Đang tải...

Công nghệ vật liệu Ford Motor đặt cược vào động cơ EcoBoost

Thảo luận trong 'Công nghệ mới' bắt đầu bởi Fordanlac, 28/4/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Fordanlac
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/16
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    174 lít xăng
    Động cơ trên EcoBoost có dung tích chỉ 1.5L nhưng công suất và mô-men xoắn lại ngang ngửa với động cơ dung tích 2.5L ?
    Vì sao động cơ EcoBoost đem lại khả năng vận hành mạnh mẽ, xe tăng tốc nhẹ nhàng và êm ái hơn các đối thủ ?
    Động cơ EcoBoost của Ford đang chứng tỏ ưu thế
    Động cơ EcoBoost của Ford đang chứng tỏ ưu thế và là một trong những nguyên nhân giúp hãng xe Mỹ có sự hồi sinh đáng kinh ngạc trong vài năm qua. Công thức là kết hợp công nghệ phun xăng trực tiếp, turbo tăng áp, công nghệ điều khiển đóng mở van biến thiên và các phần mềm được lập trình vi tính.
    Theo thông báo mới đây của Ford, mục đích của việc làm này là để mỗi dòng xe, từ Mustang - biểu tượng tốc độ, cho tới Fiesta, xe nhỏ bình dân, luôn có một phiên bản được trang bị loại động cơ dung tích nhỏ nhưng công suất lớn và tiết kiệm nhiên liệu hơn động cơ đốt trong nạp khí tự nhiên.
    Con bài chiến lược này được Ford phát triển từ lâu, và tạo nên tiếng vang đầu tiên khi chiếc Formula Ford lăn bánh trên đường đua Nurburgring. Chiếc xe đua trang bị động cơ EcoBoost đặc biệt có dung tích 1.0L đã cán đích với tốc độ nhanh thứ 11 trong lịch sử của trường đua huyền thoại này sau 7 phút 22 giây, đánh bại cả siêu bò Aventador và ngựa chiến Enzo.
    Xem thêm
     
  2. vvn56
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/1/12
    Số km:
    389
    Được đổ xăng:
    69
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    412 lít xăng
     

Chia sẻ trang này