Đang tải...

Ford Ford Mondeo cao thủ giúp với

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi nguyenhavik, 8/1/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyenhavik
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/2/13
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    546 lít xăng
    Em xin chào các bác! Vốn là xưởng có mua một ford mondeo 2003: V6, số tự động bị ngập nước và đã làm lại máy. đặt cam theo đúng 3 mắt của cam, lên máy đề thì không nổ mặc dù đề có chạy ra. kiểm tra bugi, bô bin thì không có điện, cảm biến cơ cam cũng không luôn, xăng và chế không có vấn đề gì, điện nội thất vẫn hoạt động bình thường. mời 2 chuyên gia của ford về thì động cái gì ở ECU á...em nó nổ. 2 chuyên gia về thì lại có bệnh.
    bây giờ bệnh của em nó là :.lúc trưa nay vẫn nổ bình thường, đến chiều thì ko đc. lắp bình ắc quy vào có hiện tượng chập và đề chạy ra nhưng không nổ, củ đề nóng ran(đánh lửa,xăng,gió ok hết cả)... kiểm tra không có chạm mát gì cả (con này có dây lửa chạy từ + ắc quy tới củ đề tới máy phát) mấy anh em nghi củ đề có vấn đề nhưng tháo ra không sao cả, máy phát thì từ ban đâu không động chạm gì cả, kiểm tra dây ngon lành...gọi điên cho chuyên gia thì bảo kiểm tra ổ khóa...ko có gì bất ổn cả. hik!
    CÁc bác giúp nhà em với ạ ! Em xin chân thành cám ơn các bác !
     
    Đã được đổ xăng bởi hTungp, tranatkhoadongluc .
  2. nguyenhavik
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/2/13
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    546 lít xăng
    CÁc bác cho em hỏi chút nữa là dòng Mondeo này để galangty mà đánh lái là động cơ vù ga lên ạ... còn này cửa em nó bị thế.! đánh lái là kêu ù ù cái (kiểu tăng tải thì động cơ thêm xăng vào ý ạ) có lần còn chết máy cơ ạ
     
  3. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    485
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    cụ đề nhiều thì em nó nóng là đúng rùi , xăng có lửa có thì phải nổ chứ cụ ? (cụ xem lại cam có dúng không) còn khi lắp ắc quy có hiện tượng chập điện cụ thử rút cầu chì tổng của điều hòa xem còn bị không ạ . trước em bị một em như cụ khi rút cầu chì điều hòa ra thì không bị .
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenhavik, nguyen nghikhoadongluc .
  4. nguyenhavik
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/2/13
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    546 lít xăng
    Em cám ơn bác! 3 mắt xích cam của 2 dây cam em đặt chuẩn cả. lúc nó chập nó không như kiểu là bị lỏng hay chập chờn ở đâu đó (em nghĩ là chỗ giắc điện ở khóa- chưa kiểm tra dc) . còn củ đề nóng là do chập ạ, đấu ắc quy phát là củ đề chạy luôn ko cần vặn chìa khóa đề ạ. còn cầu chì tổng điều hòa để mai em kiểm tra xem sao ạ. em cám ơn bác!
     
    Đã được đổ xăng bởi tranat.
  5. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    485
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    củ đè chập thì mình kiểm tra từng bước thôi cụ ạ . củ đề (chuột) > rơ le >dây dẫn > ổ khóa , mong cụ sớm tìm ra nguyên nhân rùi cho em nó nổ !
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  6. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    Sao bác không dùng máy kiểm tra xem có gì không.khi đó rồi lại chuyển qua mò cua
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  7. ngocanh_102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    1,000
    Được đổ xăng:
    808
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,676 lít xăng
    Em nghĩ là củ đề hoặc máy phát có vấn đề cụ ạ, hoặc chỗ nào đó bị chạm luôn nối dương từ Ắc quy, cho nên cứ câu bình vào thì tự chạy. Cụ xem lại nó có chạm sẵn chỗ nào không. Máy đề nóng có thể là do bị chạm. Nước vào nó làm gỉ sét nên dẫn điện loanh quanh. Cụ có đồng hồ VOM thì đo kiểm sẽ ra thôi. Còn việc nổ của động cơ thì khó phán đoán quá.
     
  8. nguyenhavik
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/2/13
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    546 lít xăng
    Ở xưởng ko có máy chẩn đoán ạ. Em mới làm con Ford này lẦn đầu tiên. Hik. Các bác xem giúp em với ạ. Củ đề thay củ khác ko thay đổi gì cả. Dòng ford này hay bị chập điện ở đâu ạ..
    - xe bị ngập nước...đã làm lại máy và giờ ko biết chập điện ở đâu mà ko đè được. Ổ khóa hình như đã được tháo ra làm rồi ạ. Xường ko có đồ thay thế nên bác nào biết cách kiểm tra chỉ giúp em với ạ..
     
    Đã được đổ xăng bởi hatranvanha69.

Chia sẻ trang này