Đang tải...

Ford ford mondeo cần trợ giúp

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi anhthai89, 30/12/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. anhthai89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    55
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,409 lít xăng
    em đang làm con mondeo 2003
    - bật điều hòa không có lệnh ra rơ le AC thi thoảng tắt chìa khóa đi nổ lại thì lốc lại đóng
    -quạt làm mát thì chỉ quay ở tốc độ cao. rút rơ le fan hi rồi tắt máy nổ lại thì nó lại chạy ở tốc độ thấp cắm lại rơ le fan hi thì nó chuyển quay ở tốc độ cao nhưng khi rút ra thì quạt đứng yên.
    -đồng hồ báo nhiệt nổ máy 1 lúc thì kim lên qua vạch trung bình rồi tự chạy về 0 tắt chìa khóa đi bật lại thì kim lại lên xong lại từ từ hồi về 0.
    -buồi sáng đề rất khó nổ cụ thể là đề nổ khoảng 3 giây rồi tự tắt phải đề tới hơn chục lần như vậy máy mới nổ. kiểm tra áp xăng 5kg điện đốm đầy đủ hôm trước em đã thay bugi mới xúc rửa bép phun + cổ ga đến sáng nay thử vẫn không khá hơn gì
    các cụ xem tư vấn cho em chút liệu mấy cái bệnh này nó có liên quan tới nhau không
     

    Bài viết khác:

  2. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,331 lít xăng
    - Bạn nên dùng máy đọc tấc cả các hệ thống xem lỗi gì,để anh em dễ hổ trợ bạn nhé,vì xe bạn có nhiều vấn đề,bạn cho thêm thông tin nhé
     
  3. iamtrucker
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/15
    Số km:
    190
    Được đổ xăng:
    151
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    520 lít xăng
    xe của bác em nghĩ chỉ xoanh quanh cảm biển nước làm mát thôi, bác kiểm tra lại mạch cảm biến nước làm mát nhé!
     
  4. anhthai89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    55
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,409 lít xăng
    em đo con cảm biến thì có 2 dây điện áp là 5v. theo bác thì lên kiểm tra nó như thế nào
     
  5. anhthai89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    55
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,409 lít xăng
    em cũng đã đọc nhưng ko có lỗi gì bác ah
     
  6. iamtrucker
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/15
    Số km:
    190
    Được đổ xăng:
    151
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    520 lít xăng
    bác đo ôm, xem nó có thay đổi không
     
  7. anhthai89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    55
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,409 lít xăng
    đo ôm của con cảm biến nước khi nổ máy á bác
     
  8. iamtrucker
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/15
    Số km:
    190
    Được đổ xăng:
    151
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    520 lít xăng
    vâng, hoặc bác đọc data hoặc tháo cảm biên ra đo luôn cũng đc ạ
     
  9. anhthai89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    55
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,409 lít xăng
    có khi nào bị ở hộp không bác. em nghĩ nó nhận tín hiệu từ cảm biến nhưng sử lý chập chờn lên cái quạt gió mới bị vậy
     
  10. iamtrucker
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/15
    Số km:
    190
    Được đổ xăng:
    151
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    520 lít xăng
    có chứ bác, nhưng mà cứ kiểm tra cái đơn giản trước đã, hộp thì chưa vội kết luận đc ạ
     
  11. NguyenMinhauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/12/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    117 lít xăng
    thử xem

    ford-mondeo-mk4-s-max-2.5-petrol-ecu-6g91-12a650-pj-1545545-0261209109-2006-2015-573-p.jpg
     
  12. anhthai89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    55
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,409 lít xăng
    giá mà có sẵn thì em thử luôn nhưng mà ko có bác ah
     
  13. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,553 lít xăng
    em từng bị 1 em nổ máy là quạt chạy tốc độ cao luôn , bác tìm có 1 giắc nối khá to khu máy phát mé dây curoa ấy , tháo giắc đó ra vs lại xem tn , hum trc em cũng làm đủ các kiểu , cho cả lên hãng vẫn ko tìm đc sau hóa ra nó ở đó
     
  14. anhthai89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    55
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,409 lít xăng
    đầu tiên lúc xe đến thì đồng hồ báo nhiệt không lên tý nào bác ah. em gọi con cảm biến mới về thay thì nó lên nổ được tầm 2 phút thì kim báo tới 2/3 ( gần vạch đỏ) xong rồi nó từ từ trở về 0. tắt máy đi nổ lại thì kim nó lại lên đến mức 2/3 đó xong lại trở về 0 luôn. kiểm tra data thì em ko có số liệu hoạt động lên ko biết kt thế nào. em chưa tiếp xúc nhiều về vấn đề này lên còn non lắm bác mách em vài ý
     
  15. anhthai89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    55
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,409 lít xăng
    bác tìm có 1 giắc nối khá to khu máy phát mé dây curoa ấy giắc gì mà về dây cu roa thế bác. bác chỉ rõ cho em với
     
  16. NguyenMinhauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/12/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    117 lít xăng
    MONDEO 3.0 hay 2.5 vậy ?
     
  17. iamtrucker
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/15
    Số km:
    190
    Được đổ xăng:
    151
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    520 lít xăng
    bác vệ sinh giắc nối mạch nước chưa ạ?
     
  18. anhthai89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    55
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,409 lít xăng
    2.0 bác ah. con này 4 máy thui chứ ko phải loại v6
     
  19. anhthai89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    55
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,409 lít xăng
    bác nói cái giắc cắm vào con cảm biến nhiệt độ nước đó á
     
  20. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,331 lít xăng
    -Bạn tham khảo datalist này nhé !

    kiểm tra điện trở ECT-modeo-2.0.png

    datalist-pin và điện áp modeo 2.0.png

    datalist-pin và điện áp modeo 2.0-2.png
     

Chia sẻ trang này