng dây dai nó bị chạy mắt . 1 mắt thôi là đủ để em nó ko chiu nổ rồ. chúc bác sơn tim ra binh cua em nó=d>
     
  5. minhtuetc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/11
    Số km:
    88
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    333 lít xăng
    chính xác là cụ nên kiểm tra kỹ sau khi đã lắp đai cam các điều kiện cần và đủ cho nó chạy ổn định theo em cảm biến không liên quan lắm đâu vì nếu lỗi ecu báo liền còn lắp đúng thì chả mấy khi các cụ nhầm không cắm jack đâu hihi , chỉ có thể là sai mắt khi đặt cam thôi
    hoặc có thể là do nhầm bên cam
    mời các cụ phán tiếp
     
  6. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    623
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    425 lít xăng
    cụ chủ đã xử lý xong chưa ạ
     
  7. otoxuanhung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/12
    Số km:
    96
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    363 lít xăng
    e cám ơn các cụ ,đặc biệt là cụ vantrung178 ,e đã tìm ra bệnh em nó rồi ,là do dấu cam thằng e nó tháo ra đánh thêm 1 dấu mới ko theo dấu cũ của xe,lúc nắp vào e cứ theo dấu mà thăng e vạch sẵn thế là bị lệch 1 mắt dẫn đến máy giật,sáng nay e phát hiện ra và đặt lại cái ok liền .thật là xẩy 1 ly đi 1 dặm...:9:
     
  8. buutuan1965
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/12
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    chỉ có sai cam mới bị rung giật như vậy, ngoài ra cũng có một số trường hợp nữa nhưng xe chỉ thay dây cam mà bị rung giật thì chắc chắn là sai cam rồi. kiểm tra kỹ lại xem.
     
  9. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    623
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    425 lít xăng
    tiếp chủ đề này ạ,ở xưởng em em làm 1 con Captiva 2008,cảm biến oxy bị lỗi,hiện tượng rung giật xuất hiện ạ.Em tháo thay con mới ngon luôn.Khổ lỗi con này đời 2008 gì mà máy móc bung bét hôm nay mấy anh em phải mổ nó rồi.chả hiểu chủ xe đi kiểu gì mà xe mới mua đã chết sec măng
     
  10. huuquynh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/6/12
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    90 lít xăng
    phụ tùng ford laser & mazda Pre xài chung, mình nên thay ở Ford hay Mazda nhỉ
    các bác cho em ý kiến, Mazda bây giờ xài toàn đồ của Trường Hải không, còn Ford thì em k biết:7:
     
  11. dinhlethu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/12
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    308 lít xăng
    theo em thì bác thay đồ ford thì đồ chuẩn chỉ mỗi tội là đắt bác à
     
  12. dinhlethu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/12
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    308 lít xăng
    lại là captivan hả bác .tưởng gì ở xưởng em thay xắc măng mấy con đời 2008 rồi bác à .đồ của xe này đắt lắm bác à
     
  13. Car pro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/1/11
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    319 lít xăng
    tiếp chủ đề này ạ,ở xưởng em em làm 1 con Captiva 2008,cảm biến oxy bị lỗi,hiện tượng rung giật xuất hiện ạ.Em tháo thay con mới ngon luôn.Khổ lỗi con này đời 2008 gì mà máy móc bung bét hôm nay mấy anh em phải mổ nó rồi.chả hiểu chủ xe đi kiểu gì mà xe mới mua đã chết sec măng
    Vấn đề chết sec măng bác nên hỏi lại chủ xe trong quá trình bảo dưỡng có tốt không. Nếu bác ấy cứ chạy xe mà lọc dầu động cơ ko thay hay quá thời gian dài mới thay, dầu động cơ không kiểm tra, xuống dưới mức min cứ thế vận hành thì chuyện sec mằng chết sec măng cũng là chuyện dễ hiểu thôi.
     

Chia sẻ trang này