Đang tải...

Ford Ford laser bi ma lam.can giup do

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi Ferrari599, 11/4/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,047
    Được đổ xăng:
    1,078
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    truoc het e xin phep cac cu cho e viet bai k co dau vi e su dung may nay k viet dk dau.tinh hinh la xuong e co con ford laser 1.6 doi 2001 theo chu xe cho biet xe dang di tren duong thi bi giat giat va chet may .khi chet may de lai k no.nhung de khoang 30p sau thi de lai no.nhung truong hop nhu vay k phai bi thuong xuyen ma lau lau moi bi.e kiem tra thay ap xang 3kg.ap suat hoi 4may deu nhau.11kg,e thay thung xang ban nen bao chu xe tien hanh cho thay loc xang bom xang.suc rua thung xang.nhung khi thay xong di dk mot ngay chu xe bao lai bi nhu cu.con nay khi no e thay may rat em.gio chi con moi cai bobin la e chua thay.cu nao gap benh nay roi tu van cho e de e giai quyet con nay cai
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  2. tiendu_lg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Số km:
    230
    Được đổ xăng:
    102
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    178 lít xăng
    Cụ chỉ nêu hiện tượng vậy, anh em khó nói đc lắm. Cụ cắm máy chẩn đoán vào đưa lỗi lên mới đc. trường hợp của cụ em nghĩ nó bị lỏng giắc cảm biến Cam, cơ hoặc MAP thôi, chúc cụ thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi tuanforddlboyhaiphong_86.
  3. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,047
    Được đổ xăng:
    1,078
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    con nay khi bi nhu vay chu xe bao k bao loi gi tren dong ho.may cua xuong e k doc duoc xe nay cu ah?nhung e cu ban khoan la khi chet may de lai k no nhung de 30p de moi no.e nghi gio chi con cai mobin nua?nhung chua giam chac chan.nho cac cu tu van gium e.e xin loi vi k viet co dau dk>
     
    Đã được đổ xăng bởi garahungducboyhaiphong_86.
  4. tuanhaitin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    773
    Được đổ xăng:
    715
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,253 lít xăng
    - Cụ nghe chủ xe nói hiện trạng xe khi đang chạy thì bị tắt máy, sau đó để 30 phút thì đề lại nổ bình thường. Vậy Cụ có xác nhận là nó đúng bị như vậy không ? ? ? ?. Nếu chưa xác nhận thì Cụ gắn đồng hồ đo áp vào + gắn đồng hồ đo điện áp cấp cho bơm xăng. Chạy lòng vòng cho đến khi hiện tượng giống như Khách Hàng mổ tả rồi xử lý tiếp.:)
     
    Đã được đổ xăng bởi Ferrari599, boyhaiphong_86, ngocanh_1021 tài xế khác.
  5. mr.tung.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    726
    Được đổ xăng:
    144
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    696 lít xăng
    Cái bệnh này thì phải kiểm tra lúc xe nó phát bệnh. chứ lúc mang xe vào xưởng xe bình thường thì cụ kiểm tra mọi thứ trả bình thường vậy sao ra bênh được. cụ bảo chủ xe để lại xe chạy thử test xe khi nào nó bị hiện tượng nhự vậy kiểm tra tình trang áp xăng, điện lửa, điện acc quy điện hộp và các cảm biến xem thế nào thì mới ra bệnh cụ ah! chứ ma nó ko làm gì đâu cụ ah :D
     
    Đã được đổ xăng bởi Ferrari599, vantrung178, phamhong3 tài xế khác.
  6. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Ca này thì cũng có gì đâu mà khó, bạn cứ kiểm tra lúc bị tắt máy nó mất tín hiệu xăng hay lửa để biết mà khoang vùng hư hỏng phần nào ,nếu bạn không có mặt kịp thời chỗ xe hỏng thì bạn hướng dẫn chủ xe thử lửa cao áp lúc bị tắt máy xem sao,rùi sao đó bạn đo các dây rắc ra bô bin cảm biến có thông mạch không,lúc tắt máy kim nhiệt báo như thế nào, ống xả có bị nghẹt không, relay,cầu chì tiếp điểm còn tốt không, có điều kiện bạn lấy xe đi test thử . Chúc bạn sớm tìm ra bệnh.
     
    Đã được đổ xăng bởi toyota corola, Ferrari599, vantrung1784 tài xế khác.
  7. phamhong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/13
    Số km:
    285
    Được đổ xăng:
    271
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,413 lít xăng
    b p k t l e n b x l g đ t c c l n n l
     
  8. anhchangbibibi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    361
    Được đổ xăng:
    373
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    dòng xe này hay bị 4 cái bu gi và 2 cái boobin , 2 dây cao áp , cụ mượn nguyên cả bộ lắp vào xem sao.
     
    Đã được đổ xăng bởi Ferrari599.
  9. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
     
    Đã được đổ xăng bởi Ferrari599.
  10. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,047
    Được đổ xăng:
    1,078
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    báo cáo cac cụ là chủ xe đả đồng ý để xe lại để e đi tes thử.e đả thay luôn 4con bugi.chỉ con mổi bobin e chưa thay.nhưng điều đáng ngại nhất là k phải luc nào nó củng bị.có khi cả tháng mới bị một lần.e cảm ơn các ý kiến đóng góp của các cụ e sẻ làm theo và báo cáo tình hình cho các cụ sau.
     
  11. DVBDB
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    616
    Được đổ xăng:
    792
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,615 lít xăng
    Dòng xe này hay bị Bobin.vì máy số 2 và 3 liền tẩu bugi nên hay bị hỏng cụ ạ.cụ chạy thử rồi loại trừ hai nguyên nhân :
    Thứ nhất : Bobin
    Thứ hai : Bơm xăng
    Trường hợp của cụ em nghĩ chỉ do một trong hai nguyên nhân này gây ra thôi cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi Ferrari599.
  12. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,047
    Được đổ xăng:
    1,078
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    CẢM on cụ chỉ bảo.con này e đả thay bơm xăng rồi.còn bobin là chưa thôi.ngày mai chạy thử một ngày xem thế nào
     
  13. garahungduc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Số km:
    550
    Được đổ xăng:
    459
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,862 lít xăng
    xe này có lổi nó củng không báo lên dồng hồ vì không có dèn check. muốn dọc lỗi con này cụ có thể xuất lổi bằng tay. theo em cụ nên kiểm tra lại cảm biến trục cam.
     
    Đã được đổ xăng bởi Ferrari599.
  14. tinoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/14
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    404 lít xăng
    các bác bay vào là chém xăng lửa liên miên.sao không kiểm tra nhiệt đọ nước thế nào.nóng nước không chết máy ah.để 30p nước nguội lại.đề lại nổ.bác kiểm tra khâu nhiệt độ nước cho mình cái đi.rồi tính tiếp.
     
    Đã được đổ xăng bởi Ferrari599.
  15. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,047
    Được đổ xăng:
    1,078
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    cụ tinoto ah.e kiểm tra đồng hồ vẩn còn hoạt động tốt.và chủ xe củng báo khi chết máy đồng hồ nhiệt đọ ở mức bthuong rồi ah
     
  16. chairman88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/5/10
    Số km:
    267
    Được đổ xăng:
    84
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    466 lít xăng
    cụ cho em chém tí ạ, chẳng may nó trúng thì sao.
    theo em nó bị cảm biến cơ nhiều nhất vì nó dễ bị chết om khi nóng nó gửi xung sai nên mất tầm nổ, đến khi nguôi thì bình thường
    khả năng 2 là hộp đen bị bong mạch cũng bị hiện tượng đó ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi Ferrari599.
  17. tinhquang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/7/13
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    232 lít xăng
    Cụ kiểm tra lại cảm biến trục cam và cơ đi ạ.em cũng đã gặp con ford laser bị bệnh như vậy. Thay cảm biến trục cam là ok
     
  18. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,047
    Được đổ xăng:
    1,078
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    #18 Ferrari599, 12/4/14
    Chỉnh sửa cuối: 12/4/14
    cụ tịnhquang nói rỏ dk k?con này khi bị chết máy k báo gi cụ ah?
     
  19. tinhquang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/7/13
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    232 lít xăng
    Đúng rồi cụ ạ xe này kô có đèn check nên xe kô báo đèn lúc xảy ra sự cố. Cụ cố chạy thử đến khi nào xe chết máy lúc đó xuống kiểm tra mà kô có lửa thì 100% là chết con cảm biến trục cam. Chúc cụ xớm tìm ra bệnh ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi Ferrari599.
  20. HoangAirCon
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/4/14
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    376 lít xăng
    Mình đoán xe này bị mất lửa khi nóng máy.
    Có thể "crankshaft position sensor" có vết nứt rất nhỏ, khi nóng máy mất cảm hứng
     
    Đã được đổ xăng bởi Ferrari599.

Chia sẻ trang này