Đang tải...

Thảo luận ford mondeo v6

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi quanghienjun, 26/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. quanghienjun
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    36 lít xăng
    các cụ cho e hỏi về con xe này vỡi ạ:
    nhóm kết cấu
    nhóm pit tong
    thanh truyền
    những hư hỏng thường gặp về trục khuỷu và thanh truyền
     
  2. DVBDB
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    616
    Được đổ xăng:
    792
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,615 lít xăng
    Kiến thức bác muốn hỏi thì rộng mà câu chữ bác ghi lại tỷ lệ nghịch thế này em e các cụ nhà ta không giúp đâu.
     
  3. quanghienjun
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    36 lít xăng
    Vậy cụ cho e hỏi những hư hỏng thường gặp về trục khuỷu và thanh truyền ở động cơ xe ford mondeo v6 vs ạ
    [MERGETIME="1433439761"][/MERGETIME]
    Vậy cụ cho e hỏi những hư hỏng thường gặp về trục khuỷu và thanh truyền ở động cơ xe ford mondeo v6 vs ạ
    [MERGETIME="1433439797"][/MERGETIME]
    Vậy cụ cho e hỏi những hư hỏng thường gặp về trục khuỷu và thanh truyền ở động cơ xe ford mondeo v6 vs ạ
    [MERGETIME="1433439800"][/MERGETIME]
    Vậy cụ cho e hỏi những hư hỏng thường gặp về trục khuỷu và thanh truyền ở động cơ xe ford mondeo v6 vs ạ
    [MERGETIME="1433439920"][/MERGETIME]
    Vậy cụ cho e hỏi những hư hỏng thường gặp ở trục khuỷu và thanh truyền trong đông cơ xe ford mondeo v6 vs ạ
     
  4. fortunerv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/10
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    161 lít xăng
    Theo mình thì nhóm trục khuỷu và thanh truyền rất ít khi hỏng hóc nếu người lái vận hành và chăm sóc thay dầu mỡ định kỳ. Nhưng theo thời gian nó có thể có một số hư hỏng sau:
    - Mòn trục khuỷu: tức là phải lên cốt bạn nhé sau đó thay bạc đồng bộ.
    - Cong thanh truyền khi cân lửa sai vị trí, hoặc có hư hỏng làm động cơ nóng, hoạt động khắc nghiệt (tải dốc...).
    - Lột bạc: do thiếu (hết) dầu bôi trơn (hiếm gặp nhưng thực tế đã có).
    Mạo muội viết vậy, xin chỉ giáo.
     

Chia sẻ trang này