Đang tải...

Ford FORD LASER BƠM TRỢ LỤC LÁI CÓ VẤN ĐỀ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi mrdp, 22/1/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,398 lít xăng
    Em làm con ford laser nặng lái tháo bơm thấy cánh, lòng rất dẹp bị cẹt van điều áp vệ xinh đổ rầu nổ máy đánh lái nhẹ tênh nhưng tát máy nổ lại bẹnh cũ tái phát em căn lò so mài van chơn nhẹ nhưng cú nổ máy lần đàu khi lắp nhẹ tênh nhưng tắt máy nổ lại lại kẹt bác nào có kinh nghiệm về hê thống lái loại này xin tư vấn..
     
  2. nguyenvanthat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    333 lít xăng
    Thay dầu với thay con van đó đi cu ah
     
    Đã được đổ xăng bởi mrdp.
  3. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,948
    Được đổ xăng:
    12,184
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,676 lít xăng
    Có thể hỏng thước lái rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi mrdp.
  4. quanghungmufc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/14
    Số km:
    268
    Được đổ xăng:
    105
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    810 lít xăng
    Cụ phải giải quyết cái van điều áp bị kẹt trước đã chứ!
     
  5. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,948
    Được đổ xăng:
    12,184
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,676 lít xăng
    Bác chủ mài lò xo ngắn đi là sai sách. Nó có xu hướng giảm lưu lượng bơm
     

Chia sẻ trang này